........
........
........ ........

ฟังจากปากพิธีกรระดับโลก "โจ โรแกน"
เผย ONE พลิกโฉมวงการต่อสู้หลากหลายกว่า UFC

 
........
........"โจ โรแกน" พิธีกรชื่อก้องโลกชาวอเมริกัน ออกมาแสดงความชื่นชมต่อ ONE ที่พลิกโฉมวงการศิลปะการต่อสู้ระดับโลก ด้วยการจัดการแข่งขันที่มีความหลากหลายมากกว่า UFC
........
........
........โดย "โจ โรแกน" ถือเป็นหนึ่งในพิธีกรชั้นแนวหน้าที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และเป็นแฟนพันธุ์แท้ของกีฬาการต่อสู้ทุกแขนง โดยปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้บรรยายให้กับองค์กรกีฬาการต่อสู้ UFC และเป็นเจ้าของรายการพอดแคสต์ชื่อดัง "The Joe Rogan Experience" ที่มีบรรดาผู้มีชื่อเสียงระดับโลกสลับสับเปลี่ยนกันมานั่งให้สัมภาษณ์อย่างไม่ขาดสาย
........โดยในตอนล่าสุดของรายการพอดแคสต์ "The Joe Rogan Experience" "โจ" ได้กล่าวแสดงความชื่นชมต่อ ONE ที่จัดการแข่งขันโดยให้ความสำคัญกับศิลปะการต่อสู้ทุกแขนงซึ่งสามารถสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ให้น่าสนใจกลายเป็นทางเลือกใหม่ของแฟนกีฬา ซึ่งแต่เดิมมีเฉพาะ UFC เป็นขาใหญ่ในวงการนี้ อีกทั้งคุณภาพของนักกีฬาทั้งไทยและต่างชาติของ ONE ยังอยู่ในระดับต้น ๆ ของโลก ทำให้การแข่งขันออกมาเข้มข้นดุเดือดเกินต้านและเข้าถึงคอกีฬาการต่อสู้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น
https://drive.google.com/file/d/1lAa7gpq2DUnJFYcVoWvAkfNeRs9tB4EG/view?usp=sharing
คลิป โจ โรแกน กล่าวชื่นชม ONE
........
........
........"มันเปลี่ยนภาพรวมของ MMA ไปเลย เพราะครอบคลุมตลาดฝั่งเอเชีย ซึ่งใหญ่กว่า UFC อย่างเห็นได้ชัด สิ่งที่ผมชอบในตัว "ชาตรี" และสิ่งที่เขาทำกับ ONE คือการให้ความสำคัญกับศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง เขาจัดการแข่งขันมวยไทยใส่นวมเล็ก, ยิวยิตสู และมีการแข่งขัน MMA ในระดับสูง พวกนักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง,แซมโบ,ยิวยิตสู ระดับแถวหน้าทั้งนั้น นักกีฬายอดฝีมือระดับพระกาฬต่างอยู่ที่นั่นกันหมด"
........o นอกจากนั้นแล้ว "โจ" ยังกล่าวชื่นชมต่อไฟต์หยุดโลก ระหว่างสองสุดยอดตัวพ่อของวงการมวยไทย ระหว่าง "รถถัง จิตรเมืองนนท์" และ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ในศึกใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34 เมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา ว่าเป็นการแข่งขันที่สุดยอดมาก ๆ และเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้เฉพาะใน ONE เท่านั้น
........"รถถัง และ ซุปเปอร์เล็ก พวกเขาคือสุดยอดนักมวยไทยของโลก การนำพวกเขามาปะทะกันโดยใส่นวมเล็ก MMA มันเป็นไอเดียที่กล้ามากที่ ONE ทำ ไฟต์นั้นมันยอดมาก ทั้งสองคนห้ำหั่นกันด้วยศอก แทงเข่าเข้าลำตัว พวกเขาคือตัวพ่อของตัวพ่อในวงการมวยไทย มันเป็นความงดงามอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นใน ONE คุณได้เห็นเกมยืนที่ไม่มีการแทรกเกมนอน คุณได้เห็นฟอร์มเหนือชั้น"
........
........
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก
ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และinstagram
" ONEChampTh
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

สุชญา หมวดเมือง (กวาง)
โทร. 082-332-1854
อีเมล s.muadmuang@onefc.com
o หนู่นุ่นสร่างสรรค์คุณภาพ
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.