........
........
........ ........

RUN FOR YOUR LIVES THAILAND 2015
ครั้งแรกในประเทศไทยกับคอนเซ็ปต์รันเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้ต้นตำรับจากสหรัฐอเมริกา

 
........
........มหกรรมคอนเซ็ปต์รันชื่อดังระดับโลกที่มาถึงเมืองไทยอย่างเป็นทางการ "RUN FOR YOUR LIVES THAILAND" การแข่งขันวิ่งภายใต้คอนเซ็ปต์การเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ ขานรับกระแสซอมบี้ฟีเวอร์ที่แพร่กระจายไปทั่วโลกรวมทั้งเมืองไทย พร้อมเนรมิตสวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ ฟัน พาร์ค ให้กลายเป็นสมรภูมิวันสิ้นโลก เสมือนกำลังอยู่ในฉากภาพยนตร์ซอมบี้ที่หลายคนชื่นชอบ เอาใจทั้งนักวิ่งแฟนหนังและผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นเร้าระทึกที่ต่างตั้งตารอเพื่อร่วมประสบการณ์ออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ในครั้งนี้ และมันส์ให้สุดกับApocalypse Party หรือ ปาร์ตี้วันสิ้นโลก อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงถึงขีดสุดกับคอนเสิร์ตจากหลากหลายวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น พร้อมด้วยบูธกิจกรรมและร้านค้ามากมาย
........RUN FOR YOUR LIVES THAILAND จัดขึ้นโดย เคย์ ณัฎฐ์นันธ์ อัจฉรากิตติ ผู้บริหาร บริษัท บีนายน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฎหมายในการจัดกิจกรรมครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว โดยมุ่งหวังเพื่อมอบประสบการณ์ด้านกีฬาและบันเทิงรูปแบบใหม่แก่คนไทย พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทยโดยหวังให้กิจกรรมดังกล่าวเป็นอีกหนึ่ง Signature Event ดึงนักท่องเที่ยวต่างประเทศร่วมงาน โดยได้พุทธาเอก เธียรธวัช จากบริษัท แฟนซีโปร จำกัดออแกไนเซอร์มือโปรของเมืองไทยมาเป็นผู้รับผิดชอบดูแลการจัดงาน พร้อมพันธมิตรดังอย่าง ZAAP Enterprise ตัวจริงด้าน Party Concert ที่เคยฝากผลงานไว้ในงานมหกรรมปาร์ตี้คอนเสิร์ต Waterzonic มาเป็นผู้เนรมิตปาร์ตี้คอนเสิร์ตวันสิ้นโลก
........
........
........

