........
........
........ ........

วีอายแวร์(V EYEWEAR) เอาใจคนรักแว่นตา คว้าวงสครับบ
ร่วมออกแบบแว่นตาคอลเลคชั่นพิเศษ
วีอายแวร์เอ็กซ์สครับบ(V EYEWEAR X SCRUBB)

 
........
........กรุงเทพฯ พฤษภาคม 2558-หลังจากเปิดตัวได้ 1 ปีเต็ม "วีอายแวร์"แบรนด์แว่นตาชั้นนำที่มีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผลิต, นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ยัสปาล จำกัด ได้เอาใจคนที่หลงใหลในการสวมใส่แว่นตาที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์และดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยการเชิญศิลปินวง"สครับบ"มาร่วมออกแบบวีอายแวร์เอ็กซ์สครับบคอลเลคชั่นแว่นตา ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์และความหลงใหลในเสียงเพลงของพวกเขาครั้งนี้ "บอล -ต่อพงษ์จันทบุปผา" และ"เมื่อย -ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ" ได้ออกแบบแว่นตาสองรุ่น โดยยังคงไว้ซึ่งความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ เปี่ยมไปด้วยพลังของแฟชั่นและเสียงเพลงบอลได้ออกแบบรุ่น"ทัปเปอร์ (Tupper)" กรอบเลนส์มีสองสีให้เลือกคือ "สโมคกี้แบล็ก (Smoky Black)"และ "โซม่าซันเซ็ต (Soma Sunset)"เมื่อยออกแบบรุ่น"บราเดน (Braden)"กรอบเลนส์มีสองสีเช่นกัน คือ "โคลด์ดิว (ColdDew)"และ "ทอร์ทอยซ์ (Tortoise)" ทั้ง2 รุ่นสุดพิเศษมีให้เลือกทั้งแบบสำหรับสายตาและกันแดด
........"จันทร์จิราหงศ์ลดารมภ์" ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและการขาย แบรนด์วีอายแวร์ ได้เล่าถึงที่มาที่ไปในการร่วมงานกับศิลปินวงสครับบในครั้งนี้ว่า "ทางวีอายแวร์ได้มองหาคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างตรงกับแบรนด์ทั้งยังเป็นศิลปินที่มีแนวทางที่ชัดเจนซึ่งตรงกับแบรนด์คอนเซ็ปต์ของวีอายแวร์ไม่ใช่คนที่หวือหวาแต่มีความร่วมสมัยทันยุค ทั้งนี้สครับบเป็นวงดนตรีที่มีความเป็นคนรุ่นใหม่และได้พัฒนาตัวเองมาจนถึงระยะเวลาหนึ่งที่มีความแข็งแรง มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมทั้งไลฟ์สไตล์ของคุณบอลและคุณเมื่อยเองก็ตอบโจทย์กับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ทั้งคู่ใส่แว่นตาในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว พอมาทำงานร่วมกันก็เป็นไปอย่างราบรื่น สำหรับการเลือกดีไซน์แว่นตา ทั้งคุณบอลและคุณเมื่อยต่างก็เลือกในแบบที่พวกเขาชอบ ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันและสะท้อนถึงความเป็นตัวตนของทั้ง 2 คน" สำหรับสครับบนี่เป็นครั้งแรกของพวกเขาที่ได้มีโอกาสออกแบบแว่นตาที่พวกเขาสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันและเป็นแว่นตาที่สะท้อนความเป็นตัวตนของทั้งบอลและเมื่อยตามคอนเซ็ปต์Wear Your Independence ของวีอายแวร์ได้เป็นอย่างดี
........บอลกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกับวีอายแวร์ในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจและรู้สึกว่าเป็นอะไรที่น่าจะเข้ากันได้ดี เพราะงานของ วีอายแวร์เป็นอะไรที่เรียบๆ แต่มีลูกเล่น ก็คิดว่าต้องเข้ากับคาแรคเตอร์ของวงเราอย่างแน่นอน" และด้วยความที่ทั้งคู่ใส่แว่นตาในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ทั้งคู่ก็มีแนวทางในการเลือกแว่นให้เข้ากับตัวเอง โดยเน้นลองหลายๆแบบที่ชอบ แต่ที่จะคำนึงถึงเป็นอย่างแรกคือแว่นตากรอบพลาสติกที่ได้รับการผลิตจากวัสดุอะซิเตทสำหรับการออกแบบแว่นในครั้งนี้ พวกเขาก็ได้ไอเดียมาจากความชอบส่วนตัว เมื่อยกล่าวว่า "เราอยากได้แบบไหน เราวาดอย่างนั้นเลยครับ กรอบแบบไหน สีอะไร เราดูทุกขั้นตอนเลย"นอกจากนี้เมื่อยยังได้ออกแบบถุงผ้าใส่แว่นตาให้กับวีอายแวร์เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดพิเศษ ซึ่งเขายังกล่าวถึงการออกแบบครั้งนี้ว่า "ลายเส้นที่วาดเป็นสิ่งที่ชอบวาดเล่นเก็บไว้อยู่แล้ว พอรู้ว่าจะได้ออกแบบก็เลยเอาสิ่งที่ตัวเองวาดเก็บไว้มาใช้โดยเลือกแต่ลายที่ชอบมารวมกัน"
.......คอลเลคชั่น วีอายแวร์เอ็กซ์สครับบ นี้ ผลิตออกมาเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นเท่านั้น โดยได้เปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ในงาน V EYEWEAR X SCRUBB ณ V Eyewear ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้าภายในงาน นอกจากจะมีการพูดคุยถึงที่มาที่ไปของการทำงานร่วมกันระหว่าง V EYEWEAR และวงสครับ พร้อมเปิดตัวลุคบุคคอลเลคชั่น วีอายแวร์เอ็กซ์สครับบ เป็นครั้งแรกแล้ว วงสครับบยัง ได้เปิดการแสดงสดอคูสติกโชว์เคสให้กับแฟนคลับกว่า 50 ชีวิตในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองอีกโดยมีศิลปินและเซเลบริตี้ ชื่อดังที่เป็นแฟนตัวยงของแว่นตาวีอายแวร์ อาทิ โอ๋ ฟูตอง , รักกิจ ควรหาเวช ,โอ่ง กงพัฒน์, คู่ซี้เพื่อนนางแบบ หลิน มชณต สุวรรณมาศ และ โยเกิร์ตรวีวรรณ ร่วมด้วย อาโป ณัฐวิญญ์วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงดาวรุ่ง จากละครสุดแค้นแสนรัก ฯลฯให้เกียรติร่วมงาน หลังจากเพลิดเพลินกับบรรยากาศงานเปิดตัวเสร็จ พวกเขาและเธอก็ได้เลือกแว่นตาที่ตัวเองชอบ โดยแต่ละท่านก็ได้ให้เหตุผลในการเลือกแว่นที่เข้ากับสไตล์ของตัวเอง ในมุมมองที่แตกต่างกันไป
........
