........
........
........ ........

ยามาฮ่าเนรมิตบูธ"Yamaha Riders' club" ขนทัพบิ๊กไบค์
จัดโปรแรงของแต่งไม่ยั้งในงาน ออโต ซาลอน 2018

 
........
........ยามาฮ่าจัดบูธ ภายใต้แนวความคิด "Yamaha Riders' club" ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทอง นำทัพบิ๊กไบค์ในสไตล์ R-Series และ MT Series จัดแสดงในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน ครั้งที่ 6" พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ระหว่างวันที่ 4 - 8 กรกฎาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
........นายประวัติ ประเสริฐพร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายวางแผนการขาย และการตลาด กล่าวว่า "ปัจจุบันตลาดรถบิ๊กไบค์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลายปีที่ผ่านมา และในปีนี้ด้วยกระแสความแรงของบิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ตมาแรงเป็นอย่างมาก ภายใต้แนวคิดบูธ "Yamaha Riders' club" จึงเนรมิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความเร้าใจในขีดสุด และหลงใหลในการตกแต่งรถที่มีสไตล์เป็นของตนเอง ยามาฮ่าจึงตัดสินใจนำบิ๊กไบค์ในตระกูล R-Series และ MT-Series มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมถึงจัดแสดง YZF-R1 คัสตอม ของศิลปินชื่อดัง เจ เจตริน รวมถึง YZF-R6 ตัวแข่งของ เดชา ไกรศาสตร์ แชมป์ MFJ Superbike All Japan และแชมป์ Asia Road Racing ที่ใช้ลงทำการแข่งขันในรายการ FIM Asia Road Racing Championship มาร่วมจัดแสดงเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่หลงใหลและชื่นชอบการตกแต่ง และขาดไม่ได้กับการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย อุปกรณ์ตกแต่งบิ๊กไบค์ และเครื่องแต่งกายให้กับสาวกไบค์เกอร์ในราคาพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น"
........
........
........พิเศษด้วย Promotion สุดแรงภายในงาน ดังนี้
o เมื่อจองรถ R-Series และ MT-Series ภายในงาน และโชว์รูม ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ ทั่วประเทศ
o เมื่อซื้อรถจักยานยนต์ Yamaha YZF-R1M และ YZF-R1 ปี 2017 รับฟรี Gift Voucher สูงสุด มูลค่า 40,000 บาท
o เมื่อซื้อรถจักยานยนต์ Yamaha MT-Series รับฟรี Gift Voucher สูงสูด มูลค่า 70,000 บาท สำหรับภายในบูธยามาฮ่า "Yamaha Riders' club" แบ่งออกเป็น 2 โซน ดังนี้
o R-Series Zone: สุดยอดรถซูเปอร์ไบค์สไตล์สปอร์ต สมรรถนะระดับแชมป์เวิลด์คลาส ทั้ง YZF-R1M, YZF-R1 และ YZF-R6
o MT-Series : ฉีกกฏทุกความเร้าใจไปกับรถสไตล์ Sport Naked ตอบโจทย์ทุกความคล่องตัวของสภาพท้องถนน มาครบซีรี่ส์ ทั้ง MT-10, MT-09, MT-09 Tracer และ MT-07
........
........
........พบกันได้ที่บูธ "Yamaha Riders' club" วันที่ 4 - 8 กรกฎาคม 2561 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center: 02-2639999
Website : www.yamaha-motor.co.th
Facebook : Yamaha Society Thailand
Instagram : @yamahasocietythailand
Youtube : Yamaha Society Thailand
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์ โทร 02 740 8000
คุณ ธัญญารันต์ บลู ต่อ 8044
คุณ ปิยะพงษ์ ตูน ต่อ 8056
คุณ ไพบูลย์ บอย ต่อ 8044
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.