........
........
........ ........

"ละอองฟอง" ผลงานหอมหวาน โดนใจ ฟูจิ คว้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ "ฟูจิ มัทชะ กรีนที ลาเต้"

 
........
........ตอกย้ำช่วงเวลาทองของพวกเค้าจริงๆสำหรับศิลปิน "ละอองฟอง" ศิลปินสังกัด "Spicy Disc" (สไปร์ซซี่ ดิสก์)ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเมืองนางาซากิ จนโด่งดังไปทั่วทั้งประเทศไทย และญี่ปุ่น ล่าสุดได้ปล่อยเพลง "เมื่อฉันและเธอ...ชัดชาดีดา" เพลงป็อปหอมหวาน ฟังง่ายแฝงไปด้วยลูกเล่นน่ารักๆ ฮิตติดหู จนถูกใจภัตตคารอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง อย่าง "ฟูจิ" จึงรีบคว้าตัวศิลปิน "ละอองฟอง" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมนำเพลง "เมื่อฉันและเธอ...ชัดชาดีดา" มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา ให้กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ "ฟูจิ มัทชะ กรีนที ลาเต้" ที่มีส่วนผสมผงมัทชะพรีเมี่ยมแท้ที่นำเข้าจากไร่ชาออแกนนิคชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ผสมกับนมสดคุณภาพชั้นเลิศ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาดปลอดภัยได้มาตรฐาน พร้อมเข้าสู่ตลาดอย่างเต็มรูปแบบ
........
........
........
........โดยภาพยนตร์โฆษณาได้ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด "สุขลงตัว" ถ่ายทอดผ่านศิลปิน "ละอองฟอง" ศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งในด้านการแต่งกาย และแนวเพลง ซึ่งในภาพยนตร์โฆษณานี้ทั้ง แมน, ออน, เอ๊ะ ต้องสวมบทบาทเป็นภูติจิ๋ว ที่คอยช่วยเหลือคนที่เครียด หมดหวัง ให้กลับมามีความสุข สดชื่น สดใสด้วยการดื่ม "ฟูจิ มัทชะ กรีนที ลาเต้" โดยละอองฟอง กล่าวถึงบรรยากาศในการถ่ายทำครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นพวกเราอยากบอกว่าพวกเราตื่นเต้นและดีใจมาก ที่ได้รับเกียรติให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ "ฟูจิ มัทชะ กรีนที ลาเต้" ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของพวกเรา ขอขอบคุณ ฟูจิ ที่ชื่นชอบแนวทางของ ละอองฟอง เพลงของละอองฟอง และเลือกพวกเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอนถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาพวกเราสนุกกันมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้ขึ้นสลิงเป็นครั้งแรกในชีวิต เล่นดนตรีกันกลางอากาศ ตอนแรกก็กลัวแต่ตอนหลังนี่ไม่อยากลงกันเลย พวกเราตั้งใจกันเต็มที่ ภาพทั้งหมดนอกจากจะได้เห็นผ่านภาพยนตร์โฆษณา "ฟูจิ มัทชะ กรีนที ลาเต้" แล้ว เรายังนำมาทำเป็นมิวสิควิดีโอเพลง "เมื่อฉันและเธอ...ชัดชาดีดา" อีกด้วย ทุกคนจะได้เห็นบทบาทใหม่ๆ ของละอองฟอง หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานชิ้นสำคัญชิ้นนี้ของพวกเรา"
........
........
........สำหรับแฟนเพลงของ "ละอองฟอง" สามารถติดตามฟังเพลงและรับชมมิวสิควิดีโอ "เมื่อฉันและเธอ...ชัดชา ดีดา" รวมถึงภาพยนตร์โฆษณา "ฟูจิ มัทชะ กรีนที ลาเต้" ได้แล้วจากหลายๆช่องทางทั่วประเทศและติดตามข่าวสารอัพเดทของศิลปินเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/spicydisc.fanpage หรือ www.spicydisc.com, หรือจะดาวน์โหลดเสียงเพลงไปฟังให้หายคิดถึงได้ที่ *49154409
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์พิเศษ คุณ แอม โทร 08 9 151 1890
และ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์ marcom.manager ติ๊ก โทร 08 1 655 5601 / 08 1 870 6181 /
PR.เล็ก โทร 08 9 084 0682 // PR.media แอม โทร . 08 9 500 5510 / PR. social media เฟริ์ล โทร 09 4 459 1642
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.