.......
.......
....... .......

Beauty Healthy Talk
'Asia Beauty & Cosmetic Fashion Expo2016'

 
.......
.......ขานรับกระแสนิยมรักสุขภาพและความงามมาแรง ผู้จัดงานมืออาชีพ ไอริช ทริลเลี่ยน ส่งเทียบเชิญคุณหมอคิวทอง และหนุ่มฮอตดาวรุ่ง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ มาเผยเคล็ดลับและอัพเดตเทรนด์ความหล่อ-สวยอย่างสุขภาพดี ในงานเสวนาBeauty Healthy Talk ณ เวทีกลางงานมหกรรมแสดงสินค้าเพื่อความงามและสุขภาพ 'Asia Beauty & Cosmetic Fashion Expo2016' ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี อาคาร 1 เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2559
.......นายวัชรพงศ์ รามสูต ประธานกรรมการบริหาร และ นายณฐกัณต์ คงประดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอริช ทริลเลี่ยน จำกัด ในฐานะผู้จัดงานกล่าวถึงแนวคิดในการจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าเพื่อความงามและสุขภาพ 'Asia Beauty & Cosmetic Fashion Expo2016' ครั้งที่ 2 ประจำปี 2559 ในครั้งนี้ว่า เป็นอีเวนท์เดียวที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการทั้งเรื่องความงามและสุขภาพแบบ All in One เรียกว่าผู้เข้าชมงานสามารถสวย หล่อครบ จบได้ภายในงานเดียว บนพื้นที่การจัดงานมากกว่า 5,000 ตารางเมตร ของอิมแพ็คเมืองทองธานี อาคาร 1 โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2559นี้ " ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดในปีนี้คือ "All in One" สวย หล่อ ครบ จบได้ที่เดียว หมายถึง เราจะนำสินค้าและบริการความงาม ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ แบบครบทุกมิติ ครบวงจร ตั้งแต่ การดูแลสุขภาพจากภายใน ไปจนถึงเพิ่มเสริมสร้างความงามในภายนอก จากผู้เชียวชาญมากกว่า 100 สถาบันความงาม และยังเลือกซื้อสินค้าความงาม สุขภาพ สมุนไพร และ บริการสปา ต่าง ๆ จากมืออาชีพ มากถึง 200 กิจการ และในปีนี้ เราเพิ่มเทรนดการแต่งกาย เข้าไปในงาน เพื่อให้ครบตั้งแต่ หัวจรดเท้า เพื่อให้ผู้บริโภคที่สนใจสามารถ ตอบโจทย์ในตัวเองได้ เพียงมางานนี้งานเดียว
......."และตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์ความงาม เราได้เชิญคุณหมอที่มีชื่อเสียงด้านสุขภาพและความงาม รวมทั้งซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่ง มาเผยเคล็ดลับและอัพเดตเทรนด์การใส่ใจดูแลสุขภาพและความงามทั้งชายและหญิงในงานเสวนา Beauty Healthy Talk พร้อมจับมือพันธมิตรด้านสุขภาพ แฟชั่น และความงามมากกว่า 300 กิจการ ไม่ว่าจะเป็นคลินิกความงาม ศูนย์ออกกำลังกาย สถาบันความงาม ศัลยกรรม ผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องสำอาง อาหารเสริม สมุนไพร ตลอดจนสินค้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ มาจัดแสดงสินค้าอย่างหลากหลาย พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ภายในงานเดียว โดยคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานในครั้งนี้ราว 1 แสนคน ส่งผลให้ธุรกิจด้านสุขภาพและความงามมีอัตราการเติบโตขึ้น สวนกระแสเศรษฐกิจในประเทศที่กำลังชะลอตัว"
.......
