........
........
........ ........

หมาก เบลล่า ควงจิ้นนอกจอ เปิดรันเวย์ เอคโค่ สเปริง / ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2015

 
................
.......บริษัท เอคโค่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้ารองเท้าเอคโค่แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเดนมาร์ก จัดงานเปิดตัว "เอคโค่ สปริง/ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2015" เนรมิตพื้นที่แฟชั่น สปอร์ต ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้มีสีสันของธรรมชาติที่สวยงาม ตามคอนเซ็ปต์ Power of Simplicity "Less is More" สะท้อนเอกลักษณ์การดีไซน์อันโดดเด่นของเอคโค่ในซีซั่นนี้
.......ภายในงานได้รับเกียรติจากนายเอสบียอร์น โอเวอร์กอร์ด คริสเตียนเซ่น หัวหน้าฝ่ายและที่ปรึกษาด้านการพาณิชย์ สถานทูตเดนมาร์ก ประจำประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดตัวรองเท้าเอคโค่คอลเลคชั่นใหม่ โดยมี นายมอร์ทเท่น เลาก์ เจนเซ่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอคโค่ ธุรกิจค้าปลีก ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และผู้บริหารเอคโค่ ให้การต้อนรับ พร้อมกล่าวถึงแนวคิดในการออกแบบคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ว่า เอคโค่ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงแก่นแท้ของการดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียนที่เน้นผสมผสานความเป็นธรรมชาติ เรียบง่าย อ่อนโยน และความสบาย เพื่อสร้างความสมดุลให้กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ที่ไม่หยุดนิ่งของผู้คนในปัจจุบัน
.......
.......
......."เอคโค่เปิดตัวคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากทิวทัศน์อันสวยงามของประเทศแถบสแกนดิเนเวียนซึ่งเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์เอคโค่สะท้อนผ่านการดีไซน์ที่เรียบหรู โทนสีสบายตา เช่น สีพาสเทลของฤดูใบไม้ผลิ สีฟ้าครามของน้ำทะเล สีทรายอ่อนๆ ของชายหาด และสีดำ ของท้องฟ้ายามค่ำคืน และที่สำคัญเอคโค่ยังคงใส่ใจในคุณภาพการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย เลือกใช้วัสดุหนังแท้เกรดพรีเมี่ยม เพื่อมอบความรู้สึกนุ่ม เบา สบายเท้าให้ผู้สวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน" คุณมอร์ทเท่น กล่าว
.......บรรยากาศงานเปิดตัวครั้งนี้ เต็มไปด้วยความอบอุ่น สบายๆ สไตล์เอคโค่ โดยมีคู่พระนางซี้ปึ้ก แห่งวิกสาม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน โคจรมาประกบคู่จิ้นให้แฟนๆ ได้ฟินนอกจอ บนเวทีแฟชั่นโชว์รองเท้าสุดคูล "เอคโค่ สปริง/ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2015" โดย หมาก-เบลล่า มาปรากฏตัวในลุคหนุ่มสาวทันสมัย โพสต์ท่าสุดมั่นประชันความเริ่ดของรองเท้ารุ่นไฮไลท์ที่ต้องยกให้คู่นี้ "ECCO O2" รองเท้าสไตล์สปอร์ต ผลิตจากหนังจามรีแท้ เนียนนุ่ม ทนทาน ออกแบบมาเพื่อการสวมใส่สบายๆ ในช่วงฤดูร้อน ด้วยคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี เพราะใช้เทคโนโลยี GORE-TEX? SURROUND และยังสามารถกันน้ำได้ 100% จึงเพิ่มความมั่นใจ พร้อมลุยทุกกิจกรรม
.......ในส่วนของสุภาพสตรีที่มีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย ต้องไม่พลาดกับรองเท้ารุ่น "ECCO DAMARA" รองเท้าบูทสีพาสเทล วัสดุหนังแท้ ดีไซน์เรียบหรู สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับชุดทำงานและชุดท่องเที่ยว ในวันสบายๆ ได้อย่างลงตัว และยังมีรองเท้ารุ่น "ECCO TOUCH 15" เหมาะกับลุคสาวทำงานที่ต้องการความคล่องตัว เลือกใช้วัสดุหนังแท้ที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่น และน้ำหนักเบา จึงมอบความสบายในการสวมใส่ตลอดทั้งวัน
.......ทางด้านสุภาพบุรุษ เอคโค่ขอนำเสนอรองเท้ารุ่น "ECCO GARY" บูทหุ้มข้อ แนวสปอร์ต ดีไซน์ทันสมัย ผลิตจากหนังวัวแท้ บุด้านในด้วยหนังแท้ แผ่นรองหุ้มด้วยหนังสามารถถอดได้ จึงเพิ่มความรู้สึกเย็นสบายและไม่อับชื้นขณะสวมใส่ ส่วนหนุ่มๆ ที่มีสไตล์การแต่งตัวทันสมัยเหมาะกับรองเท้า "ECCO GRENOBLE" โดดเด่นด้วยการดีไซน์เรียบง่าย โทนสีคลาสสิก ใช้วัสดุหนังกลับชนิดนิ่ม แผ่นรองฝ่าเท้าน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย
.......
.......
.......สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ต้องตอบโจทย์ด้วย "ECCO BIOM HYBRID 2" สุดยอดนวัตกรรมรองเท้ากอล์ฟที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผ่น midsole ที่บางขึ้น เพื่อเพิ่มความนุ่มและความคล่องตัว ผลิตจากวัสดุหนังจามรีคุณภาพพรีเมี่ยม ออกแบบให้มีพื้น TPU 2 ชั้น และมีปุ่มพิเศษที่พื้นรองเท้า เรียกว่า E-DTS System ช่วยในการยึดเกาะสนาม และมีแผ่นรองรองเท้าซิลิโคน ช่วยยึดเกาะกระชับเท้า จึงเพิ่มความสบาย โชว์วงสวิงได้อย่างมั่นใจ
.......นอกจากนี้ เอคโค่ยังเพิ่มสไตล์อันโดดเด่นให้กับซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ด้วยคอลเลคชั่นแอคเซสเซอรี่ ที่ไฮไลท์ในส่วนของกระเป๋าสุดเก๋สำหรับสาวๆ อย่าง "ECCO SCULPTURED SHOULDER BAG" หนังแท้ ดีไซน์ทันสมัย เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นสัดส่วน และ "ECCO FELICITY CROSSBODY" ดีไซน์สวยงาม อ่อนหวาน ใช้ได้ทุกโอกาส ส่วนหนุ่มทำงานสุดเท่ เหมาะกับกระเป๋า "ECCO DENIO MESSENGER" หนังแท้ คงทน ดีไซน์คลาสสิกออกแบบด้านในให้สามารถเก็บเอกสารสำคัญได้อย่างปลอดภัย
.......สัมผัสสไตล์และดีไซน์อันโดดเด่นของ "เอคโค่ สปริง/ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2015" ได้ที่เอคโค่ช็อป ทุกสาขา และห้างสรรรพสินค้าชั้นนำ ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/EccoThailand หรือwww.ecco.com
.......
.......
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร 02 354 3588 www.incom.co.th
คุณ อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร 08 1 984 5500 e mail usanee@incom.co.th
คุณ ธัญณ์ญพัฒน์ วสุกาญจน์ โทร 0 8 1 984 0854 e mail thanyapat@incom.co.th
คุณ จิรสุดา จิตรากรณ์ โทร 08 1 641 7595 e mail jeerasuda@incom.co.th
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.