........
........
........ ........

HAIR PASSION SHOW 2015 by
CHALACHOL Academy

 
........
........โรงเรียนเสริมสวยชลาชล (CHALACHOL Academy) จัดงาน Final Project ประจำปี ซึ่งเป็นการนำเสนอผลงานของนักเรียน HAIR PASSION SHOW 2015 แฮร์โชว์ที่แสดงถึงศักยภาพงานแฟชั่นผมของเหล่าบรรดา New Generation Hairstylist ของสถาบันผ่านคอนเซ็ปท์ "The Series of Fashion" ภายในงานจะมีการเสวนาพิเศษในหัวข้อ "ความสำคัญของแบรนด์ ในยุค AEC" และหนึ่ง Hilight พิเศษของงานนี้คือ "การทำลอนเปียก" ถือทรงผมที่เป็นจุดแข็งของหลักสูตรโรงเรียนเสริมสวยชลาชล เพราะเป็นการจัดระเบียบนิ้ว พื้นฐานที่ต้องฝึกฝนให้ดีจนเกิดความชำนาญก่อนที่จะเป็นช่างผมอย่างเชี่ยวชาญได้ และท้ายสุดกับ Fashion Show ประจำปี 2015 ของนักเรียนที่จบจากหลักสูตรโรงเรียนเสริมสวยชลาชล โดยมีนางแบบและนายแบบจากเวทีนางสาวไทย 2014 ,Elite Model 2014 และ Men's Health ร่วมให้เกียรติเดินโชว์ในครั้งนี้ด้วย
........
........ซึ่งปีนี้ HAIR PASSION SHOW 2015 ยังเล็งเห็นถึงประเด็นความสำคัญยุค AEC จึงจัดให้มีเสวนาพิเศษในหัวข้อ "ความสำคัญของแบรนด์ ในยุค AEC" โดยมีวิทยากรรับเชิญ คือดร.สมศักดิ์ ชลาชล ประธานที่ปรึกษา ชลาชล อคาเดมี่ และรศ.ดร.รวิภา ลาภศิริ คณะบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (ซึ่งได้ทำโครงการ MOU ร่วมกับชลาชล อคาเดมี่) เพื่อให้ข้อมูลความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการช่างทำผมไทย
........
........
........เนื่องจากปัจจุบัน ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ซึ่งจะมีผลต่อการทำธุรกิจประเภทต่างๆ การบริหารจัดการค่าตอบแทน มาตรฐานสากลในการให้บริการในกลุ่มประเทศ AEC หรือประเด็นอื่นๆ อีกมากมาย ผลกระทบเหล่านี้มีผลต่อธุรกิจบริการด้วยเช่นกัน อาชีพช่างทำผม ถือเป็นอีกธุรกิจบริการหนึ่ง ที่สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับประชากรและประเทศชาติอย่างมหาศาล ........
........
........
........และค่อนข้างเป็นที่ยอมรับถึงคุณภาพฝีมือท่ามกลางกลุ่มประเทศอาเซียน แต่ทั้งนี้ จุดอ่อนของผู้ประกอบการร้านทำผม หรือ ผู้ที่ประกอบอาชีพช่างทำผม คือ ขาดการบริหารจัดการร้านอย่างเป็นระบบ ขาดการพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง อาชีพช่างทำผมยังขาดมาตรฐานที่ชัดเจนในการประเมินคุณภาพงานบริการ ซึ่งจะเป็นเครื่องมือที่จะมีส่วนพัฒนามาตรฐานการให้บริการของช่างทำผมให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น " HAIR PASSION SHOW 2015 "จึงขอใช้การเสวนาเรื่อง "ความสำคัญของแบรนด์ ในยุค AEC" ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการให้ข้อมูลอันจะส่งผลให้วงการช่างทำผมได้เตรียมความพร้อมสู่การแข่งขันใน AEC ต่อไป
........
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณพิมพ์ใจ ดีวงศ์ (เหมย) 02-9330449 ต่อ102,221 086-3410484
คุณรวิพรรณ สุขสำราญ(แสตมป์) 02-933-0449 ต่อ 220 082-991-6661
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.