........
........
........ ........

FILA ผนึก Smiley? ส่งคอลแลบส์คอลเล็กชั่นจับวัยรุ่น

 
........
........ฟีล่า" (Fila) ต่อยอดกลยุทธ์คอลแลบส์ผนึก The Smiley? Company เปิดคอลเล็กชั่นสตรีตแวร์ "FILA x Smiley?" ยกทัพสินค้าแบบ total looks หวังเจาะกลุ่ม millennials และ Gen Z ย้ำเดินหน้าคอลแลบส์ร่วมกับแบรนด์อื่น ๆ ต่อเนื่องในทุก ๆ ปี
........นางสาวจิราภา ชนะพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ฟีล่า บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ช่วงโค้งท้ายของปี 2566 นี้ บริษัทสานต่อกลยุทธ์คอลแลบส์และตอกย้ำ identity sports lifestyle fashion ของแบรนด์ ด้วยการจับมือสร้างคอลเล็กชั่นพิเศษ จากการจับมือคอลแลบส์กับไอคอนแบรนด์ "The Smiley? Company" เพื่อดึงไอคอนิกเครื่องแต่งกายกีฬาเทนนิส การออกแบบสไตล์อิตาเลียน มาพัฒนาเป็นคอลเล็กชั่นสตรีตแวร์ "FILA x Smiley ทั้งนี้เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างกลุ่ม millennials และ Gen Z เนื่องจาก The Smiley? Company เป็นแบรนด์ที่มีแนวคิดสอดคล้องกับฟีล่า และมีไอคอนที่ผู้บริโภคคุ้นตาจากเอกลักษณ์รูปใบหน้ายิ้มสีเหลืองสดใส รวมถึงถูกยอมรับในฐานะสัญลักษณ์สร้างพพลังบวกคอยสนับสนุนให้ผู้คนให้เวลากับการยิ้ม
........โดยในคอลเล็กชั่นสตรีตแวร์ "FILA x Smiley?" จะประกอบด้วยสินค้าครบชุดแบบ total looks ที่หลากหลาย อาทิ ทีเชิ้ต เสื้อพูลโอเวอร์ กางเกงขาสั้น กระโปรง สำหรับการแต่งสบาย ๆ แต่มีสไตล์ รวมถึงยังมีสเวตเชิ้ตวินเทจและกระโปรงพลีต นอกจากนี้ FILA x Smiley? ยังมีไฮไลต์พิเศษ ต้อนรับการกลับมาของ รองเท้าเทนนิสรุ่น Original Tennis OG 1985 ที่ปรับแต่งใหม่ด้วยงานออกแบบเฉพาะตัวของ FILA พร้อมไอคอน Smiley?สีเหลืองสดที่ส้นรองเท้า ตอบโจทย์กลุ่มคนรักสนีกเกอร์
........
........นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกอย่างรองเท้าแซนเดิล สลิงแบ็ก ฯลฯ ที่มีดีไซน์สวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย รวมอยู่ในคอลเล็กชั่นด้วย "คอลเล็กชั่น FILA x Smiley? ถือเป็นการสร้างความสดใหม่ให้กับแบรนด์ FILA เป็นอย่างมาก โดยทั้ง 2 แบรนด์ ได้มีแลกเปลี่ยนจุดแข็งและความสร้างสรรค์ที่แต่ละแบรนด์มีร่วมกัน โดยความพิเศษของคอลเล็กชั่นนี้มาจากการผสานในฝั่ง FILA ที่ต้องการสร้างความรู้สึกมีพลังมีสไตล์ เข้ากับฝั่งของ Smiley? ที่ต้องการสร้างความร่าเริงและทัศนคติดี ๆ จนถ่ายทอดออกมาเป็นเสื้อผ้าที่มีความเท่ในสไตล์สตรีต แทรกด้วยความสนุกสนานในทุกการแต่งตัว เพื่อสร้างความรู้สึกด้านบวกให้คนรุ่นใหม่"
........ผู้บริหารฟีล่ากล่าวเสริมว่า การคอลแลบส์ร่วมกับแบรนด์ที่มีตัวตนชัดเจน นับเป็นกลยุทธ์ที่ FILA ให้ความสำคัญมาตลอด โดยแต่ละครั้งแบรนด์จะโฟกัสการจับเอาเทรนด์แฟชั่นที่นิยมของแต่ละฝั่ง มาเป็นหัวใจของการออกแบบสินค้าร่วมกัน เพื่อให้สินค้านั้นสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ออกมา และช่วยให้แบรนด์มีตัวตนอยู่ในสายตาของลูกค้า-อยู่ในกระแสตลอดเวลา ในอนาคต FILA ยังคงมีมุ่งคอลแลบส์ร่วมกับแบรนด์อื่น ๆ ต่อเนื่องในทุก ๆ ปี เพื่อให้ผู้คนได้สวมใส่เสื้อผ้า sports lifestyle fashion ของแบรนด์ในชีวิตประจำวัน และเป็นแรงบันดาลใจในการส่งต่อความรู้สึกสร้างพลังสร้างสไตล์ให้ผู้คนต่อไป
........
........
สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ ประชาสัมพันธ์
คุณ กนกวรรณ สังขวร (ทราย)
โทร. 0 63 624 2924
หนูนุ่นสร้างสรรค์คุณภาพ
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.