........
........
........
........ ........

มาเลเซียจับมือ CIMB THAI โปรโมท "บัตรเดียว...เที่ยวทั่วโลก 0%"

 
........
........กรุงเทพฯ 19 มีนาคม 2558 - เตรียมต้อนรับวันหยุดสงกรานต์นี้ เที่ยวมาเลเซียเจิดเจิดอย่างมีระดับพร้อมเอกสิทธิ์เหนือใคร การท่องเที่ยวมาเลเซียจับมือธนาคาร CIMB THAI สาขาสีลมโปรโมท " Life is a Journey งานเดียวเที่ยวทั่วโลก 0%" ยกขบวนร้านค้า สายการบิน ทัวร์และโรงแรมมาไว้ที่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สาขาสำนักสีลม (สีลม ซ.7) วันที่ 19-20 มี.ค.58 เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนในย่านสีลมได้มาเลือกสรรแพ็คเกจท่องเที่ยวด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมผ่อน 0% นาน 3 เดือน เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรในงาน 3,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป สะสมรวมกันตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป
........งานนี้การท่องเที่ยวมาเลเซียจัดเต็มทั้งข้อมูลการท่องเที่ยว แจกของที่ระลึกพรีเมี่ยม กิจกรรมบนเวทีลุ้นรางวัล "ตุ๊กตาลิงจมูกยาว" มาสคอทการท่องเที่ยวมาเลเซียปีนี้ ขนมาแจกระเบิดงานนี้งานเดียวเท่านั้น สมัครบัตรเครดิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย วันนี้ รับคะแนนสะสม Bonus Point 5,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายครบ 5,000 บาท ภายใน 30 วันนับจากได้รับอนุมัติ พร้อมสิทธิประโยชน์เด่น ค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงินต่างประเทศ เพียง 1% ถูกกว่าอัตราตลาดที่ 2.5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในสกุลเงินต่างประเทศ พร้อมเอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับทริปทั่วอาเซียน อาทิเช่น ส่วนลดที่พักระดับ 4-5 ดาว กว่า 100 โรงแรมชั้นนำทั่วอาเซียน ส่วนลดร้านค้าชั้นนำในมาเลเซีย ส่วนลด 10% Eraman Duty Free มาเลเซียและอื่นๆอีกเพียบ "บัตรเครดิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย บัตรเครดิตเดียว ที่เกิดมาเพื่อการท่องเที่ยว" โทร 0 2626 7777 หรือ http://www.cimbthai.com/CIMB/#
ติดตามข่าวสารท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊คการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย
http://www.facebook.com/TourismMalaysiaThailand/ ทุกไฮไลท์เกิดขึ้นที่นี่ที่เดียว มาเลเซีย...ที่สุดแห่งเอเชียอย่างแท้จริง
**********************************************
........องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซียหรือการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย เป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับการของกระทรวงการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมประเทศมาเลเซีย การท่องเที่ยวมาเลเซียมีเป้าหมายหลักในการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ประเทศมาเลเซียในทุกระดับ การท่องเที่ยวมาเลเซียได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดนับแต่การก่อตั้งและขึ้นมาเป็นอีกหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญในระดับระหว่างประเทศ ในปี 2556 มาเลเซียต้อนรับนักท่องเที่ยว 25.7 ล้านคนคิดเป็นรายได้ 650.4 ล้านบาท ทำให้การท่องเที่ยวถือเป็นสินค้าออกที่ทำเงินให้กับประเทศใหญ่เป็นลำดับที่ 2 และยังถือเป็นลำดับที่ 6 ของรายได้มวลรวมประชาชาติ
........ประเทศมาเลเซียเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของปีแห่งการท่องเที่ยวมาเลเซีย 2014 (Visit Malaysia Year - VMY 2014)ภายใต้ธีม "หนึ่งมาเลเซียที่สุดแห่งเอเชีย" กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซียได้ดำเนินมาต่อเนื่องกับแคมเปญ MALAYSIA YEAR OF FESTIVALS (MyFEST) 2015 พร้อมธีม "การเฉลิมฉลองแบบไม่มีสิ้นสุด" ที่กระตุ้นเน้นย้ำความหลากหลายแห่งเทศกาลที่เฉลิมฉลองภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรม แคมเปญทั้งคู่เปรียบดังปัจจัยหลักที่จะขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของประเทศให้ไปสู่ความสำเร็จที่ตั้งเป้าหมายไว้ในการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเดินทางมาประเทศมาเลเซียได้ตามเป้าหมาย 36 ล้านคนและมีรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นเงิน168 พันล้านมาเลเซียริงกิตในปี พ.ศ. 2563 ตามแผนการท่องเที่ยว NKEA (National Key Economic Area).
........แม้ว่าแผนการท่องเที่ยว NKEA อันเป็นความร่วมมือระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ภาครัฐอื่นๆรวมถึงภาคเอกชนยังคงร่วมมือกันพัฒนาเพื่อทำให้มาเลเซียคือจุดหมายปลายทางชั้นนำของนักท่องเที่ยว เป้าหมายที่ตั้งไว้ตามแผนดังกล่าวจะประสบความสำเร็จได้โดยการดำเนินโครงการ Entry Point Projects (EPPs) ทั้ง 12 โครงการภายใต้ธีมทั้ง 5 อันได้แก่ Affordable Luxury (ความหรูหราที่สัมผัสได้); Nature Adventure (การผจญภัยในธรรมชาติ); Family Fun (ความหฤหรรษ์กับครอบครัว); Events (งานเทศกาลสุดอลังหลากหลาย), Entertainment (ความสนุกและบันเทิง), Spa and Sports (สปาและกีฬา); and Business Tourism (การท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ).
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ณัฐินีฐิติ ภิญญาปิญชาน์ (นิกกิ)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย
ยูนิต 1, ชั้น 3 อาคารซิลลิค เฮาส์ เลขที่ 1-7 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
โทร: 02 636 3380-3 โทรสาร: 02 636 3384 อีเมล์: Nikki@tvassean.org
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.