........
........
........ ........

TONI&GUY HAIR MEET WARDROBE ส่งตรงเทรนด์ผมสุดฮอตประจำซีซั่น
สปริง ซัมเมอร์ 2015 พร้อมเปิดตัว ดราย แชมพู สูตรใหม่
Casual Matt Texture Dry Shampoo ให้คุณสร้างสไตล์
และความเป็นตัวตนในแบบของคุณเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 
................
........27 เมษายน 2558 - กรุงเทพฯ - TONI&GUY HAIR MEET WARDROBE ผู้สร้างสรรค์ทรงผมคีย์ลุคและกำหนดเทรนด์ผมตลอด 15 ฤดูกาลแฟชั่นของลอนดอน แฟชั่น วีค และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแฟชั่นโชว์ของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ส่งตรงเทรนด์ผมสุดฮอตประจำซีซั่นสปริง ซัมเมอร์ 2015 จากโลกรันเวย์เพื่อให้คุณสวยเป๊ะกับลุคสุดฮิตประจำซีซั่นนี้ ในธีม City Sunlight พร้อมเปิดประสบการณ์การครีเอททรงผมในแบบที่คุณต้องการด้วย ดราย แชมพู สูตรใหม่ Casual Matt Texture Dry Shampoo อาวุธลับที่เหล่าสไตลิสท์ชั้นนำใช้กันหลังเวทีเพื่อเพิ่มความหนา วอลลุ่ม และเท็กซ์เจอร์ให้เส้นผมอยู่ทรงสวยทุกมิติ ณ เทอเรซ โซน ชั้น 5 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่
........มาร์ค แฮมพ์ตัน (Mark Hampton) TONI&GUY Hair Meet Wardrobe Global Hair Ambassador กล่าวว่า "TONI&GUY HAIR MEET WARDROBE เป็นผู้สร้างสรรค์แฟชั่นทรงผมในโชว์ต่างๆประจำลอนดอน แฟชั่นวีคฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2015 ให้แก่ดีไซเนอร์แถวหน้าทั้ง 7 คน ไม่ว่าจะเป็น โซเฟีย เว็บสเตอร์ วิเวียน เวสท์วูด มาร์เคซ่า แมทธิว วิลเลียมสัน หลุยส์ อัลซอพ เอ็ด มาร์เลอร์ และเฮเลน ลอว์เรนซ์ แนะนำเทรนด์ผมสุดฮอตจากเวทีแฟชั่นโชว์ระดับโลกที่สาวๆ ไม่ควรพลาด โดยเทรนด์ผมที่เป็นซิกเนเจอร์สำหรับซีซั่นนี้ ได้แก่ บันทรงสูง อัพลุคคุณให้เป็นสาวมั่นสุดเก๋ หรือจะถักเปียเพิ่มลูกเล่น เพื่อให้ผมมีวอลลุ่มและเท็กซ์เจอร์ แต่ไม่เนี้ยบเป๊ะจนเกินไปให้อารมณ์สาวหวานซ่อนเปรี้ยวก็ดูชิคไปอีกแบบ"
........
........
........  
........
........นอกจากนี้ TONI&GUY HAIR MEET WARDROBE ยังได้คิดค้นและพัฒนาดราย แชมพู สูตรใหม่ New! Casual Matt Texture Dry Shampoo ที่จะเปิดตัวในเดือนเมษายน และวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนปี 2015 นี้ โดยมาร์ค แฮมพ์ตัน กล่าวว่า "เรามีความยินดีนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Casual Matt Texture Dry Shampoo ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรันเวย์โชว์ ณ กรุงลอนดอน ไอเท็มที่ทุกคนรอคอยมายาวนานสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อคืนความสดชื่นให้เส้นผม และเปลี่ยนลุคทรงผมของคุณได้ในคราวเดียวเพื่อให้สาวๆ ได้ สร้างสรรค์ทรงผมหลากหลายสไตล์และอยู่ทรงได้นานตามที่ใจต้องการ ดราย แชมพู คืออาวุธลับหลังเวที คนทั่วไปมักคิดว่าเราใช้ดราย แชมพูเพียงเพื่อขจัดความมันบริเวณโคนผม แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเสมอไป เพราะ ดราย แชมพูคือผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงที่เพอร์เฟคที่สุดเพื่อทำให้ผมดูพองหนาและมีเท็กซ์เจอร์ เตรียมเส้นผมของเราพร้อมสำหรับการเปลี่ยนเป็นทรงต่างๆ มากมาย" ค้นหาทรงผมคีย์ลุคที่ตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HairMeetWardrobeTHและพบกับ Casual Matt Texture Dry Shampoo ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สินค้าเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2558
........
........
........
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ TONI&GUY HAIR MEET WARDROBE)
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร.089-500-6913
นันท์นภัส สุขปรีดี โทร.086-636-2493
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.