........
........
........ ........

เน็ท" น้ำตาแตกกลางเวที กอดคอ "ฟอร์ด" ตกรอบคู่แรก
เคพีเอ็น อวอร์ด 24

 
........
........หลังจากสัปดาห์ที่แล้วจัดหนัก! จัดเต็ม! แต่ยังไม่มีใครตกรอบไป ดังนั้น 10 ผู้เข้าแข่งขัน เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะ แบทเทิ่ล ซีรี่ส์ ต้องมาเปิดศึกปะทะกันต่อระหว่างทีมสีแดง (เสียงดี) กับทีมสีน้ำเงิน (หน้าตาดี) กับโจทย์เพลงประจำสัปดาห์ "The Legends" (เดอะ เลเจ้นท์) ซึ่งหยิบเอาบทเพลงของศิลปินต้นแบบอย่างดีว่าระดับตำนาน ใหม่ เจริญปุระ กับเจ้าพ่อแร็พเปอร์เมืองไทย เจ-เจตริน วรรธนะสิน มาปรับดนตรีใหม่ทันสมัยมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับรูปแบบการแข่งขันในสไตล์ของเคพีเอ็น อวอร์ด
........คอนเสิร์ตเริ่มเปิดโชว์ด้วย ขนมหวาน KPN10 - รัตนรวินท์ ลิมปวุฒิวรานนท์ มาในเพลง ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป ที่ร้องได้เข้าถึงอารมณ์สุดๆ งานนี้ปะทะกับ ออย KPN5 - ตะวัน สุวรรณรัตน์ ที่ต้องร้องเพลง เสียใจได้ยินไหม สามารถปลดปล่อยพลังเสียงจนคนดูประทับใจไม่แพ้สัปดาห์ที่ผ่านมา จากนั้น ซาย KPN2 หทัยชนก สวนศรี มาในเพลง สุดฤทธิ์สุดเดช แดนซ์กระจายสนุกสนาน และยังคงได้ร้องคู่กับ กานต์ KPN7- กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ ที่มาชวนคนดูในฮอลล์ให้คึกคักไปด้วยกันในเพลง ประมาณนี้หรือเปล่า
........
........
........แล้วมาพักเหนื่อยไปกับอารมณ์ซึ้งจับขั้วหัวใจด้วยคู่ของ พลอย KPN4 - ธันยาภัทร ศิริโชติ ร้องเพลง ใครสักคน และ น้ำฝน KPN6 - ปวันรัตน์ อัศวะธนาพงศ์ กับเพลง ฝุ่น ที่พาจมดิ่งลึกถึงห้วงอารมณ์อินในบทเพลงจนถึงกับน้ำตาแตกกลางเวทีด้วยกันเลย และชวนมาสนุกครื้นเครงแบบบ้านๆ กับ เน็ท KPN3 - ณัจยา นันทประดากร โชว์ร้องเพลง กลับดึก แบทเทิ่ลร้องคู่ ฟอร์ด KPN9 - ธนกฤต เศรษฐะ กับเพลง all I wanna do ปิดท้ายที่คู่ กัญจน์ KPN8 - พศุตม์ เสนะเปรม ในเพลง สวรรค์ชั้น 7 มาในชุดขาวเท่ห์หล่อทะลุจออย่างกับเทวดาหนุ่มจากสวรรค์ชวนกันมาออกเสต็ปแร็พโย่ว "สวรรค์ชั้นเจ็ดเซ่" ซึ่งมาเจอกับ เอก KPN 1 - เอกกมล บุญโพธิ์ทอง โชว์พลังเสียงร็อคล้นจนเวทีสะเทือนกับเพลง ฝากเลี้ยง
........เมื่อถึงวินาทีสำคัญกับการประกาศผลว่าใครจะอยู่หรือได้ไปต่อ ก็เป็นที่น่าเสียดายที่สัปดาห์นี้มีผู้เข้าแข่งขันออก 2 คนคือ เน็ท KPN3 - ณัจยา นันทประดากร และ ฟอร์ด KPN9 - ธนกฤต เศรษฐะ ที่ต้องอำลาเวทีไปก่อน ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนๆ ที่พากันกอดคอร้องไห้น้ำตานองหน้า
........ด้านเน็ท KPN3 และ ฟอร์ด KPN9 ที่ต้องปาดน้ำตา หิ้วหระเป๋ากลับบ้านเป็นคู่แรก เน็ท เผยความในใจว่า "เน็ททำดีที่สุดแล้ว เต็มที่แล้วคะ เน็ทไม่ได้หวังมาตั้งแต่แรก และไม่ได้คาดหวังด้วยว่าจะได้มายืนบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ มีคนดู มีแฟนคลับ มีคนมาเชียร์
........ด้าน ฟอร์ด "ผมเองก็เสียใจนะครับ แต่การที่ผมได้เข้ามาเป็น 10 คนสุดท้ายก็ดีใจมากแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ผมและเน็ทนะครับ และอยากให้ช่วยกระหน่ำโหวตให้กับทุกคนในรอบต่อๆไปด้วยครับ"
........
........
........ในสัปดาห์หน้า เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะ แบทเทิ่ล ซีรี่ส์ พบกับโจทย์เพลง ลูกทุ่ง ลาสเวกัส (Looktung Las Vegus) ที่จะเนรมิตเวทีให้เป็นลูกทุ่งที่ไฮโซหรูหราไม่ว่าจะเป็นฉากบนเวที เสื้อผ้าหน้าผมของผู้เข้าแข่งขัน รับประกันจัดเต็ม!! กันไปเล๊ยยยยย
........สามารถเป็นกำลังใจให้ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 โดยการโหวตพิมพ์ K ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน 01-10 ส่งมาที่ 4838123 หรือกด *483 *01-10 # โทรออก โหวตได้ทุกเครือข่าย ครั้งละ 3 บาท และ Big Vote พิมพ์ K ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน 01-10 ส่งมาที่ 4838199 ส่ง 1 ครั้ง = 30 โหวต โหวตได้ทุกเครือข่าย ครั้งละ 90 บาท
........หรือขอบัตรเข้าชมคอนเสิร์สดๆติดขอบเวที เพียง พิมพ์ T ส่ง SMS ส่งมาที่ 4838123 (1 SMS ต่อ 1 ใบ) รับบัตรได้ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทุกวันเสาร์ เวลา 17.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 3 HD
........สามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 ได้ตลอดเวลาที่ www.facebook.com/kpnaward
........
........
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
วัชชา (อ้อ) โทร 085-563-9144, ทัศนีย์ (โบว์) 085-596-1956
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.