.......ด้าน นพ.กลวัชร์ เหล่าชัยศริ ผู้อำนวยการและผู้บริหาร ดีอาร์เค บิวตี้ คลีนิค (DRK Beauty Clinic) ที่มีส่วนในการศัลยกรรมปรับรูปหน้าให้คนสวย หล่อมานับไม่ถ้วน กล่าวว่าปัจจุบันผู้คนในสังคมเมืองให้การยอมรับการทำศัลยกรรมตกแต่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมากขึ้น มีเคสใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดศัลยกรรมทุกวัน โดยเฉพาะคนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปที่มีความพร้อม โดยมองว่าการศัลยกรรมไม่ต่างจากการเข้าสปาทำเล็บหรือการเปลี่ยนเคสโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากคนที่มีบุคลิกหน้าตาดีย่อมมีโอกาสทางสังคมมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ชีวิตคู่ หรือแม้กระทั่งความภูมิใจในตัวเอง ถึงแม้ความสวยจะสร้างได้จริงด้วยการศัลยกรรม แต่คนไข้และแพทย์จะต้องมาพูดคุยให้เข้าใจตรงกันก่อน เพราะบางครั้งสิ่งที่คนไข้ต้องการกับสิ่งที่แพทย์ทำให้ได้ อาจจบลงด้วยข้อสรุปที่พบกันคนละครึ่งทางก็เป็นได้ แต่สิ่งที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ ของความสวยและความงามคือ การดูแล ใส่ใจตัวเอง เมื่อสุขภาพร่างกายดี หรือสุขภาพภายในดี ภายนอกก็จะออกมาดีด้วยเช่นกัน แล้วการศัลยกรรมก็จะเป็นเหมือนการแต่งเติมให้ภายนอกดูสวยขึ้นเท่านั้น
.......นพ.กลวัชร์ กล่าวเสริมถึงหากต้องการที่จะทำศัลยกรรมจริงๆ แล้วอยากให้คนไข้ ได้ศึกษาตัวเองถึงความต้องการของตนเอง ตลอดจนศึกษาทำการบ้านเกี่ยวกับวิธีการผ่าตัดและรายชื่อศัลยแพทย์ ข้อมูล ความปลอดภัย การดูแลตนเองทั้งก่อนและหลัง ความเชียวชาญในสถานพยาบาล รวมไปถึงสิ่งหนึ่งที่ต้องตระหนักคือการผ่าตัดทุกชนิดมิได้ให้ผล 100% แต่สามารถควบคุมความเสี่ยงได้ด้วยมาตรฐานสูงสุดทางการแพทย์ ฉะนั้น คนไข้ควรบอกความจริงแก่แพทย์ เพื่อให้ทีมแพทย์สามารถวางแผนการรักษาทำให้คนไข้สวยหล่อขึ้นและลดความเสี่ยงลงได้ ความเชี่ยวชาญในสถานพยาบาลที่ปลอดภัย ได้มาตรฐานด้วยระบบห้องผ่าตัดและระบบการดูแลหลังผ่าตัดที่ดี เพื่อให้การศัลยกรรมตกแต่งดำเนินไปด้วยความปลอดภัยสูงสุด"
........
