........
........
........ ........

โซล คอร์ปอร์เรชั่น เปิดโครงการ โซล ไอดอล 2015

 
........
........ซล คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (SOL) เอาใจคนรุ่นใหม่เตรียมสร้าง "โซล แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ผ่านเวทีการแข่งขัน "โซลไอดอล 2015" เปิดโอกาสให้หนุ่ม สาว และ สาวประเภท 2 ที่พร้อมทั้งบุคลิก มีความสามารถ และจิตใจดีเปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 58
........ นางเพ็ญทิพย์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (SOL) เปิดเผยว่าที่ผ่านมาบริษัทฯ มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างธุรกิจเครือข่ายควบคู่ไปกับการสร้างคุณธรรมในการทำงานรวมทั้งเรื่องการรับผิดชอบต่อสังคมมาโดยตลอด และในไตรมาส 2 นี้ จะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากมาย เริ่มต้นด้วย "SOL IDOL 2015" ซึ่งเป็นการต่อยอดจากโครงการ SOL Share ใช้ ชอบ เชิญ ชวน แชร์ ที่เป็นการสื่อสารบอกกล่าวสิ่งดีๆ สู่สังคม โดยถ่ายทอดความประทับใจด้านต่างๆ จากการใช้ผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้โครงการดังกล่าวได้ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี
........ทาง SOL จึงได้ขยายกลุ่มคนให้กว้างมากขึ้น ให้คนรุ่นใหม่ๆ ในสังคมได้มีส่วนร่วม โดยจัดโครงการที่มีชื่อว่า "SOL S IDOL 2015" ซึ่งเป็นการเริ่มต้นด้วยโครงการที่เน้นการพัฒนาศักยภาพคนรุ่นใหม่ผ่านกิจกรรมการแข่งขัน "SOL IDOL 2015" ภายใต้คอนเซ็ป "คิดดี ทำดี พูดดี" โดยจะคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมเข้ารับตำแหน่ง SOL Princess (หญิง), SOL Prince (ชาย) และ SOL Queen (สาวประเภท 2) เพื่อดำรงตำแหน่งเป็น Brand Ambassadorของบริษัทฯเป็นเวลา 1 ปีโดยผู้ที่ได้รับตำแหน่งจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมของรางวัลต่างๆ มากมาย รวมทั้งมีโอกาสในการพัฒนาทักษะด้านการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และการตลาด เพื่อเป็นตัวแทนในการแบ่งปันเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับองค์กร แบรนด์ และสินค้าของบริษัท
........
........
........นอกจากนี้แล้วผู้สมัครจะได้ร่วมฟังแนวคิดดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา อาทิ การจุดพลังบวกทางความคิด กับโค้ชสิริลักษณ์ ตันศิริ นักพูดผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการปลุกพลังใจ ปรับทัศนคติวิธีคิด และสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาตัวเอง พร้อมทั้งเปิดมุมมองการพัฒนาบุคลิกภาพสู่ความสำเร็จและรู้จักเคล็ดลับของวางตัวที่เหมาะสมจากกูรูด้านความงามและบุคลิกภาพ คุณม้า อรนภา กฤษฎี
........นอกจากนี้แล้วยังได้เรียนรู้ด้านความสุขในจิตใจกับ คุณเหมียว วรัตดา ภัทโรดม นักธุรกิจหญิงเก่ง กรรมการรายการ SME ตีแตก ที่ผันตัวมาเป็นนักปฏิบัติธรรมและนักเขียน ทั้งยังได้ร่วมกิจกรรมการพัฒนาบุคลิกภาพด้วยการเต้นจาก ครูเป็ด วาเนสซ่า กัณโสภณ และเข้า คอร์สแต่งหน้าโดยทีมงานช่างแต่งหน้ามืออาชีพของ SOL........
........
........
........นางเพ็ญทิพย์เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรม "SOL IDOL 2015" เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คนรุ่นใหม่มีโอกาสได้สัมผัสและเรียนรู้เกี่ยว SOL ทั้งเรื่องผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และรูปแบบการดำเนินธุรกิจภายใต้เครือข่ายสีขาว เนื่องจากผู้สมัครจะมีโอกาสได้พัฒนาความเชี่ยวชาญด้านสินค้าและเรียนรู้เคล็ดลับการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จจากผู้นำเงินล้านของบริษัทฯ ทั้งนี้ SOL เชื่อว่าคนทุกคนมีความสามารถที่ซ่อนอยู่ข้างใน จึงริเริ่มโครงการที่ช่วยดึงศักยภาพในตัวของทุกคนออกมาโดยผู้ที่สนใจสามารถดูเงื่อนไขการสมัครและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เวบไซต์ www.sol.co.th ตั้งแต่วันนี้ - จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 02-105 4137
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ :
มนัสวิน สิงหา 081 438 7353
วิเชษฐ์ แก้วดวงงาม โทร. 086-6776821, 081-2075117
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.