........
........
........ ........

Scomadi เปิดตัว สกูเตอร์โมเดิร์น คลาสสิค ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40"

 
........
........Scomadi ผู้จัดScomadi ผู้จัดจำหน่ายรถสกูเตอร์สัญชาติอังกฤษ ตอกย้ำจุดยืนการเป็นแบรนด์สกูเตอร์สไตล์โมเดิร์น คลาสสิค ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซจ์นแบบดั้งเดิม และนวัตกรรมยานยนต์สมัยใหม่ ด้วยการเปิดตัว 2 โมเดลล่าสุด ได้แก่ "Turismo Electronica" รถสกูเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรกของ Scomadi ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย และสมรรถนะที่เหนือระดับ เปิดจำหน่ายแบบลิมิเทดเพียง 200 คัน เท่านั้น พร้อมพบความเอกซ์คลูซีฟของรถคันพิเศษเพียงหนึ่งเดียวที่สร้างสรรค์โดย "Mr. Kreme" ศิลปินอาร์ททอยชื่อดังชาวไทย ควงคู่มากับการเปิดตัว "Turismo Piccolo 125I" สกูเตอร์โมเดิร์น คลาสสิค ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของนักขับขี่มือใหม่โดยเฉพาะ พร้อมให้ได้ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด ตลอดจนพบข้อเสนอ และโปรโมชันสุดเอกซ์คลูซีฟ พร้อมกันที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40" ณ บูธ Scomadi อาคารชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคท์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวา คม 2566
........จักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Scomadi พร้อมสั่นสะเทือนวงการอีกครั้งในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40" ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ "Turismo Electronica" รถสกูเตอร์ไฟฟ้าพรีเมียม โมเดิร์น คลาสสิค รุ่นแรกของ Scomadi ที่ผสานรูปลักษณ์อันสง่างามสไตล์วินเทจเข้ากับนวัตกรรมล้ำสมัยได้อย่างลงตัว ด้วยกำลังมอเตอร์ 3,000 วัตต์ ทำความเร็วได้สูงสุด 90 กม./ชม. พร้อมความจุแบทเตอรี 72 โวลท์ 40AH ให้การขับระยะทางไกลถึง 101 กม. ในระยะเวลาการชาร์จเต็มเพียง 3 ชม. เท่านั้น นอกจากนี้ ยังสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้ถึง 3 โหมด ได้แก่ Economy Normal และ Sport พร้อมด้วยเกียร์ถอยหลัง มีชอคอับหน้า และหลังแบบไฮดรอลิคปรับพรีโหลดได้ และระบบเบรค CBS เพื่อประสบการณ์ขับ ขี่ที่ลอดภัย สะดวก และคล่องตัว รวมไปถึงฟีเจอร์หน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 5 ตารางนิ้ว รองรับการเชื่อมต่อและสั่งการผ่านแอพพลิเคชัน โดยวางจำหน่ายแบบลิมิเทดเพียง 200 คันเท่านั้น ซึ่งแต่ละคันจะมีหมายเลขกำกับ ไล่เรียงตั้งแต่หมายเลข 001-200 และมาพร้อม 3 ตัวเลือกสีให้เลือก ได้แก่ สี Emerald Green สี Coal Pearl และสี Panther Black พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคา 149,000 บาท
........อีกทั้งความพิเศษของการเปิดตัวสกูเตอร์ไฟฟ้ารุ่น Turismo Electronica ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Scomadi ได้มีการจับมือ "Mr. Kreme" แอนดี-วรกันต์ จงธนพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดังชาวไทยเจ้าของคาแรคเตอร์อาร์ททอยสุดฮิทอย่าง Rosado Mushkin และ Corkin ร่วมออกแบบสกูเตอร์ไฟฟ้ารุ่นดังกล่าวในรูปลักษณ์พิเศษสุดตราตรึงใจ คันแรกและคันเดียวของโลก โดยพร้อมให้เหล่าแฟนๆ ได้ยลโฉมรถคันจริงแบบเอกซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในงานนี้อีกด้วย
........พร้อมกันนี้ยังได้นำเสนอ "Turismo Piccolo 125I" สกูเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จัดเต็มดีเอนเอของรถสไตล์บริทิช โมเดิร์น คลาสสิค ด้วยดีไซจ์นพรีเมียมมีเอกลักษณ์บ่งบอกถึงความคลาสสิกโดดเด่นเฉพาะตัวตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ให้การขับขี่ของเหล่าไรเดอร์หน้าใหม่ และไรเดอร์นิวเจนผู้หลงใหลในสกูเตอร์คลาสสิคได้สัมผัสประสบ การณ์การขับขี่ที่สนุกสนานในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี กระบอกสูบเดียวที่ให้ความเร็วสูงสุด 85 กม./ชม. กำลังเครื่องยนต์สูงสุด 7.25 แรงม้า ที่ 7,300 รตน. และแรงบิดสูงสุดที่ 9.67 นิวตันเมตร ที่ 7,200 รตน. พร้อมความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 11 ลิตร ความจุแบตเตอรี 12 โวลท์ มาตรฐาน Euro 4 รวมไปถึงระบบความปลอดภัย ชอคอับหน้า และหลังแบบไฮดรอลิคปรับพรีโหลดได้ ดิสค์เบรคล้อหน้ากว้าง 220 มม. และล้อหลัง 200 มม. ส่งมอบการขับขี่ที่สะดวกสบาย และนุ่มนวลยิ่งกว่าเคย โดยมีให้เลือก 4 สี ประกอบด้วย สี Aetna Blue สี Lightning Yellow สี Panther Black และสี Crimson Red ในราคา 114,900 บาท
........"นอกจากนี้ Scomadi พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจ ด้วยลูกเล่นการตกแต่งบูธในธีม "Modern British" เนรมิตความหรูหรามีระดับฉบับผู้ดีอังกฤษในทุกโซน ไม่ว่าจะเป็นโซนจัดแสดงแอคเซสเซอรีส์ และเครื่องแต่งกายที่ครบครัน ไปจนถึงมุมนั่งจิบกาแฟที่จำลองดีไซจ์นของคาเฟหรูใจกลางกรุงลอนดอนให้ได้มาเพลิดเพลิน และห้ามพลาด ! การโชว์ตัวสกูเตอร์ โมเดิร์น คลาสสิคทั้ง 17 คัน ที่ยกทัพมาให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมพบโปรโมชันพิเศษสำหรับงาน Motor Expo โดยเฉพาะ อาทิ Gift Voucher สูงสุด 7,000 บาท พร้อมรับ Roadside Assistance 3 ปี หรือ 30,000 กม. ตลอดจนรับฟรี ! พรบ จดทะเบียน และหมวกกันนอค พบกันที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40" ณ บูธ Scomadi อาคารชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคท์ เมืองทองธานี ระ หว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น"
........
..สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Media Relations Devision
Public Relations Department
Email: newscenter@jcco.co.th
Media Hotline: +66 2 634 4557
อรุนฤดี (อ้อ) 089-824-484

หนูนุ่นสร้างสรรค์คุณภาพ......
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.