โอ่ง - กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ "จริงๆถ้ามีอยู่แล้วอยากเลือกที่แตกต่างออกไปนิดนึง ก็เหมือนเราอยากได้อะไรก็ไปดูก่อนว่ามีแบบที่คิดรึเปล่า แต่ช็อปนี้มีทุกอย่างที่คิดเลย วิธีเลือกแว่นเปลี่ยนตามช่วงตามซีซั่นตามอารมณ์ ไม่ได้ใส่แว่นเดียวตลอดเวลา แต่จะเลือกแว่นที่ไม่แฟชั่นจ๋ามาก ชอบแว่นแนวคลาสสิค"
อาโป - ณัฐวิญญ์วัฒนกิติพัฒน์ "อย่างแรกก็ต้องชอบ เลือกทรงที่เหมาะกับโครงหน้าเลย ที่สำคัญเลยต้องดูความแข็งแรงของแว่น ผมใส่แว่นบ่อยมากๆทุกวันเลย แล้วยิ่งผมเป็นคนขับรถด้วย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแว่นกันแดด"
โอ๋ ฟูตอง - หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ "ถ้าวิธีเลือกแว่นหนึ่งเลยจะต้องเลือกที่เบาใส่สบาย และแน่นอนทรงต้องเข้ากับหน้า แต่ถ้าเป็นแว่นกันแดดก็ต้องเปรี้ยวแล้วเข้ากับหน้าเรื่องหนักเราทนได้ ถ้าใส่บ่อยจะเป็นทรงกลมค่ะ เป็นเหมือนยุคโบราณ เป็นคนมีแว่นเป็นร้อยอัน แต่จะใส่ไม่กี่อันใส่ซ้ำอยู่นั้นแหละ"
หลิน - มชณต สุวรรณมาศ "หลินจะเลือกทรงแว่นที่มันสวยด้วยทรงสวยคลาสสิค อีก10ปีเอามาใส่ก็ยังสวยอยู่ วันนี้ชอบค่ะ เราเห็นแว่นแบรนด์นี้มานานมันดูคลาสสิคดี อย่างเวลาไปเที่ยวจะพกแว่น 3-5 อัน แต่ละชุดแว่นคนละอันก็จะให้อารมณ์ที่แตกต่างกันออกไป"
โยเกิร์ต- รวีวรรณ บุญประชม "อย่างแรกเลยต้องเอามาทาบกับหน้า อย่างที่สองดูเรื่องเลนส์เป็นหลัก ถ้าสมมุติว่าเจอทรงสวยมากๆ ชอบมากๆ แต่เลนส์แย่มาก ก็จะเอาไปทำเลนส์ทีหลัง แต่หลักๆไม่สามารถมโนได้ว่าเห็นแค่ทรงไม่ได้ลองแล้วฉันต้องใส่อันนี้ ทำแบบนั้นไม่ได้ แว่นที่มีส่วนใหญ่คือแว่นทรงกลม รู้สึกว่าใส่แล้วมันดี มีไม่เยอะมากชอบมากๆถึงซื้อ วันนี้ถูกใจทรงกลมหมดเลย"
........เชิญสัมผัสกับวีอายแวร์เอ็กซ์สครับบ แว่นตาลิมิเต็ดอิดิชั่นได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร. 02 250 0235, ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ โทร. 02-7340722 และพบกับสาขาใหม่ล่าสุดได้ที่ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์พระรามเก้าโทร. 02-0023751
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนประชาสัมพันธ์
บริษัท เอ็มเอ พี อาร์ จำกัด
คุณ ษิญาดา จิตภิญญากุล ออม โทร 09 5 124 4992 / siyada@ma-pr.co.th
คุณ รสรินทร์ แก้วมณฑา กวาง โทร 08 1 491 9629 / rosrin@ma-pr.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.