........
........
........ ........

"โคว่า" เปิดตัวแป้งฝุ่นทาผิวมาร์ชพัฟ ยูวี พาวเดอร์ SPF50+PA++++
เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ "วันสิริ อ่องอำไพ" ดาราสาวดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี

 
........
........บริษัท โคว่า (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท โคว่า กรุ๊ป ผู้ผลิตยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย ภ.ญ. สุนันทา วังโสภณ ผู้จัดการทั่วไป จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่"Marshpuff in Wonderland" พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด อย่างดาราสาวดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี บัว-วันสิริ อ่องอำไพ ที่จะมาร่วมตอกย้ำถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์มาร์ชพัฟที่จะช่วยให้การปกป้องผิวจากแสงแดดเป็นเรื่องง่ายๆ ในขั้นตอนเดียว ด้วยSPF50+และค่า PA++++ ปริมาณสูงสุดในท้องตลาด ที่บ่งบอกถึงความสามารถและความมั่นใจจากผู้ใช้ในการปกป้องผิวโดยเฉพาะจากรังสี UVA ตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยส่งเสริมให้คนยุคใหม่หันมาดูแลผิวพรรณตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ตอบสนองความต้องการในทุกไลฟสไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง ณ ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าสีลม คอมเพล็กซ์
........อ่านเพิ่มเติม ... คลิก
........
........ภายในงานได้มีการเสวนาพูดคุยเกี่ยวกับเคล็ดลับผิวขาวใสสวยวิ้ง โดยมีดาราสาว บัว-วันสิริ อ่องอำไพ มาร่วมพูดคุยเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้อัพเดทความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีความสำคัญต่อผิวพรรณ หากได้รับในปริมาณที่เพียงพอ จะสามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และยับยั้งการเกิดฝ้า กระ และผิวสีแทน ไม่ให้แสงแดดทำลายผิวพรรณ อันนำมาซึ่งความอ่อนเยาว์ของเราได้อีกด้วย
........ภ.ญ. สุนันทา วังโสภณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โคว่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันนี้ผู้บริโภคในเมืองไทยและทั่วโลก มีความต้องการสินค้าที่เกี่ยวกับสุขภาพและความงามเพิ่มมากขึ้น เมื่อเทียบกับสินค้าประเภทอื่น ๆ ประกอบกับบ้านเรามีอากาศร้อนอับ เหงื่อออกได้ง่าย และถือเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับปริมาณแสงแดดโดยตรงตลอดทั้งปีไม่เว้นแม้แต่หน้าหนาว ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มี PA++++ จึงถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่ดีทีเดียว ทางบริษัทฯ จึงมองเห็นช่องว่างของตลาดสุขภาพและความงามที่ยังต้องการสินค้าที่ใช้ง่าย สะดวก และมีประสิทธิภาพสูง เห็นผลชัดเจนในระยะเวลารวดเร็ว
........
ดังนั้นจึงเป็นโอกาสทางธุรกิจที่จะริเริ่มและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยได้ขยายไลน์ธุรกิจอินโนเวทีฟโปรดักส์มาก ขึ้น โดยได้นำเข้าผลิตภัณฑ์กันแดดนวัตกรรมใหม่สุดอินเทรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ มาร์ชพัฟ ยูวี พาวเดอร์ ( Marshpuff UV Powder SPF50+ PA++++ แป้งฝุ่นทาผิว) ซึ่งกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิงอายุ 17-35 ปี ด้วยนวัตกรรมใหม่สินค้ายอดฮิตขายดีอันดับต้นๆ จากประเทศญี่ปุ่นด้วยขนาดพกพาที่มีรูปร่างเหมือนขนมมาชมาโรลและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งมาพร้อมกับ SPF50+ PA++++ ซึ่งมีประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดดสูงสุดเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ในท้องตลาดด้วยราคาสบายกระเป๋า ด้วยสารกันแดดแบบ Physical UV Filter ซึ่งไม่ ถูกดูดซึมเข้าผิวจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง ผสมเกล็ดกลิตเตอร์ในเนื้อแป้งช่วยเพิ่มประกายแวววาว ทาและเกลี่ยได้ง่าย ทาซ้ำได้โดยไม่เลอะมือ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบ แถมยังพกพาสะดวกไปได้ทุกที่ ทำช่วยให้การทากันแดดซ้ำระหว่างวันเป็นเรื่อง่ายๆ โดยบริษัทฯ คาดหวังว่าผลิตภัณฑ์นี้จะได้รับความนิยมตาม เทรนด์นิยมผิวขาวกระจ่างใสในไทย"
........ภายในงานยังได้เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก ณัฐ ศักดาทร และสนุกสนานไปกับกิจกรรมและความบันเทิงมากมายตลอดงาน หน้าร้อนนี้อวดผิวขาวใสเป็นประกายก่อนใครได้เต็มที่ทุกโอกาสโดยไม่ต้องกลัวหมอง ร่วมพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์กันแดดด้วยตัวคุณเองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้านโมเดิร์นเทรด ไฮเปอร์มาร์เก็ต อาทิ Tsuruha, Loft, Central Food Hall, Max Value และร้านสะดวกซื้อทั่วไป ในราคาเพียง 350 บาท ติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม โทร 02-679-5041 หรือติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง www.facebook.com/marshpuffthailand และอินสตาแกรม #marshpuffthailand
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ภาวิณี เอราวัน (ดั๊ก) 084-732-7123 /
ดวงเนตร ชีวะวิชวาลกุล (เอ๋) 081-903-2262
นิธิวุฒิ เอมโอช (กอล์ฟ) 089-845-6125 / ปวรวรรณ จันทร์สมุทร (เต๋า) 089-109-0807
อุมาพร พลบุญ (นก) 083-4443063
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.