........งานนี้ ณัฎฐ์นันธ์ ทุ่มงบไม่อั้นเพื่อเปลี่ยนกรุงเทพมหานครให้กลายเป็นสมรภูมิวันสิ้นโลกไว้รองรับเหล่าซอมบี้และนักวิ่งร่วม 10,000 ชีวิต โดยมั่นใจว่า RUN FOR YOUR LIVES THAILAND จะเป็นที่ถูกใจผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและความท้าทายอย่างแน่นอน โดยเผยว่า "ภูมิใจที่ได้มีส่วนในการผลักดันให้เกิด RUN FOR YOUR LIVES THAILAND ขึ้นเพราะผมตั้งใจให้งานวิ่งครั้งนี้กลายเป็น Signature Event ของปีเลย เพื่อช่วยดึงนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศให้มาร่วมงานเหมือนที่ทุกประเทศประสบความสำเร็จมาแล้ว อีกอย่างผมอยากให้คนไทยหันมาออกกำลังกายมากขึ้น เพราะการแข่งขันครั้งนี้สามารถดึงดูดคนได้หลากหลายกลุ่ม ทั้งนักกีฬามือโปร นักกีฬาสมัครเล่น คนที่ชอบทำกิจกรรมผจญภัยและชอบความตื่นเต้น หรือแม้แต่คนที่ไม่ชอบการออกกำลังกายเลยก็ตาม เพราะเป็นงานที่สนุกมาก
........นอกจากนี้ในการแข่งขันก็ยังเสริมสร้างเรื่องน้ำใจนักกีฬาและเรื่องทีมเวิร์คเพื่อเอาชนะอุปสรรคอย่างฝูงซอมบี้และด่านต่างๆ โดยเราได้รับความร่วมมือจากทีมงานมืออาชีพมาดูแลทุกองค์ประกอบของงาน "RUN FOR YOUR LIVES THAILAND ยังคงยึดโครงสร้างต้นแบบเหมือนกันทั่วโลก แต่จะมีการเพิ่มเติมและสร้างสีสันในรายละเอียดให้เป็นเอกลักษณ์ต่างจากเวอร์ชั่นของประเทศอื่นโดยเฉพาะด่านอุปสรรคสุดท้าทายที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจคนไทยโดยเฉพาะ นอกจากนี้ความพิเศษของเวอร์ชั่นประเทศไทยจะมี Apocalypse Party หรือปาร์ตี้วันสิ้นโลก ที่อัดแน่นไปด้วยความมันส์ของนักร้องขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Lomosonic พร้อมด้วยดีเจสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ดีเจฟ้าใส และ ดีเจ Roxy June ในช่วงเย็นตลอดจนบูธกิจกรรมและร้านค้าของฝากและอาหารมากมายที่รอให้เหล่าผู้กล้ามาร่วมปาร์ตี้กันให้สุดเหวี่ยงเพื่อที่สุดของประสบการณ์ความสนุกที่ไม่ควรพลาด
........สำหรับกติกานั้นผู้สมัครเป็น ผู้วิ่ง (Survivor) จะได้รับเข็มขัดแถบผ้าเส้นชีวิต 3 ชีวิต ผู้เล่นจะต้องวิ่งผ่านอุปสรรคด่านต่างๆ ที่รออยู่เบื้องหน้าเพื่อรักษาเส้นชีวิตให้ถึง Safe Zone ให้เหลืออย่างน้อย 1 ชีวิต เพื่อรับเหรียญ Survivor ในฐานะ "ผู้รอดชีวิต" แต่หากทำไม่สำเร็จ จะได้รับเหรียญ Infected ที่แสดงว่าคุณคือ "ผู้ติดเชื้อ" ในขณะเดียวกันกิจกรรมนี้ก็เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสมัครเป็น ซอมบี้ ไล่ล่าผู้วิ่งฝ่ายตรงข้าม ซึ่งจะได้รับการแปลงโฉมเป็นผีดิบสุดสยองโดยทีมงานมืออาชีพก่อนลงสมรภูมิช่วงชิงแถบผ้าเส้นชีวิตจากนักวิ่งทั้งหลาย โดยกิจกรรมมีเหมาะสำหรับผู้ที่มีความสูงไม่น้อยกว่า 110 เซนติเมตร และ / หรือ มีอายุเกินกว่า 12 ปี และสำหรับผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปีต้องได้รับยืนยันจากผู้ปกครองผ่านเวปไซด์ลงทะเบียน

........
........
........RUN FOR YOUR LIVES THAILAND จะจัดขึ้นในเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ ฟัน พาร์ค รามอินทรา (ตรงข้ามศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์) โดยแบ่งออกเป็น 20 รอบวิ่ง ได้แก่ 8.00 / 8.30 /9.00/ 9.30 / 10.00 / 10.30 / 11.00 / 11.30 / 12.00 / 12.30 /13.00 / 13.30 / 14.00 /14.30 / 15.00 / 15.30 / 16.00 / 16.30 / 17.00/ 17.30 สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นซอมบี้จะมีทั้งหมด 5 รอบ ได้แก่ 8.00 /10.00 / 12.00 / 14.00 / 16.00 โดยผู้สมัครเป็นซอมบี้ต้องมาเตรียมตัวก่อนรอบลงทะเบียน 2 ช.ม.และผู้สมัครเป็นเซอร์ไวเวอร์ต้องมาเตรียมตัวก่อนรอบลงทะเบียน 1 ช.ม. สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 24 มีนาคม 2558 โดยราคาจำหน่ายบัตรตามรายละเอียดดังนี้ บัตรปกติ ราคา 1,500 บาท (สำหรับผู้สมัครเป็นผู้วิ่ง และ ซอมบี้) ส่วนลด 15% สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทย
........
........
สอบถามข้อมูลได้ที่ THAITICKETMAJOR โทร. 02 262 3456 และ www.thaiticketmajor.com
หรือที่ Facebook Fanpage ของ RUN FOR YOUR LIVES THAILAND: www.facebook.com/rfylth

