........
........
........ ........

PASAYA โชว์สุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ้าแห่งปี 2015
สัมผัส 5 คุณสมบัติพิเศษ"Pasaya's5 Tangible Functions"
Safety,Health,Green,Comfortและ Appreciation

 
................
.......PASAYA (พาซาญ่า)ผู้นำด้านการผลิตและออกแบบผลิตภัณฑ์สิ่งทอโชว์นวัตกรรม"Pasaya's 5 Tangible Functions"ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสกับคุณสมบัติ5ประการที่มีในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ PASAYA ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มความสุขให้ครอบครัวและเติมคุณภาพให้กับบ้าน ได้แก่ "Safety"เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน "Health"เพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว "Green"เป็นมิตรกับโลก เป็นมิตรกับคุณ"Comfort"การพักผ่อนอย่างสุขสบาย คือคุณภาพชีวิตที่แท้จริงและ "Appreciation"รังสรรค์งานศิลป์ เพื่อสุนทรียภาพของชีวิต
.......นายชเล วุทธานันท์กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ บริษัท เท็กซ์ไทล์แกลลอรี่ จำกัด เจ้าของแบรนด์ PASAYA เปิดเผยว่า ในฐานะที่แบรนด์PASAYA เป็นผู้นำเรื่องเทคโนโลยีสิ่งทอ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จึงได้ทำงานด้วยความทุ่มเทเพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ภายใต้แรงบันดาลใจที่ยึดถือมาเสมอ คือ ความรักต่อชีวิต คือแรงปรารถนาต่อพาซาญ่า (A Passion for Life is A Passion for PASAYA)โดยในปี 2015 นี้ บริษัทฯ ได้นำเสนอตอกย้ำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ 5 ประการ (Pasaya's5 Tangible Functions) เพื่อเพิ่ม "ความสุขให้ครอบครัว" และเติม "คุณภาพให้บ้านคุณ"
........
........
........
.......สิ่งที่อยู่ใกล้ชิดกับเราและหลายคนมองข้ามไป คือ ผลิตภัณฑ์ผ้าหลายประเภท เช่น ผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ หรือพรมมักมีสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งPASAYAจึงได้ออกแบบและคิดค้นกรรมวิธีในการผลิตผลิตภัณฑ์ผ้าทุกประเภทซึ่งมีคุณสมบัติ5 ประการที่ PASAYA ให้ความสำคัญในทุกกระบวนการผลิตประกอบด้วย Safety:เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน, Health: เพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว, Green: เป็นมิตรกับโลก เป็นมิตรกับคุณ, Comfort: การพักผ่อนอย่างสุขสบาย คือคุณภาพชีวิตที่แท้จริงและ Appreciation: รังสรรค์งานศิลป์ เพื่อสุนทรียภาพของชีวิต
คุณสมบัติพิเศษทั้ง 5 ประการ เป็นนวัตกรรมที่ PASAYA อยากให้ทุกคนได้สัมผัส โดยคุณสมบัติแต่ละข้อมีจุดเด่น ดังนี้
1. Safety คุณสมบัติพิเศษของผ้าที่ป้องกันไฟลาม (Flame Retardant)ชนิดถาวร ไม่ว่าจะใช้งานนานเท่าใด หรือซักบ่อยแค่ไหน คุณสมบัติกันไฟลามก็ไม่ลดลงปลอดภัยยิ่งกว่าด้วยการรับรองคุณสมบัติกันไฟลามผ่านมาตรฐานยุโรปและญี่ปุ่นซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดในระดับสากล
2. Health การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยกรรมวิธีที่ปลอดภัยสูงสุดPASAYA ให้ความสำคัญกับความสุขของผู้ใช้งาน จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยกรรมวิธีที่ปลอดภัยสูงสุด ตั้งแต่การคัดสรรวัสดุคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก ควบคุมกระบวนการผลิตอย่างประณีตในทุกขั้นตอนทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทของPASAYAเป็นมิตรกับสุขภาพของผู้ใช้งาน และได้รับการรับรองมาตรฐานสากลด้วยคุณสมบัติ
-ปลอดสารฟอร์มัลดีไฮด์100 %( Formaldehyde Free) ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งที่พบได้ในการทำเฟอร์นิเจอร์และการย้อมผ้าผลิตภัณฑ์ของ PASAYA เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดสารฟอร์มัลดีไฮด์ 100% อย่างที่ไม่สามารถพบได้จากแบรนด์อื่น
