........
........
........ ........

เอ็นจีอาร์ (NGR) โชว์ของทำหนังรัก "สี่เส้า (LOVE IS)"
โศกนาฏกรรมความรักกับ 2 ปีแห่งการรอคอย

 
........
........ บริษัท เอ็นจีอาร์ จำกัด (NGR) ผู้ผลิตภาพยนตร์คุณภาพระดับมือรางวัล อาทิ "October sonata", "มะหมา 4 ขาครับ", "มะหมา ภาค 2 Mid Road Gang" โดย "เบียร์ - บิม ภวภูตานนท์" พี่น้องทำหนังทายาทเจ้าแม่หนังไทย "ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม" ประเดิมปี 58 ด้วยผลงานหนังรักคุณภาพ เรื่อง "สี่เส้า(LOVE IS)" โศกนาฏกรรมความรักที่จะกระชากอารมณ์รักของคุณให้ซาบซึ้งไปถึงขั้วหัวใจ โดยยึดสถานที่ถ่ายทำบนดอยแม่สลอง ซึ่งมหัศจรรย์ยิ่งกว่าสวิสเซอร์แลนด์ โชว์บรรยากาศโรแมนติกที่สุดจะบรรยาย กับการพบกันครั้งแรกของ 4 นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น เต้ย - พงศกร, ฟาง - ธนันต์ธรญ์, เวฟ - คู เปย จง และ เวนดี้ หว่อง งัดไม้เด็ด ดึงผู้กำกับมือทอง การัณยภาส ขำสินเจ้าของรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ ครั้งที่ 18 ประจำปี 2551 สาขากำกับศิลป์ยอดเยี่ยมมา ร่วมงาน มั่นใจหนังรักสะกดใจคนดู สมการรอคอยกว่า 2 ปีเต็ม
........อ่านเพิ่มเติม : 1 | 2 | 3
........
........
........บิม ภวภูตานนท์ หนึ่งใน 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่แห่งค่ายหนังเอ็นจีอาร์ (NGR) เปิดเผยว่า "ที่ผ่านมา NGR มีผลงานภาพยนตร์อยู่หลายเรื่อง อาทิ "ล่า ท้า ผี" ในปี 2006, "มะหมา 4 ขาครับ" ในปี 2007, "คริต กะ จ๋า" และ "โลง ต่อ ตาย" ในปี 2008, "October sonata" ในปี 2009 ภาพยนตร์คุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลทั้งในและต่างประเทศ และ "มะหมา ภาค 2 Mid Road Gang" ในปี 2012 และในปี 2015 นี้ ทาง MGR ภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะนำเสนอภาพยนตร์รักคุณภาพ ที่พร้อมกระชากอารมณ์ของคนมีความรักให้ซาบซึ้งไปถึงขั้วหัวใจ
........
........
........ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "สี่เส้า(LOVE IS)" เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดี จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย ที่อนุญาตให้ถ่ายทำในจุดที่เรียกว่า unseen คือ ได้ไปถ่ายทำในสถานที่สวยงาม ไม่เคยอนุญาตให้ใครมาก่อน เพื่อให้เหมาะสมกับความยิ่งใหญ่ของเรื่องราวใน "สี่เส้า" ซึ่งผู้ชมจะดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของภาพยนตร์ และภาพสะท้อนของวิถีชีวิตที่แสนจะน่าทึ่งในชุมชนคนจีน ที่มาอาศัยในประเทศไทยอย่างสุดประทับใจอย่างคาดไม่ถึงจนทำให้ผู้ชมอยากตามรอย "สี่เส้า" ไม่ว่าจะเป็นไร่ชาซึ่งอนุสรณ์สถาน "กาน้ำชา" ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ความงามแห่ง "มณีเทวา รีสอร์ท", "ต้นบ๊วยคู่รูปหัวใจยักษ์" และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่ง NGR ยุคใหม่พร้อมจัดให้ด้วยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ในปีนี้ รับรองว่าคนรักหนังจะได้สัมผัสหนังไทยดีๆ ครบทุกรสหนัง ที่พวกเรา NGR คัดสรรค์มาเป็นอย่างดี อย่างให้ทุกคนติดตามนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ" บิม ภวภูตานนท์ กล่าวทิ้งท้าย
........หวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับการสนับสนุนจากท่าน เพื่อเป็นกำลังใจให้คนรุ่นใหม่ได้สร้างสรรค์งานดีๆเพื่ออนาคตของวงการภาพยนตร์ไทยที่เรารักต่อไป
........
........
........
สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม บริษัท โฟร์ฮันเดรด จำกัด
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 0-2553-3161-3, 081-913-1291 Email: sitikorn@4h.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.