........
........
........ ........

"ดูนี่" เปิดตัวแอพเอาใจคอหนังซีรีส์ฮอลลีวูด แบบถูกลิขสิทธิ์แห่งแรกในไทย
ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลด 5 แสนราย ด้วยซีรีส์ยอดฮิต สด ใหม่ และหลากหลายจากฮอลลีวูด

 
 
........Read More : Click
........ "ดูนี่" เพิ่มช่องทางการรับชม เปิดตัวแอพพลิเคชั่น "ดูนี่" ให้บริการดูซีรีส์ฮอลีวูดออนไลน์ คุณภาพ HD แบบถูกลิขสิทธิ์แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย สามารถโหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ แอนดรอยด์ ตั้งเป้าในปี 58 จะมียอดดาวน์โหลด 500,000 และยอดสมาชิก 50,000 ราย คาดหวังรายได้ 60 ล้านบาท ภายในสิ้นปี
........คุณจตุพล สุธีสถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสทีจี มีเดียเพล็กซ์ จำกัด กล่าวว่า "ดูนี่ (Doonee) คือผู้ให้บริการ Premium Content โดยรับชมผ่านอินเตอร์เน็ต ในรูปแบบการสมัครแพ็คเกจดูหนังซีรีส์ฮอลลีวูดคุณภาพ มีทั้งพากย์ไทย และซาวน์แทร็กบทบรรยายไทย คมชัดระดับ HD โดยรับชมผ่านอินเตอร์เน็ตในรูปแบบ Subscription Video on demand (SVOD) โดยสามารถเลือกชมซีรีส์ดังมากมายแบบไม่จำกัดได้จากทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง และไม่มีโฆษณารบกวน ผ่านอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เนตได้ เช่น คอมพิวเตอร์, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, ไอแพด, ไอโฟน รวมไปถึง สมาร์ททีวี (Smart TV) โดยซีรีส์ทุกเรื่องส่งตรงจากฮอลลีวูดถูกต้องตามลิขสิทธิ์ และมีหนังซีรีส์ให้เลือกมากที่สุดเพียงที่เดียวในประเทศไทย
........ในช่วงแรกที่เราได้ทำการทดลองให้บริการ ผ่านช่องทางการรับชมที่ www.dooneetv.com สำหรับผู้บริโภคที่ใช้พีซ๊ โน๊ตบุ๊ค, ส่วนผู้ที่ใช้ Smart TV ของซัมซุง สามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นซัมซุง โชว์ไทม์ (Samsung Showtime) ซึ่งจะได้อรรถรสเพิ่มเติมจากจอที่คมชัดขนาดใหญ่ ระบบเสียงก้องกังวาน ขณะเดียวกันเราได้เพิ่มความสะดวกในการรับชมสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือของเอไอเอสที่สามารถชมได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่าน เอไอเอส มูฟวี่ สโตร์ (AIS Movie Store) ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
........คุณจตุพล กล่าวเพิ่มเติมว่า "บริษัทเราเริ่มต้นจากการทำธุรกิจทีวี มีความร่วมมือกับทั้งฟรีทีวีและเพย์ทีวี ซึ่งเป็นความร่วมมือกันมายาวนานนับ 10 ปี ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบที่บริษัทได้รับลิขสิทธิ์จากต่างประเทศมาให้บริการ โดยที่เราสามารถรักษาการเติบโตในธุรกิจทีวีนี้ได้ทุกปีและเติบโตอย่างก้าวกระโดดในปีที่ผ่านมาจากการมาของทีวีดิจิตอล ทั้งนี้การพัฒนาของประเทศไทยในเรื่องอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านคลื่นโทรศัพท์ 3G/4G หรือผ่านเคเบิลใยแก้ว เป็นไปในทางเดียวกับประเทศที่พัฒนาแล้วในยุโรปและสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะสร้างแนวโน้มของการใช้ชีวิตผูกติดกับรูปแบบออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อธุรกิจ เพื่อความบันเทิง หรือเพื่อสันทนาการระหว่างกลุ่มเพื่อนฝูง ซึ่ง
........เราได้สังเกตุและติดตามมาตลอด เรามองเห็นอนาคตของธุรกิจทีวีออนไลน์กำลังมา และเป็นการขยายไลน์ธุรกิจเพิ่มขึ้น จากเดิมที่เราเป็นผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าคอนเทนต์จากต่างประเทศจึงมีทั้งความพร้อมและความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ อีกทั้งปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคมีความมั่นใจในการซื้อ-ขายออนไลน์มากขึ้น ระบบมีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยมากขึ้นเช่นเดียวกัน ปัจจุบันคนไทยมีการใช้มือถือมากถึง 93 ล้านเลขหมาย แบ่งเป็นการใช้สมาร์ทโฟน 42 ล้านเลขหมาย และจากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่า ผู้บริโภคชื่นชอบการรับชมซีรีส์สูงถึง70% เทียบกับชื่นชอบการดูภาพยนต์ 30%
........
