........
........
........ ........

คอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน
ทางลัดดวงตาสวยเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี
ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นในเนื้อเลนส์ได้ถึง 20 ชั่วโมง

 
................
.......กรุงเทพฯ, 13 พฤษภาคม 2558 - เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) ฝ่ายวิชั่นแคร์ จัดงาน เปิดตัวคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ คอนแทคเลนส์ตัวแรกของเมืองไทยที่รวมเอาประสิทธิภาพด้านสุขภาพดวงตาและความงามเข้าไว้ด้วยกัน กับ เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์Lacreon? Technology (ลาครีออน เทคโนโลยี) ที่สามารถเก็บกักความชุ่มชื่นไว้ในเนื้อเลนส์ได้ 20ชั่วโมง ช่วยให้ชุ่มชื่นสบายตา เติมเต็มความมั่นใจของสาวไทย เน้นดวงตาให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อดวงตาสวยเปล่งประกายตลอดวัน
.......ด้วยปัจจัยรอบด้านทำให้คนไทยในปัจจุบันมีเวลาน้อยลง สวนทางกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย และไลฟ์สไตล์นอกบ้านในแต่ละวันที่ยาวนานขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การทำหน้าที่ได้หลายบทบาทในคนเดียว,มีงานรัดตัวในแต่ละวัน , ชอบมองหาเทรนด์ใหม่ๆ รวมถึง ใส่ใจรักสุขภาพ แน่นอนว่า สไตล์ของบุคคลเหล่านี้ สามารถเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบผ่านที่ดวงตาสวยเปล่งประกาย แลดูเป็นธรรมชาติอย่างมีสุขภาพดี คอนแทคเลนส์ เพื่อความงามจึงถือเป็นทางลัดเสริมความคมชัดและเพิ่มมิติให้กับดวงตาได้ อย่างไรก็ตาม การมีดวงตาที่สวยงามอย่างเดียวอาจไม่พออีกต่อไป ควรต้องพิจารณาคุณสมบัติอื่นๆ ของคอนแทคเลนส์ที่สามารถตอบสนองความต้องการทั้งด้านการทำงานและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้วย ซึ่งคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน พัฒนาประสิทธิภาพด้วย เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ Lacreon? Technology (ลาครีออน เทคโนโลยี)และยังถูกออกแบบให้กลมกลืนไปกับดวงตาตามธรรมชาติของผู้สวมใส่ กลายเป็นทางลัดที่จะนำความเปล่งประกาย สดใสสู่ดวงตา เปลี่ยนให้คุณดู มีเสน่ห์ ดึงดูดใจได้ในทันที พร้อมวางใจในด้านความปลอดภัยกับ เทคโนโลยี Beauty-Wrapped-In-Comfort (BWIC) ซึ่งมีการวางชั้นสีระหว่างชั้นเลนส์ ปลอดภัยและมั่นใจได้ว่าเนื้อสีจะไม่มีโอกาสหลุดลอก สัมผัสพื้นผิวดวงตา ช่วยให้ดวงตาสวย สดใสโดยไม่เกิดอาการระคายเคืองตา
........
........
.......นางสาวเสาวนีย์ พันธ์ขจรเวช ผู้จัดการธุรกิจ แผนกวิชั่นแคร์ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน(ประเทศไทย) กล่าวว่า "ขณะนี้ผู้หญิงไทย หันมาใส่คอนแทคเลนส์เพื่อความงามเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เนื่องจากความต้องการตลอดจนการใช้ชีวิตของสาวไทยยุคใหม่เปลี่ยนแปลงไป ต้องการผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่ดีมีคุณภาพสูง รวมถึงไม่ได้เลือกพิจารณา คอนแทคเลนส์เพียงแค่เสริมสร้างความงามให้แก่ดวงตาเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับปัจจัยด้านสุขภาพดวงตาอีกด้วย ในฐานะผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพตา ทางแบรนด์จึงได้พัฒนาคอนแทคเลนส์ เพื่อความงามโฉมใหม่ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในเนื้อเลนส์ได้อย่างยาวนานถึง 20 ชั่วโมง ช่วยให้ ผู้สวมใส่ทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมดวงตาที่มีสุขภาพดีและเปล่งประกายได้ตลอดทั้งวัน"
.......ด้าน แพทย์หญิงดวงดาว ดวงนำสว่าง จักษุแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำของเมืองไทย ให้คำแนะนำเกี่ยวกับดวงตาว่า "ความสวยงามของดวงตาควรมาพร้อมกับสุขภาพตาที่แข็งแรง โดยทั่วไปคอนแทคเลนส์ เพื่อความงามมีหลากหลายชนิด แต่หากคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีที่สุดของดวงตา การเลือกใช้คอนแทคเลนส์เพื่อความงาม ชนิดเปลี่ยนรายวัน เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ต้องการแนะนำ เนื่องจากสามารถใช้แล้วถอดทิ้งได้เลยเมื่อสิ้นสุดวัน พร้อมกับมองหาเทคโนโลยีและปัจจัยที่ช่วยให้ความสบายตากับดวงตาอื่นๆ ร่วมด้วย อาทิ เทคโนโลยีคอนแทคเลนส์เพื่อความงามที่ป้องกันชั้นสีไม่ให้กระทบดวงตาโดยตรง เพื่อลดอาการระคายเคืองตา , สามารถเก็บกักความชุ่มชื่นในเนื้อเลนส์ตลอดวัน และคอนแทคเลนส์ที่มีส่วนผสมของสารป้องกันรังสียูวี เป็นต้น
 
