........
........
........ ........

ปตท. ตอกย้ำความเป็น PTT Life Station ด้วย "ตุ๊กตา Godji Family Collection"
พร้อมต่อยอดความสนุกกับกิจกรรมประกวดการตกแต่งตุ๊กตา
"GODJI Family D.I.Y. Contest"
ชิงเงินรางวัลรวม 360,000 บาท ในงาน "Bangkok International Motor Show"
ครั้งที่ 36 ณ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี

 
........
........โดยในปีนี้ ปตท. ยังคงตอกย้ำความเป็น PTT Life Station ที่มีสินค้าและบริการที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ทุก lifestyle โดยมี Godji Family ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภคมีความรู้สึกที่ดี และต่อยอดการสร้างความรักความผูกพัน ระหว่างผู้บริโภคกับสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ให้เกิดมากยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรม แลกซื้อตุ๊กตา Godji Family Collection ซึ่งนำมาจำหน่ายในงานนี้ และเพื่อเป็นการต่อยอดความสนุก ปตท. ยังได้จัดกิจกรรมประกวดการตกแต่งตุ๊กตา Godji D.I.Y. Contest ขึ้น ภายใต้หัวข้อ Happy Family โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ สามารถตกแต่งด้วยวิธีการใดก็ได้ โดยไม่จำกัดเทคนิคและส่งเข้าประกวด พร้อมชิงเงินรางวัลรวม 360,000 บาท นอกจากนี้ ยังได้จัดเตรียมจุดรับสมัครบัตร PTT BLUE CARD มาไว้คอยบริการ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกได้ฟรี พร้อมรับของที่ระลึกภายในงาน
........
........ในส่วนของผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ปตท. ยังมีการนำนวัตกรรม DDL Booster Technology เทคโนโลยีเฉพาะที่ ปตท. ได้วิจัยและพัฒนาขึ้นในตระกูล Dynamic สำหรับรถเครื่องยนต์ดีเซล ที่พัฒนาเพิ่มขึ้นอีกหลายชนิดด้วยกัน และยังได้นำน้ำมันเบรก PTT Synthetic Brake Fluid น้ำมันเบรกสังเคราะห์แท้ 100% เบรกมั่นใจ ปลอดภัย ทุกสถานการณ์ มานำเสนอ พร้อมทั้งได้นำผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษ อีกด้วย
........
........
........ขอเชิญเข้าร่วมชมบูธ ปตท. ในงาน "Bangkok International Motor Show" ครั้งที่ 36 ณ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ได้ระหว่างวันนี้ ถึงวันที่ 5 เมษายน 2558 นี้
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนสื่อสารการตลาด ปตท.
โทร . 02 537 2355
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.