........
........
........ ........

มหกรรมแสดงสินค้า china asian expo 2015 ในไทย ประสบความสำเร็จลุล่วง

 
........
........
........งานแสดงสินค้า china asian expo 2015 ที่ใบเทคบางนา ไทย ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี นับว่าเป็นการส่งเสริมและเปิดโอกาสให้เกิดการค้าการลงทุน ไทย จีน ดยไทยถือเป็นจุด ยุทธศาสตร์สำคัญของจีนในการเชื่อมโยงการค้าระหว่างอาเซียน อีกทั้งยังเป็ฯการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีความสัมพันธ์ทางการ ฑูต ไทย จีนพัฒนาเศรษฐกิจก้าวไปสู่เส้นทางสายไหม โดยมีแขกผู้มีเกียรติ์ ทั้งไทย จีน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
........มหกรรม แสดงสินค้าในครั้งนี้ ในไทย ถือเป็นครั้งแรกของ china asian expo ในอาเซียน และเป็นปีที่ 40 ครบรอบความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย จีน ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพ ของงานนี้ ในครั้งที่ 12 ก่อนที่จะขยายไปจัดงานยังสมาชิก อาเซียน อื่น ๆ นิทรรศการแสดงสินค้าครั้งนี้นับว่า เป็นการจัดงานที่ สร้างสรรค์ สมาชิกอาเซียนร่วมสร้างเส้นทางเศรษฐกิจ สายไหม ร่วมกัน เป็นการพัฒนา ความร่วมมือมิตรภาพระหว่าง ไทย และ จีน แสดงให้เห็นความสำคัญในไทยและจีน
........โดยมี ผู้ประกอบการ จาก มณฑล ต่างๆ และ จังหวัด ต่างๆ ใน จีน และ บริษัท ที่มีชื่อเสียง ได้มีความต้องการที่เข้ามาร่วมการจัดแสดงสินค้าใน ไทย ในครั้งนี้ ด้วย อาทิ เช่น ธนาคารแบงก์ชาติ จีน กลุ่มกระทรวงพาณิชย์ กลุ่มยาง พารา จีน กลุ่มเป๋ยโต่ว กลุ่นเซินเจิ้น ไห่เนิ๊นต๋า กลุ่ม ลงทุน กว่างซี
........
........
........
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ china asian expo 2015
คุณ ศศิพร กิจวิชา โทร 08 1 358 1121 , คุณ มนตรี ศรีวงษ์ โทร 0 8 9 767 1007
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.