........
........
........ ........

เพลย์เฮ้าส์ จับมือ ไมนด์สไตล์ ผุดโปรเจ็คต์เขย่าวงการศิลปะระดับโลก
จัดงาน "มาริโอ้ เมาเร่อ แอนด์ รอน อิงลิช แมดเนส แวร์ อาร์ท มีทส์ เพลย์ !"
เหล่าเซเลบริตี้และคนดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

 
........
........แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ ผู้บริหารสาวคนเก่งแห่งบริษัท เพลย์เฮ้าส์ จำกัด จับมือกับแบรนด์ของเล่นระดับโลก "ไมนด์ สไตล์" (MINDstyle) นำนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "มาริโอ้ เมาเร่อ" แห่งแบรนด์ "เอท ดูซ เอท" (8deuce8) มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะครั้งแรกกับศิลปินชื่อดังก้องโลก "รอน อิงลิช" (Ron English) แห่งแบรนด์ "พ๊อพพาแกนด้า" (PoPaganda) ที่งาน "มาริโอ้ เมาเร่อ แอนด์ รอน อิงลิช แมดเนส แวร์ อาร์ท มีทส์ เพลย์ !" (MARIO MAURER and RON ENGLISH MADDNESS Where Art Meets Play!) ในวันอังคารที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป บริเวณโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
........บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก เปิดตัวดาวเด่นของงานอย่างมาริโอ้ เมาเร่อและรอน อิงลิช (Ron English) ด้วยการเดินพรมแดงและนำขบวนด้วยวงดุริยางค์ที่บรรเลงเพลงอย่างสนุกสนาน โดยงานครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับรอน อิงลิช อาทิ วัชร วัชรพล, อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม, ประกาศิต พรประภา, ธราภุช คูหาเปรมกิจ, ศุภชัย กาญจนศักดิ์,ปราการ ไรวา, นาฑี โอสถานุเคราะห์, ชวนล ไคสิริ, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา และอีกมากมายที่มาร่วมชมผลงานของศิลปินในดวงใจ
........
........
........นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดงชื่อดัง อาทิ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, ตูมตาม- ยุทธนา เปื้องกลาง, เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ, ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ และอีกมากมายที่พร้อมใจกันมาร่วมงานเปิดตัวโปรเจ็คต์สุดพิเศษในครั้งนี้ งาน "มาริโอ้ เมาเร่อ แอนด์ รอน อิงลิช แมดเนส แวร์ อาร์ท มีทส์ เพลย์ !" (MARIO MAURER and RON ENGLISH MADDNESS Where Art Meets Play!) เป็นโปรเจ็คต์พิเศษที่จัดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่างบริษัท เพลย์เฮ้าส์ จำกัด และ แบรนด์ของเล่นระดับโลก "ไมนด์ สไตล์" (MINDstyle) เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการศิลปะโดยการนำสองศิลปินที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง มารังสรรค์ผลงานศิลปะสุดพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก โดยชื่องาน "มาริโอ้ เมาเร่อ แอนด์ รอน อิงลิช แมดเนส แวร์ อาร์ท มีทส์ เพลย์ !" (MARIO MAURER and RON ENGLISH MADDNESS Where Art Meets Play!) นั้นทางผู้จัดต้องการสื่อให้เห็นถึงความสนุกสนานที่จะเกิดขึ้นจากการแสดงผลงานศิลปะสุดจัดจ้านจากแนวความคิดแปลกใหม่ให้สุดล้ำของศิลปินทั้งสองคน
........
........
........แพรพรรณ กล่าวว่า "ความพิเศษของการจัดงานครั้งนี้คือ การนำแบรนด์ "เอท ดูซ เอท"(8deuce8) ที่ออกแบบโดยนักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเมืองไทย มาริโอ้ เมาเร่อ มาทำงานร่วมกันกับศิลปินระดับโลกอย่าง "รอน อิงลิช"(Ron English) อีกทั้งยังได้ร่วมกันออกแบบหุ่นและสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษขึ้นมาเป็นตัว มาริโอ้ กริน (Mario Grin) ซึ่งก็คือ ตัวการ์ตูนมาริโอ้ที่กำลังทำท่ายิงฟันขึ้นเป็นตัวแรกของโลก แม้ว่าจะเป็นการทำงานของศิลปินสองคนที่มาจากต่างทวีปและต่างสายงานกันอย่างสิ้นเชิง แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้งคู่นั้นมีเหมือนกัน คือความรักในงานศิลปะและอยากที่จะเผยแพร่ผลงานใหม่ๆ ที่มีคุณภาพ ให้แฟนคลับทุกคนได้ชื่นชมและซื้อเก็บไว้เป็นของสะสม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนมีคุณค่าทั้งทางราคาและจิตใจ จึงทำให้เกิดการร่วมมือระดับโลกนี้ขึ้นที่เมืองไทย"
........