เกี่ยวกับงาน RUN FOR YOUR LIVES THAILAND
RUN FOR YOUR LIVES เป็นกิจกรรมวิ่งคอนเซ็ปต์รันที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกมากที่สุดกิจกรรมหนึ่ง เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2011 ที่เมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา ด้วยแนวคิดสุดท้าทายที่เปิดโอกาสให้ผู้สมัครมาร่วมวิ่งออกกำลังกายและสามารถปลดปล่อยจินตนาการจากภาพยนตร์ซอมบี้ที่หลายคนคุ้นเคยได้อย่างเต็มที่ในเวลาเดียวกัน ท่ามกลางด่านอุปสรรคมากมาย ทั้งลอด มุด ปีนข้าม บ่อเลือด ฯลฯ เพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่าฝูงซอมบี้ที่กำลังไล่ล่าแย่งแถบชีวิตที่ผูกอยู่บนเอวอันเป็นสัญลักษณ์ของการมีชีวิตีรอดของผู้วิ่ง ซึ่งในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสมัครเป็นฝ่ายซอมบี้หากชื่นชอบในการไล่ล่า บวกกับกระแสซอมบี้ฟีเวอร์ที่ระบาดไปทั่วโลกผ่านภาพยนตร์และซีรีส์โทรทัศน์ก็ยิ่งสามารถกระตุกต่อมความมันส์ของผู้กล้าให้อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมอย่างล้นหลามจนทำให้กิจกรรม RUN FOR YOUR LIVES สร้างปรากฏการณ์ขายบัตรหมดทุกครั้งที่จัดงาน จึงทำให้ความนิยมของกิจกรรมรูปแบบใหม่ดังกล่าวระบาดมาสู่ทวีปเอเชียในปี 2014 ที่เมือง ปาดัง ประเทศสิงค์โปร์ โดยมีผู้เข้าร่วมมากถึง 10,000 คน และลามไปยังประเทศต่างๆทั่วเอเชีย อาทิ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน และในที่สุดก็ถึงประเทศไทยใน RUN FOR YOUR LIVES THAILAND
RUN FOR YOUR LIVES THAILAND มหกรรมปาร์ตี้คอนเซ็ปต์รัน ประกอบไปด้วย การวิ่งสุดมันส์ บนเส้นทางวิ่งหฤโหดเพื่อหลบหนีเงื้อมมือของเหล่าซอมบี้ โดยผู้สมัครเป็นผู้วิ่ง(Survivor) จะได้รับเข็มขัดแถบผ้าเส้นชีวิต 3 ชีวิต ผู้เล่นจะต้องวิ่งผ่านอุปสรรคด่านต่างๆ ที่รออยู่เบื้องหน้าเพื่อรักษาเส้นชีวิตให้ถึง Safe Zone ให้เหลืออย่างน้อย 1 ชีวิต เพื่อรับเหรียญ Survivor ในฐานะ "ผู้รอดชีวิต" แต่หากทำไม่สำเร็จ จะได้รับเหรียญ Infected ที่แสดงว่าคุณคือ "ผู้ติดเชื้อ" ในขณะเดียวกันกิจกรรมนี้ก็เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสมัครเป็น "ซอมบี้" ไล่ล่าผู้วิ่งฝ่ายตรงข้าม ซึ่งจะได้รับการแปลงโฉมเป็นผีดิบสุดสยองโดยทีมงานมืออาชีพก่อนลงสมรภูมิช่วงชิงแถบผ้าเส้นชีวิตจากนักวิ่งทั้งหลาย และเมื่อการผจญภัยสิ้นสุดลง ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของ Apocalypse Party หรือ ปาร์ตี้วันสิ้นโลก อัดแน่นไปด้วยความสนุกของคอนเสิร์ตจากวงดนตรีขวัญใจวัยมันส์อย่าง Lomosonic พร้อมด้วยดีเจสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ดีเจฟ้าใส และ ดีเจ Roxy June ตลอดจนบูธกิจกรรมและร้านค้ามากมายที่รอให้เหล่าผู้กล้ามาร่วมมันส์ให้สุดเหวี่ยง
สำหรับ RUN FOR YOUR LIVES THAILAND ได้รับการสนับสนุนกิจกรรมจาก บมจ. ธนาคารกสิกรไทย, ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังได้ บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด, บริษัท เมืองไทย ประกันชีวิตจำกัด, ผลิตภัณฑ์ ขนมปัง เลอแปง, Air Asia , Gopro, Vana Nava, มหาวิทยาลัยรังสิต รวมถึงทีมแปลงโฉมซอมบี้มืออาชีพโดย Make Up Arts And Technique School โดยได้พันธมิตรสื่อจาก CTH , Thai TV และ MTV มาร่วมเป็นช่องทางในการนำเสนอที่สุดของความมันส์ในครั้งนี้
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท 888 เอท ไอเดียส์ จำกัด
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
RUN FOR YOUR LIVES THAILAND
คุณ วาทินี อยูภิรมย์ เหมียว โทร 08 7 7557196 , 02 664 0888 watinee@888ideas.com
คุณ ณัฐนันท์ ตันตินิพันธุ์กุล พีท โทร 08 9 135 0051 , 02 664 0888 nattanan@888ideas.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.