........
........
........ ........

ไอศกรีมซุปเปอร์พรีเมี่ยม อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ขยายสาขาในไทย

 
........
........มร. เบนจามิน ไลน์เนอร์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ และคุณวลัยกรณ์ ไลน์เนอร์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธาน บริษัท เอ็นวายซี-ไทย บีดี จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ในประเทศไทย จัดงานเปิดร้านอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ สาขาที่ 3 อย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว โดยได้รับเกียรติจากมร. ดับเบิลยู แพทริค เมอร์ฟี (ที่ 4 จากซ้าย) อุปทูตสหรัฐอเมริกา และรักษาการแทนเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย คุณพจน์ วิเทตยนตรกิจ (ซ้ายสุด) อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และเหล่าคนดัง อาทิ คุณยาจิตร ยุวบูรณ์ (ขวาสุด) คุณณภัสวรรณ จิลลานนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) และคุณรัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์ (ที่ 2 จากขวา) ร่วมงาน
........
........
........
เกี่ยวกับอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์
........อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ร้านไอศกรีมซุปเปอร์พรีเมี่ยมที่ถือกำเนิดขึ้นในเมืองบอสตัน มลรัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นโดยมร. โรเบิร์ต รุค ทนายความและเป็นฮิปปี้ ทำงานช่วยเหลือผู้ไร้ที่อยู่อาศัย พวกต่อต้านสงครามเวียดนาม และนักต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชนและกลุ่มคนรักร่วมเพศ อีกทั้ง ยังทำงานใกล้ชิดกับวงดนตรีร็อกชั้นนำ อาทิ Aerosmith, U2, Boston, The Cars และ James Brown เป็นต้น อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2518 สามปีก่อนการถือกำเนิดของไอศกรีมแบรนด์ เบน แอนด์ เจอรี่ส์ ภายใต้แนวคิดร้านไอศกรีมแนวฮิปปี้ โดยใช้ชื่อร้านตามชายไร้บ้าน 2 คนที่มร. โรเบิร์ต รุคให้ความช่วยเหลือตามที่ทั้งสองคนนั้นร้องขอ ปัจจุบัน ร้านไอศกรีมอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ มีสาขาอยู่ที่นครนิวยอร์ก ไมอามี่ โรงแรมฮาร์ด ร็อกในเมืองออร์แลนโด มลรัฐฟลอริดา นิวเจอร์ซีย์และอิลลินอยส์
........
........ร้านอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ เปิดบริการสาขาในต่างประเทศแห่งแรกที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยในปีพ.ศ.2557 และหลังจากนั้นได้ขยายสาขาไปที่อาบูดาบี และมีแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังดูไบ และฮ่องกงในอนาคตอันใกล้นี้
........
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อบริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
คุณชุตินันท์ คุณะดิลก มือถือ 081-647-1301 อีเมล์: chutinun@imageimpact.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.