-ป้องกันแบคทีเรียและเชื้อรา (Anti Bacteria& Anti Fungus) ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผ้าเมื่อถูกความชื้นทั้งจากอากาศและการใช้งาน เมื่ออยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสมย่อมมีโอกาสเกิดเชื้อราและกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่เกิดจาก Bacteria ได้ ผลิตภัณฑ์ของ PASAYA ได้รับการออกแบบให้สามารถป้องกันเชื้อราและแบคทีเรียได้ เพื่อให้รู้สึกสะอาด มั่นใจตลอดการใช้งาน
3.GreenโรงงานของPASAYAได้รับมาตรฐานสารเคมีที่ไม่เป็นพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากประเทศในกลุ่ม EU ได้รับรางวัลการประกวดออกแบบเชิงนวัตกรรม ในด้านการออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ และฉลากสีเขียว(Green Label)ที่ให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าเมื่อนำมาเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่อย่างเดียวกัน ข้อดีของการมีฉลากเขียวติดอยู่บนผลิตภัณฑ์ เพื่อใช้เป็นเครื่องหมายให้กับผู้บริโภคทราบว่าผลิตภัณฑ์นั้นเน้นคุณค่าทางสิ่งแวดล้อม ผู้บริโภคจะได้เลือกซื้อถูกต้องตามวัตถุประสงค์ ในส่วนผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายจะได้รับผลประโยชน์ในแง่กำไร เนื่องจากมีการบริโภคผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมากขึ้น ผลักดันให้ผู้ผลิตรายอื่นๆต้องแข่งขันกันปรับปรุงคุณภาพของสินค้าหรือบริการของตน ในด้านเทคโนโลยีโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญในระยะยาวฉลากเขียวจึงเป็นเครื่องมืออย่างหนึ่งที่ช่วยป้องกันรักษาธรรมชาติผ่านทางการผลิตและการบริโภคของประชาชน
....... นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยีการผลิตผ้าม่านประหยัดพลังงาน (The Energy SavingCurtain) ยังตอบโจทย์อุณหภูมิของโลกที่ร้อนขึ้น เมื่อผลิตภัณฑ์ของ PASAYA สามารถลดอุณหภูมิภายในห้องได้ 4-6 องศาเซลเซียส เมื่อเทียบกับห้องที่ใช้ผ้าม่านธรรมดาช่วยประหยัดค่าไฟเฉลี่ย 10% ต่อเดือน
4. Comfort การออกแบบผ่านกระบวนการทำให้เส้นใยระบายอากาศได้ดีช่วยให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่มากขึ้น PASAYAออกแบบผ้าม่านกันแสง (Dim Out) ที่สามารถลดความเข้มของแสงได้ถึง 99.99% โดดเด่นไม่มีใครเหมือนด้วยผ้าม่านกันแสงแบบ Silhouetteเมื่อแสงแดดส่องผ่าน จะเกิดลวดลายที่สวยงามเหมือนนอนอยู่ในความฝัน และในชุดเครื่องนอนของ PASAYA มีCool Modeรับประกันความเย็นสบายจึงรู้สึกเย็นสบาย ไม่รู้สึกร้อนอบอ้าว เส้นใยที่ให้ผิวสัมผัสละเอียดเรียบนุ่มดุจไหม ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องซักแห้ง ให้ความรู้สึกเย็นสบาย เพราะระบายความชื้นได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะดูดซับเหงื่อ ระบายความร้อนช่วยให้สามารถพักผ่อนได้อย่างมีความสุขมากขึ้น
5. Appreciation เป็นคุณสมบัติประการสุดท้ายของนวัตกรรมผ้าของPASAYAด้วยความเชื่อมั่นว่า "ศิลปะอันวิจิตรจะช่วยยกระดับจิตวิญญาณ"การเลือกใช้ผ้าในการตกแต่งบ้านนับเป็นศิลปะแขนงหนึ่ง นอกจากจะบ่งบอกรสนิยมของผู้อยู่อาศัยแล้ว ยังสะท้อนถึงความสำเร็จในชีวิตอีกด้วย PASAYA รังสรรค์งานศิลป์บนผืนผ้า ไม่ว่าจะเป็นผ้าทอลายแจ๊คการ์ด (Jacquard) ที่ออกแบบอย่างประณีตทอขึ้นด้วยความละเอียดอ่อนผ้า Plain Texture ที่แม้เรียบง่ายแต่หรูหราใส่ลูกเล่นในลวดลาย เพื่อเปลี่ยนอารมณ์ภายในบ้านให้สนุกสนาน มีชีวิตชีวา
 
......."PASAYAมีความภาคภูมิใจในการทำงานทุกชิ้น การันตีด้วยตราสัญลักษณ์แห่งความมั่นใจในคุณภาพ (Thailand Trusted Quality)ถือเป็น 1 ใน 16 บริษัทแรกที่ได้รับเครื่องหมายนี้จากรัฐบาล นอกจากนี้ยังได้รับตราสินค้าไทย(Thailand Diversity & Refinement ) แสดงถึงความหลากหลายและความประณีตพิถีพิถันในด้านบริการและการผลิต และรางวัล Demark ประเภท GOOD DESIGNรางวัลออกแบบผลิตภัณฑ์ดีเด่น จากโครงการความร่วมมือของกรมส่งเสริมการส่งออกร่วมกับกระทรวงการค้าระหว่างประเทศและอุตสาหกรรม ประเทศญี่ปุ่น"........
........
........
khun BE Nutthita PR.
e mail : be1611@hotmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.