........
........
........ ........

ย้อนความอ่อนเยาว์สู่ผิวที่สมบูรณ์แบบอีกครั้ง
ด้วยสารสกัดจากรากไอริสฟลอเรนตินา
เอสเซ้นส์บำรุงผิวหลากประสิทธิภาพสูตรใหม่ของคีลส์
เพื่อผิวดูเปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอย พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป

 
........
........Kiehl's Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 160 ปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นสุดยอดของผลิตภัณฑ์ในปีนี้ของคีลส์ Iris Extract Activating Treatment Essence เอสเซ้นส์สูตรล้ำสมัย ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วและล้ำลึก ที่นำพลังบำรุงของสารสกัดจากรากไอริสฟลอเรนตินา (Iris Florentina Root Extract) มาใช้ในการแก้ปัญหาผิวที่ร่วงโรย ดูหยาบกร้าน สูญเสียความเปล่งปลั่งเนื่องจากอายุที่มากขึ้น เพื่อย้อนเวลาสู่ผิวที่สมบูรณ์แบบเปล่งปลั่งดั่งดอกไอริส ขนาด 200 มล. ราคา 2,000 บาท วางจำหน่ายพฤษภาคม 2558
........
........
........ด้วยพลังของสารสกัดจากรากไอริสฟอเรนตินาที่เก็บเกี่ยวด้วยมือตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิถึงฤดูใบไม้ร่วง แล้วนำมาผ่านกระบวนการสกัดที่นุ่มนวล เพื่อให้ได้สารสกัดที่ยังคงอุดมด้วยสารอาหารความเข้มข้นสูง มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวและจัดการปัญหาความร่วงโรยของผิว ช่วยถนอมคุณภาพผิว เสริมความแน่นเต่งตึงของผิว การปกป้องปราการคุ้มกันผิว ให้ผิวเปล่งปลั่งดูใสเป็นประกาย ทั้งยังช่วยจัดการริ้วรอยทั้งตื้นและลึก
........
........
........พร้อมด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ทั้งไลโป ไฮดร็อกซี่ แอซิด (Lipo Hydroxy Acid หรือ LHA)ที่มีคุณสมบัติช่วยในกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป และโซเดียม ไฮยาลูโรเนต (Sodium Hyaluronate) ที่มีความสามารถในการอุ้มน้ำ จึงช่วยเสริมความชุ่มชื้นเพื่อเติมเต็มผิวและลดเลือนริ้วรอยตื้นๆในทันที รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงทันทีหลังใช้ว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้น และเมื่อใช้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์พบว่ารอยหมองคล้ำดูจางลง
........
Try Before You Buy! สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Jittrarat Likhitkiatikul [Bimbim]
PR Manager - Kiehl's
L'Oreal (Thailand) Limited.
179 Bangkok City Tower, 8th Floor | South Sathorn Rd, Tungmahamek, Sathorn | Bangkok 10120
Tel : +662 684 3000 ext.1945 | Mobile: +6696 146 9146
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.