........
........
........ ........

The singha chelsea FC Celebration match bangkok 30 may 2015

 
................
........"สิงห์"พา เชลซี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีล่าสุด ร่วมฉลองแชมป์กับแฟนฟุตบอลชาวไทยเป็นประเทศแรกของโลก ในแมตซ์ประวัติศาสตร์ "เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์, ไทยแลนด์ 2015" (The Singha Chelsea FC Celebration Match, Bangkok 30 May 2015) นำทีมโดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม พร้อมด้วยนักเตะชุดใหญ่ ดวลแข้งกับ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก
........นายปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, มร.เอเดรียน นิว กรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก สโมสรฟุตบอลเชลซี, นายสุภสิทธิ์ รักกสิกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด, พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมแถลงข่าวระเบิดศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์, ไทยแลนด์ 2015" (The Singha Chelsea FC Celebration Match, Bangkok 30 May 2015) ที่โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ เมื่อ 7 พ.ค.58
........ในการจัดกิจกรรมครั้งสำคัญครั้งนี้ นายปิติ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า "ยินดีกับสโมสรฟุตบอลเชลซีด้วยที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้อีกสมัย และเป็นโอกาสที่พิเศษสุดที่ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จะนำความสุขมาให้กับคนไทยอีกครั้ง หลังจากเพิ่งจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ฉลอง 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยการนำแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดคือ เชลซี ซึ่งเป็นโกลบอล พาร์ทเนอร์ ของ สิงห์ โดยเชลซี มีคิวจะฉลองถ้วยแชมป์ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ที่กรุงลอนดอน รวมทั้งการเดินทางมาครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของแฟนบอลชาวไทย ที่มีทีมสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่างเชลซี ให้ความสำคัญเลือกที่จะเดินทางมาฉลองแชมป์ร่วมกับแฟนบอลอย่างใกล้ชิดเป็นประเทศแรกในโลก อยากให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้มีความสุขกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 28-30 พ.ค.นี้"
........
........มร.เอเดรียน นิว กรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก สโมสรฟุตบอลเชลซี กล่าวว่า "การตัดสินใจเดินทางเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือและความสัมพันธ์อันดี ระหว่างสโมสรฟุตบอลเชลซี และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่เป็นโกลบอลพาร์ทเนอร์ที่ดีกับเรามาโดยตลอด โดยสโมสรฟุตบอลเชลซีมีความประทับใจในการต้อนรับของแฟนฟุตบอลชาวไทย เมื่อปี 2013 และเมื่อเราคว้าแชมป์ก็อยากมาร่วมฉลองกับแฟนๆ สโมสรฟุตบอลเชลซีเลือกที่จะเดินทางมาประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก ก่อนจะเดินทางไปประเทศอื่นๆต่อไป"
........
........
........สำหรับแมตช์ที่กรุงเทพมหานครจะมีขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถานซึ่งมีความจุ 49,000 ที่นั่ง คิกออฟ 18.00 น. ราคาบัตรในการแข่งขันครั้งนี้ ได้แก่ 500 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 3,000 / 4,000 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com
เชลซีมีกำหนดเดินทางเยือนประเทศไทยระหว่างวันที่ 28-30 พ.ค.นี้ ซึ่งนักเตะที่จะเดินทางมาในครั้งนี้ ล้วนเป็นนักเตะซุปเปอร์สตาร์ที่แฟนบอลชาวไทยและทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี นำทีมโดยกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ร่วมด้วย จอห์น เทอร์รี่, เอเด็น ฮาซาร์, เชส ฟาเบรกาส, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, ติโบต์ กูร์กตัวส์ และนักเตะของทีมเชลซีอีกมากมาย โดยทั้งหมดจะเข้าพักที่โรงแรมแชงกรี-ล่า กรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในประเทศไทย
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด มหาชน
คุณ กรวรรณ เจี๊ยบ โทร 02 508 8282
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.