........
........
........ ........

เปิดตัวคอนแทคเลนส์สำหรับสายตายาวตามวัย
จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น

 
........
........คอนแทคเลนส์รายวันสำหรับสายตายาวตามวัย (1-DAY MULTIFOCAL CONTACT LENSES ) จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน นวัตกรรมคอนแทคเลนส์ที่พัฒนาเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของสายตาตามช่วงอายุที่เปลี่ยนไป ด้วย เทคโนโลยี INTUISIGHTTM (อินทูอิไซท์) ออกแบบโดยเน้นพื้นที่การมองเห็นบนคอนแทคเลนส์ให้เหมาะสมกับขนาดรูม่านตาซึ่งมีขนาดแตกต่างกันไปตามช่วงอายุที่เพิ่มขึ้นและค่าสายตาสั้น-ยาว ช่วยเพิ่มประสบการณ์การมองเห็นที่ดีกว่า แก้ปัญหาสายตายาวตามวัย เพื่อการมองเห็นได้ทุกระยะทั้งใกล้ กลาง ไกล ชัดครบในเลนส์เดียว อีกหนึ่งทางเลือกของคอนแทคเลนส์ที่ตอบโจทย์หนุ่มสาววัย 40 ปียุคใหม่ (New 40+) ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟให้ใช้ชีวิตได้สมบูรณ์แบบมากขึ้น
ภายในงานมีการเผยผลสำรวจของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น กับกลุ่มตัวอย่างที่มีอายุ 40-55 ปี (ทำการสำรวจโดยบริษัททีเอ็นเอส รีเสิร์ช อินเตอร์เนชั่นแนล ในเดือนมี.ค. 2560) พบ 1 ใน 2 ของคนไทยเห็นด้วยว่าสายตายาวตามวัย กระทบทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว โดยมองว่าการต้องพกแว่นตาตลอดเวลาเป็นเรื่องยุ่งยาก และการใส่แว่นก็ทำให้ขาดความมั่นใจ ด้าน 1 ใน 3 ของคนไทยยังเข้าใจผิดว่าปัญหาสายตายาวตามวัยสามารถป้องกันได้ โดย 80% ให้ความสนใจเลือกพิจารณาใส่คอนแทคเลนส์สำหรับสายตายาวตามวัย ในโอกาสต่างๆ เช่น ทำงาน ขับรถ ท่องเที่ยว เล่นกีฬา ไปสังสรรค์ เป็นต้น
........นางสาวเสาวณีย์ พันธ์ขจรเวช ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจวิชั่นแคร์และไพรม์มารีแคร์ บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น กล่าวว่า "หากพูดถึงช่วงวัยของชีวิตที่ขึ้นเลข 4 แน่นอนว่า เป็นก้าวสำคัญสำหรับชีวิตและหลายๆ ด้าน เป็นช่วงเวลาแห่งการสะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจ ประสบการณ์และสร้างโอกาสต่างๆ ในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นการดูแลสุขภาพ ทั้งร่างกาย สายตารวมถึงภาพลักษณ์ให้ดูดีอยู่เสมอจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก
........คอนแทคเลนส์จึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่มีปัญหาสายตายาวตามวัย ทำให้ใช้ชีวิตได้สมบูรณ์แบบตามที่ต้องการ ประกอบกับคนที่มีสายตาตามวัยต้องมีการแก้ไขที่ซับซ้อนมากขึ้นและต้องการความแม่นยำ ซึ่งคอนแทคเลนส์รายวันสำหรับสายตายาวตามวัย จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์รองรับกับขนาดรูม่านตาของผู้ที่มีสายตายาวตามวัยเพื่อการมองเห็นคมชัดทุกระยะ มีสารกักเก็บความชุ่มชื้นในเนื้อเลนส์ให้ความสบายตาตลอดวัน และมีสารป้องกันยูวีเอและบี เพื่อสุขภาพตาที่ดี ซึ่งช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้สวมใส่ให้มั่นใจได้ว่า ถึงแม้ค่าสายตามีการเปลี่ยนแปลง แต่การใช้ชีวิตจะไม่เปลี่ยนไป"
........นอกจากนี้ยังได้ ดร.วุฒิพงษ์ พึงพิพัฒน์ นักทัศนมาตร ให้ความรู้เกี่ยวกับสายตายาวตามวัย กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรมากความสามารถ ร่วมแชร์นิยามของคนยุคใหม่ (New 40+) และ ต่าย นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา บรรณธิการนิตยสาร Women's health มาเผยเคล็ดลับดูแลตัวเอง
คุณสมบัติพิเศษเฉพาะของคอนเทคเลนส์รายวันจาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คือการออกแบบเลนส์โดยเน้นประสิทธิภาพการมองเห็นที่ดียิ่งขึ้น ด้วย เทคโนโลยี EYE-INSPIRED?Design ช่วยให้เลนส์แนบอยู่กึ่งกลางของดวงตาทำให้การมองเห็นยังคงชัดเจนในทุกระยะ สบายตายาวนานตลอดวันด้วย เทคโนโลยี LACREON? ที่ช่วยกักเก็บสารให้ความชุ่มชื้นอยู่ในเนื้อคอนแทคเลนส์ พร้อมทั้งมีสารป้องกันยูวีเอและบีเพื่อสุขภาพตาที่ดี
เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่พร้อมเคียงข้างคุณในทุกช่วงของชีวิต คอนแทคเลนส์รายวันสำหรับสายตายาวตามวัย จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน มีจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคากล่องละ 1,900 บาท (15 คู่), 4 กล่อง ราคา 6,400 บาท ที่ร้านแว่นกว่า 60 สาขาทั่วกรุงเทพและภูเก็ต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/JJVisionCareThailand/
........
สอบถามเพิ่มเติม fleishman hillard ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
คุณ ญาณินี กสิธรานนท์ โทร 08 5 953 3330
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.