........
........
........ ........

พาร์ค 24 จัดนิทรรศการภาพถ่าย " tree breeze "
จุดประกายคนกรุงปลูกต้นไม้ เติมพื้นที่สีเขียวให้สังคมเมืองน่าอยู่

 
................
......."พาร์ค 24" คอนโดมิเนียมไฮเอนด์กลางสวนใหญ่ บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านดิ เอ็ม ดิสทริค ใจกลางสุขุมวิท 24 จัดนิทรรศการภาพถ่าย"Tree Breeze" นำเสนอภาพสิ่งที่สวยงามที่สุดของธรรมชาติผ่านสายตาและเลนส์กล้องของ 24 ศิลปินและบุคคลผู้มีชื่อเสียง เพื่อสื่อถึงความมุ่งมั่นของโครงการในการให้ความสำคัญกับต้นไม้และพื้นที่สีเขียว และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างสรรค์ให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่น่าอยู่ ร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวในอนาคต พร้อมสร้างสรรค์แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ ในคอนเซ็ปต์ "Tree" กับจินตนาการที่ได้แรงบันดาลใจจากมวลไม้นานาพันธุ์ จากการออกแบบของกลุ่มดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ไฟแรง
.......พลโทหญิงพูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวว่า " ปัจจุบันนี้ พื้นที่สีเขียวในกรุงเทพมหานคร เริ่มจะหายากขึ้นเรื่อย ๆ สวนทางกับความต้องการของคนเมืองที่กระหายพื้นที่สีเขียวมากขึ้น พร้อมกับชีวิตแวดล้อมด้วยความสะดวกสบาย พาร์ค 24 ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยใจกลางเมืองที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการสร้างพื้นที่สีเขียวในโครงการ จึงได้จัดนิทรรศการภาพถ่าย Tree Breeze ขึ้นโดยได้รับการสนับสนุนจากศิลปินที่บุคคลที่มีชื่อเสียงจากแวดวงต่าง ๆ ทั้งหมด 24 ท่าน มาร่วมนำเสนอความงดงาม และคุณค่าของต้นไม้ในมุมมองที่หลากหลาย แตกต่างกันไป
.......ซึ่งนิทรรศการครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของก้าวเล็ก ๆ หลาย ๆ ก้าวในการส่งเสริมแนวคิดการปลูกต้นไม้ในเมืองให้ชาวกรุงเทพฯ เพื่อให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่อุดมไปด้วยต้นไม้และพื้นที่สีเขียว เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เป็นสังคมเมืองที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น ในอนาคตต่อไป"
 
........
.......ศิลปินและบุคคลผู้มีชื่อเสียง ซึ่งมาร่วมแสดงผลงานในนิทรรศการภาพถ่าย Tree Breeze ประกอบด้วย พลโทหญิงพูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ, ตุลย์ หิรัญญลาวัลลย์, แสงทอง เกตุอุ่ทอง, วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์, ผ้าป่าน สิริมา, ดาว วิสิกสิริ,กนก สุริยะสัตย์, ชัยวุฒิ พุฒทอง, ธีระฉัตร โพธิสิทธิ์, เศรษฐพล อัครพุทธิพร, สิรวิชณ์ เปรมสิรินิธิคุณ, สุทักษ์ สิรินุช,นิติกร กรัยวิเชียร, โอ สิงหสุวิช, ทวีชัย เจาวัฒนา, นุ่น ทวีศรี, พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, คริส-ศิริน หอวัง, ปิยะวิภา อินทรทัต, ฐณส หงสนันทน์, วฤธ ลีสวรรค์, ธราภุช คูหาเปรมกิจ, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, คณชัย เบญจรงคกุล
........ในงานเปิดนิทรรศการ ยังมีการจัดแฟชั่นโชว์ชุดที่คัดสรรค์เสื้อผ้ามาให้เข้ากับ แนวคิด "ให้ทุกลมหายใจอยู่ใกล้ธรรมชาติโดยดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ชั้นแนวหน้า อาทิ Kemissara, Tutti, Asava Group, The only Son, Issue, Muchus เป็นต้น ปลาเข็ม-กรัชเพชร อิสสระ ดีไซนเนอร์จาก Kemissara กล่าวถึงคอลเลคชั่นพิเศษในครั้งนี้ว่า "การเลือกสรรเสื้อผ้าคอเลคชั่นพิเศษสำหรับแฟชั่นโชว์ในงานนี้ เข็มมุ่งเน้นการเลือกสีที่เน้นเป็นสีธรรมชาติ ให้ได้ความรู้สึกของต้นไม้ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียว หรือสีน้ำตาล รวมถึงการเลือกวัตถุดิบผ้าก็จะเลือกที่มาจากธรรมชาติ และมี texture ที่ให้ความรู้สึกพริ้วไหว สวยแต่สบาย"
........

.......นุ่น ทวีศรี กล่าวถึงผลงานภาพถ่ายที่มาร่วมแสดงในงานว่า "ต้นไม่ที่ร่มรื่นเปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่น เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้แก่คนในครอบครัว และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้เด็กในครอบครัวได้เติบใหญ่เป็นคนดีของสังคมในอนาคต"
.......ในขณะที่ คณชัย เบญจรงคกุล กล่าวถึงผลงานว่า "ภาพนี้ถ่ายที่โมนาโค ชอบที่ภาพมันตัดกันระหว่างแสง สี รวมถึงสถานที่ ที่เต็มไปด้วยต้นกระบองเพชร ทำให้รู้สึกถึงความแห้ง และแดดร้อน ลองดูว่าถ้าชีวิตเราขาดต้นไม้ไปจะเป็นอย่างไร ผมเชื่อว่าใครที่ได้มองดูรูปนี้แล้วสามารถรู้สึกได้ถึงไอแดด และจะมีความคิดถึงรมเงาจากต้นไม้เป็นอันแน่นอน"

........

.......โครงการพาร์ค 24 คือ คอนโดมิเนียมกลางสวนใหญ่บนพื้นที่ 12 ไร่ ใจกลางสุขุมวิท 24 แบ่งเป็น 2 เฟส มูลค่ารวมกว่า 16,500 ล้านบาท ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการออกแบบ และการสร้างพื้นที่สวนขนาดใหญ่ด้วยคอนเซปต์ "Urban Forest" กับ พื้นที่สวนถึง 10 ไร่ในโครงการเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด โดดเด่นด้วยทำเลบนถนนสุขุมวิท ซอย 24 เดินทางสะดวกทั้งจากสุขุมวิท 24 สุขุมวิท 22 และพระราม 4 นอกจากนั้น ยังอยู่ใจกลางย่านดิ เอ็ม ดิสทริค แหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ที่สำคัญและครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย

........
สอบถามเพิ่มเติมที่ บริษัท โอกิลวี่ pubic re lationship

คุณ ชุธีภรณ์ รัตนรัตน์ โทร 08 1 850 9819
คุณ สลิล ตั้งมหากุล จีน โทร 08 6 171 1771

........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.