.......ขณะที่ พญ.การต์พิชชา วสุพลวิรุฬห์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการชะลอวัยจาก รสิตาคลินิก (Rasita Clinic) เห็นพ้องกันว่าการพัฒนาของเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เห็นเทรนด์ความงามชัดเจนมากขึ้นจาก 5 ปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่น การแต่งกาย การเสริมสวย การเติมแต่ง ทุกอย่าง มันคือศิลปะ ศิลปะแต่ละยุคสมัยก็จะเป็นตัวกำหนดให้เกิดผลงานในหลายๆด้าน ถึงแม้ว่าสถานการณ์บ้านเมืองจะเป็นอย่างไร เศรษฐกิจจะแปรปรวนไปแค่ไหน แต่สิ่งที่ทุกคนต่างก็ให้ความสำคัญ คงหนีไม่พ้นเรื่องความสวยความงาม ยิ่งทุกวันนี้บ้านเราดารานักร้องเข้ามามีอิทธิพลกับการกำหนดเทรนด์ และมีพัฒนาการใหม่ๆ มีเทรนด์ความงามจากเกาหลีจากดาราซีรีย์ นักร้อง เนตไอดอล เป็นตัวกำหนดทิศทางของแฟชั่นในเอเชียบ้านเรา จนเกิดกระแสเลียนแบบการแต่งตัว ท่าทาง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความสวยงามการศัลยกรรมให้เหมือนคนดังมากที่สุด คนส่วนใหญ่จะนิยมดูแลตัวเองด้วยเลเซอร์ การนวดหน้า การมาส์กหน้า และการใช้ครีมบำรุงผิว แต่ปัจจุบันทุกคนรู้จักการฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม รวมทั้งให้การยอมรับในศัลยกรรมความงามมากขึ้น ส่งผลให้มีการพัฒนาทั้งทางด้านเครื่องมือและตัวยาออกมาอย่างรวดเร็วและหลากหลาย ทั้งยังก่อให้เกิดการแข่งขันสูงขึ้นตามไปด้วย
 
......."ทุกวันผู้บริโภคหันมารักและใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือ กระแสผู้ชายหันมาดูแล ตัวเองกันมาก ผ่านแฟชั่นการแต่งกาย การเสริมสวย การเติมแต่ง ทุกอย่างคือศิลปะ อย่างไรก็ดี เทรนด์ตอนนี้คือสวยสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก นอกจากสุขภาพร่างกายแข็งแรง หุ่นดีจากการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ผิวพรรณก็ต้องมีสุขภาพดีด้วย ไม่ว่าจะมีสีผิวอะไรก็ตาม ต้องเป็นผิวที่สะอาด เรียบเนียนกระจ่างใส มีความชุ่มชื้น ละเอียด แม้ไม่ได้มีอะไรมาทาเคลือบไว้ก็ยังดูดี คือไม่ใช่ผิวขาวอย่างเดียว ในขณะที่สุขภาพจิตก็ต้องดีด้วย เรียกว่าต้องมีความสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ แล้วหน้าตาและผิวพรรณที่ดีก็จะตามมาเอง นั่นคือ 'ยาอายุวัฒนะ' ที่แท้จริง"
........
.......
   
.......นายณฐกันต์ คงประดิษฐ์ กล่าวเสริมทิ้งท้ายว่า "เราอยากให้สินค้าดีไปถึงผู้บริโภค และสร้างทางเลือกที่หลากหลายจึงอยากที่จะเป็นตัวกลางระหว่างผู้บริโภค กับ ผู้ขาย ให้ได้มาพบกัน โดยนำสินค้าทีดี มีมาตรฐาน เพราะสินค้าความงามในเอเชีย บ้านเรามีหลากหลาย บางอย่างเป็นที่รู้จัก บางอย่างไม่เป็นที่รู้จักแต่ดี ก็อยากที่จะส่งต่อสินค้าดีๆ ให้ถึงกลุ่มผู้ที่ต้องการบริโภคได้อย่างแท้จริง โดยในงานหวังให้เป็นการกระตุ้นให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมทางด้านสุขภาพและความงาม ให้ก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็ง และเพื่อคืนกำไรให้กลับผู้เข้าชมงานในการเลือกซื้อสินค้าและสามารถเพิ่มยอดขายให้กับตลาด สร้างโอกาสในการแข่งขัน สร้างทัศนะคติที่ดีระหว่างลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังสามารถเปิดตลาดใหม่ให้กับสินค้าและบริการ ได้สร้างโอกาสในการหาตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น "กรรมการผู้จัดการ กล่าวโดยสรุป"
.......
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
อาทิตย์ ประภาสะวัต(ปอนด์)
ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์
Tel. 086 369 2007
sianbun@yahoo.com
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.