 
.......นอกจากนี้ ควรใส่คอนแทคเลนส์ก่อนแต่งหน้า และ ล้างมือทุกครั้งก่อนหยิบเลนส์ สิ่งสำคัญที่สุดที่อยากฝากไว้คือ เรื่องของการใส่คอนแทคเลนส์สี เพื่อความงามที่ใช้หรือซื้อมาจากร้านค้าที่ไม่ได้รับมาตรฐาน โดยไม่ควรอย่างยิ่งที่จะใส่คอนแทคเลนส์สี เพื่อความงามหรือ ร่วมกันกับผู้อื่น เพราะคอนแทคเลนส์ถือเป็นอุปกรณ์ส่วนตัว การใส่คอนแทคเลนส์ร่วมกันอาจเป็นการแพร่เชื้อโรคและเป็นสาเหตุให้ตาบอดได้ในที่สุด"
 
 
.......ปิดท้ายที่ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงสาวมากความสามารถ เผยถึงไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับของเธอ "อย่างที่ทราบกันดีนะคะ ว่าอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ต้องพบปะกับผู้คนมากมาย การใส่คอนแทคเลนส์ เพื่อความงาม ทำให้แต้วมั่นใจมากขึ้น สามารถเสริมให้ดวงตาคมชัดและปรับเปลี่ยนลุคในสไตล์ต่างๆ อย่างคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ก็มี 3 สี 3 สไตล์ด้วยกัน และอาจมีบางครั้งนะคะ ที่แต้วใส่คอนแทคเลนส์ถ่ายละครยาวติดต่อกันหลายชั่วโมง ยังไม่ทันหมดวันก็รู้สึกเลยว่าตาค่อนข้างแห้ง อีกทั้งกิจกรรมกลางแจ้งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่แต้วชอบมาก โดยปกติก็จะใส่แว่นกันแดดตลอด แต่ปัญหาที่ตามมาก็คือ เมื่อเคลื่อนไหวมากๆ ทำให้แว่นเลื่อนไปมา แสงก็ยังลอดเข้าสู่ดวงตาได้อยู่ดี ซึ่งตอนนี้หมดกังวลแล้วค่ะ เพราะมีตัวช่วยที่ดีอย่างคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน กับเทคโนโลยีเก็บกักความชุ่มชื่นได้ยาวนาน ใส่แล้วสบายตา ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติและมีสารป้องกันยูวี เรียกได้ว่าคุณสมบัติครบครันตอบโจทย์การใช้งานมากๆ แต้วไม่พลาดที่จะส่งต่อความงาม แนะนำให้ที่บ้านและเพื่อนๆ ใช้แน่นอนค่ะ"
 
........
.......คอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) ฝ่ายวิชั่นแคร์มีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ Accent (สีดำ) ให้ดวงตาคมชัดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ, Vivid (สีน้ำตาล) ให้ดวงตาดูมีชีวิต ชีวาและ Natural Shine? (สีเทา ประกายทอง) ให้ดวงตาดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ โดยคอนแทคเลนส์มีส่วนผสมของสารป้องกันรังสียูวี ทำให้สามารถป้องกันรังสียูวีเอ และ รังสียูวีบี เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้ชีวิตท่ามกลางแสงแดดจ้าของเมืองไทย ซึ่งประเทศไทยจัดอยู่ในโซนพื้นที่ที่ดัชนีรังสีอุลตร้าไวโอเลตอยู่ในระดับมีความแรงสูงที่สุด
.......ร่วมเผยความงามสู่ดวงตาคู่สวยของคุณกับคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงาม ของ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) ฝ่ายวิชั่นแคร์ ในราคากล่องละ 1,350 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำและร้านแว่นตาทั่วประเทศ
........
........
........
........จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เป็นองค์กรที่ตระหนักและใส่ใจถึงการดูแลโลกรวมถึงความเป็นอยู่ของผู้คนไปพร้อมกัน โดยการค้นคว้า วิจัยและทดลองทางวิทยาศาสตร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนำนวัตกรรมใหม่มาปรับใช้ต่อยอดทางความคิดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อพัฒนาสุขภาพรวมถึงความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชน ทั้งนี้ จุดมุ่งหมายของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวิชั่นแคร์ของ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คือ การสร้างความเข้าใจและกระตุ้นให้เห็นความสำคัญของการดูแลรักษาสุขภาพดวงตา พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับช่วยดูแลสุขภาพตาที่ผู้คนทั่วโลกวางใจ
.......นอกจากนี้ พันธกิจหลักของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ได้แก่ ความพยายามสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งในการก้าวไปเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กลุ่มวิชั่นแคร์ เพื่อให้ถึงมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ที่ดีสุด จากจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ เมื่อปี 1988 กับครั้งแรกของผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์แบบใช้แล้วทิ้งเจ้าแรกของโลก ซึ่งคอนแทคเลนส์ของ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เป็นหนึ่งในคอนแทคเลนส์ที่มีความโดดเด่น มีผู้ใช้งานมากมายในทั่วทุกมุมโลก ทั้งนี้จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในแจ็กสันวิลล์ ฟลอริด้า
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ :
FleishmanHillard ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ Johnson & Johnson Vision Care
คุณดลยา ปัญญาทิพย์ 083-245-7850 , คุณญาณินี เทียมบุญเลิศ 085- 953-3330
Yaninee Tiamboonlert (Fon)
Media Relations Specialist
FleishmanHillard | 21th Floor, Amarin Plaza | 500 Ploenchit Road | Lumpini Pathumwan |
Bangkok - 10330 | Thailand
O +66 (0) 2256-9890-2 Ext 221 | M +66 (0) 85-953-3330 | F +66 (0) 2256-9790
E yaninee.tiamboonlert@fleishman.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.