........
........มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงหนุ่มที่ไม่ได้มีชื่อเสียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังโด่งดังและมีแฟนคลับทั่วทั้งทวีปเอเชีย ได้นำแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สร้างสรรค์ออกมาเป็น "เอท ดูซ เอท"( 8deuce8) แบรนด์เครื่อง แต่งกายที่เน้นตอบสนองความต้องการของคนที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน โลดโผน ชอบทำสิ่งที่ท้าทายและรักในงาน ศิลปะ
........
........
........รอน อิงลิช (Ron English) ศิลปินนักวาดภาพชื่อดังระดับโลก เจ้าของแบรนด์ "พ๊อพพาแกนดา"(Popaganda) ที่สร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาเพื่อแสดงถึงมุมมองของเขาที่มีต่อสภาพแวดล้อม สังคม ประวัติศาสตร์ รวมถึงเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่และตัวการ์ตูนทั้งหลาย เช่น แมค ซุปเปอร์ไซส์ (MC Supersized) หรือตัวการ์ตูนแมคโดนัลด์ในรูปร่างอ้วนใหญ่ เป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเอกของรอนที่สะท้อนถึงผลกระทบของอาหารฟาสต์ฟู้ดยี่ห้อหนึ่งที่มีต่อร่างกาย ซึ่งต่อมาได้มีการนำไปเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง "ซุปเปอร์ไซส์ มี"(Supersized Me) ในปี 2004 หรือจะเป็นการวาดภาพใบหน้าของประธานาธิบดีคนที่ 16 ของประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง อับราฮัม ลินคอล์น (Abraham Lincoln) รวมอยู่ในใบหน้าเดียวกับบารัค โอบามา (Barack Obama) ประธานาธิบดีคนปัจจุบัน ใบแบบขำขันตามสไตล์ของรอน อิงลิช
........
........และเมื่อรูปวาดนี้ได้มีการเผยแผ่ออกไปในปี 2008 ทำให้เกิดกระแสและความสนใจจากทางสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก ซึ่งบารัค โอบาม่า ยังเป็นแค่เพียงผู้สมัครลงแข่งขันประธานาธิบดีอยู่ในขณะนั้น นอกจากนี้ผลงานที่เป็นที่รู้จักของรอน อิงลิช ยังมี ภาพบิลบอร์ด, ภาพวาดและรูปปั้น เช่น ผลงาน มิกกี้เม้าส์ 3 ตา หรือรูปหัวกระโหลกที่ยิ้มกว้างเห็นเหงือก ผลงานที่แหวกแนวเหล่านี้ทำให้รอนกลายเป็นศิลปินแห่งป๊อปอาร์ต ( Pop Art ) ที่สร้างความสนุกสนานให้แก่การเปรียบเทียบไอคอนชื่อดังของอเมริกาให้เป็นแนวที่สนุกสนานขำขันและมีสีสันสไตล์ที่ไม่สามารถมีใครทำได้ เรียกได้ว่าตั้งแต่ในยุค 1990 จนถึงปัจจุบันคงไม่มีใครที่จะมีความเก่งกาจในด้านการวาดรูปด้วยแนวคิดที่แปลกใหม่ ล้ำสมัย แบบป๊อปปอาร์ตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวส่วนตัวและเรื่องราวที่เกี่ยวกับการเสียดสีสังคม เช่น ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในสังคม หรือ สิ่งที่นิยมในสังคมยุคนั้นมาปรับเป็นแนวศิลปะที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้และเข้าใจได้แบบศิลปินตัวพ่ออย่างรอน อิงลิช อีกแล้ว ร่วมชมผลงานศิลปะสุดล้ำจาก"มาริโอ้ เมาเร่อ" และ"รอน อิงลิช" รวมถึงหุ่นมาริโอ้ กริน ที่มีเพียงตัวเดียวในโลกได้แล้ววันนี้ที่บริเวณ บริเวณโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์........
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ภัทรินญา บุญเลิศ (จอย) โทร.082-386-9828
ศยามล เดชคลัง (เอ๋ย) โทร.083-762-6914
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.