........
........เหตุที่นำเสนอซีรีส์ฮอลลีวูดในเฟสแรก เพราะต้องการตอบโจทย์และแก้ปัญหาของผู้บริโภคที่ต้องการติดตามซีรีส์แต่เวลารัดตัว มีเวลาว่างไม่แน่นอน ทำให้ไม่สามารถดูซีรีส์ได้ต่อเนื่องอย่างมีอรรถรส ซึ่งการดูผ่านระบบออนไลน์ สามารถตอบรับความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี สามารถรับชมได้ในเวลาที่สะดวก สามารถหยุดพักการชมได้อย่างอิสระ และที่สำคัญคือ ช่วยประหยัดเวลาการรับชมเมื่อเทียบกับระบบอื่น เพราะไม่มีโฆษณา นอกเหนือจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นสื่อบันเทิงเพื่อการศึกษา(Edutainment) ภาษาอังกฤษ ได้ด้วย เพราะผู้ชมสามารถสลับการรับชมระหว่างซาวด์แทร็คบทบรรยายไทยและการพากย์เสียงไทยได้อย่างสะดวกและทันที รวมถึงเป็นคอนเทนต์ที่มีกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบอยู่ แต่ที่ผ่านมาไม่สามารถรับชมได้สะดวก ทั้งนี้ซีรีส์ทุกเรื่องที่เรานำเข้ามาให้ได้รับชม ล้วนแต่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์จากฮอลลีวูดทั้งสิ้น ซึ่งตนในฐานะคนนำเข้าคอนเทนต์ก็อยากรณรงค์ให้คนไทยหันมาใช้สินค้าลิขสิทธิ์กันมากขึ้นเราได้เตรียมเงินลงทุนไปประมาณ 300 ล้านบาท ใช้ระยะเวลากว่า 1 ปี ในการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค ทำการสำรวจข้อมูลและการออกแบบระบบ
........ปัจจุบันเราได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น "ดูนี่" ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชั่น 6 ขึ้นไป ผ่านทาง iTune Store และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ผ่านทาง Google Play เพิ่มเติมเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าอย่างครอบคลุมมากขึ้นจากช่องทางในปัจจุบัน อาทิเช่น เลือกสมัครแพ็คเกจรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ซีรีส์แบบไม่จำกัดเรื่องในราคา 159 บาทต่อเดือนอย่างต่อเนื่อง สามารถเลือกชมซีรีส์ยอดฮิต อาทิ Prison Break, 24, Hawaii-Five O, Glee, Sherlock, CSI, Spartacus และอีกมากมายกว่า 2,000 ตอน ในคุณภาพคมชัดระดับ HD นอกจากนี้ เรายังสามารถรับชมผ่าน www.doonee.com หรือ ผ่านพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ การดาวน์โหลดผ่านแอพพลิเคชั่น "AIS Movie Store"สำหรับลูกค้าเอไอเอส หรือทางสมาร์ททีวี ผ่านแอพพลิเคชั่น "Samsung Showtime" สำหรับลูกค้าซัมซุง และการซื้อบัตรเติมเงินดูซีรีส์ไม่อั้น ผ่านทุกสาขาของแมงป่อง รวมไปถึงการทดลองรับชมซีรีส์ของเราได้ เมื่อซื้อสินค้าผ่านTarad.com ครบจำนวนที่กำหนด โดยโปรโมชั่นร่วมกับทางพันธมิตร ณ ปัจจุบันมีดังนี้
ลูกค้า AIS
1. รับสิทธิ์ ชมฟรีทุกเรื่อง ไม่อั้น 30 วัน ผ่าน App movie store ของ AIS
2. รับสิทธิ์ ชมฟรีทุกเรื่อง ไม่อั้น 30 วัน ผ่าน Buffet package โดยกด *848*30# กดโทรออก
3. รับสิทธิ์ ชมฟรีทุกเรื่อง ไม่อั้น 30 วัน สำหรับผู้ซื้อ Iphone6, Iphone 6plus จาก AIS
ลูกค้า Samsung Smart TV
1. รับสิทธิ์เลือกชมฟรี จากกว่าซีรีส์ 50 ตอน ผ่าน Samsung Showtime และ เลือกเข้ามาที่ Doonee
2. สิทธิ์พิเศษชมฟรีนี้ Samsung ใจกว้าง มอบครอบคลุมทั้งลูกค้าที่ซื้อ Smart TV แบบทันที และให้สิทธิ์ย้อนหลังสำหรับลูกค้า Smart TV ของ Samsung ที่มีอยู่แต่เดิมด้วย
ลูกค้าร้านแมงป่อง
1. หาซื้อ แพ็คเกจ DOONEE รายเดือนแบบ 169 บาท ได้ที่ร้านแมงป่องทุกสาขาทั่วประเทศ
2. หรือรับส่วนลดพิเศษเหลือ 159 บาท เมื่อสมัครแบบออนไลน์ผ่านร้านแมงป่องทุกสาขาทั่วประเทศ
ลูกค้า TARAD.COM
1. รับสิทธิ์ดูฟรี Doonee ไม่อั้น 15 วัน เมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน TARAD.com วันนี้ ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป
2. เลือกซื้อเเพ็คเกจ แบบ 1เดือน / 3เดือน / 6เดือน / 12เดือน ในราคาพิเศษพร้อมแถมของที่ระลึกแบบ Limited เฉพาะบน tarad.com เท่านั้น
........
........ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำคัญของการเขียน ซัมซุงได้เชิญศิลปินวาดภาพชื่อดังแห่งยุค อย่าง ครูปาน-สมนึก คลังนอก, โอ๋ ฟูตอง-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะและ ซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล มาเป็นแขกรับเชิญคนสำคัญในการเล่าเรื่องราวสุดประทับใจต่อปากกา S Pen ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน (Untold Story) พร้อมทั้งร่วมกันเปิดประสบการณ์การใช้ปากกา S Pen อันเหนือชั้นบนสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่นำผู้ร่วมงานทุกคนก้าวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการในการ สรรสร้างแรงบันดาลใจไร้ขีดจำกัดจากประสบการณ์การใช้ปากกาในยุคดิจิตอลที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมี โดยศิลปินทั้ง 3 คนมาร่วมวาดลวดลายแบทเทิลกันแบบสดๆ ตามสไตล์ถนัดของตัวเองให้ผู้ร่วมงานได้ร้องว้าว นอกจากศิลปินทั้ง 3 คนที่มาร่วมโชว์ลีลา บนเวที ยังมีคนดังและผู้นำทางความคิดอีกมากมายที่เป็นแฟนตัวยงของกาแลคซี่ โน้ตไม่ว่าจะเป็น นิ้วกลม, พลพัฒน์ อัศวะประภา, ภูภวิศ กฤตพลนารา, สุหฤท สยามวาลา, อรรฆรัตน์ นิติพล, จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ และอีกมากมาย
 
........
เกี่ยวกับบริษัท เอสทีจี มีเดียเพล็กซ์ จำกัด
บริษัท เอสทีจี มีเดียเพล็กซ์ คือหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการสิทธิรายการชั้นนำจากต่างประเทศ โดยกลุ่มลูกค้าทางด้านสื่อโทรทัศน์ ทางสื่อดิจิตอลและแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือได้นำไปออกอากาศ ตลอดจนการให้บริการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค และสื่อโฆษณาภายในประเทศอย่างแน่วแน่
เอสทีจี มีเดียเพล็กซ์ฯยังให้บริการสิทธิโปรแกรมที่มียอดเรทติ้งระดับฮิตที่ได้รับความนิยมมาแล้วจากทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าได้รับโปรแกรมที่เหมาะสมตามความต้องการสูงสุด โดยมีกลุ่มคู่ค้าที่มีศักยภาพได้แก่ ช่อง 5, MCOT, ทรูวิชั่น, โมโนทีวี, ไทยรัฐ ทีวี,อัมรินทร์ทีวี, นาว26 เป็นต้น และเรากำลังจะเปิดตัวธุรกิจเสริมในการให้บริการด้าน OTT อย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ ซึ่งจะมีความหลากหลายของเนื้อหาคอนเทนต์ระดับฮอลลีวู้ด บนอุปกรณ์ที่หลากหลายผ่านทางเครือข่ายบรอดแบนด์ และมือถือ 3G-4Gเป็นต้น
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าดูนี่ทีวี (Doonee) โทร.02-884-6188 พร้อมติดตามกิจกรรมข่าวสารดีๆ ได้ที่ www.doonee.com, www.facebook.com/dooneefanpage, twitter : @dooneetv, line : doonee.com และ Youtube : Doonee Hollywood Series
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
กรรณิกา (ส้ม) โทร. 098-016-6059
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.