........
........
........ ........

เมืองไทยประกันชีวิตชู 2 แบบประกันใหม่ ปักธง "
นวัตกรรมผลิตภัณฑ์"ดูแล "เบาหวาน-ภาวะแทรกซ้อน"
พร้อมเปิดตัวสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายตั้งแต่ระยะเริ่มต้น.

 
........
........เมืองไทยประกันชีวิตชู 2 แบบประกันใหม่ ปักธง "นวัตกรรมผลิตภัณฑ์"ดูแล "เบาหวาน-ภาวะแทรกซ้อน" พร้อมเปิดตัวสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายตั้งแต่ระยะเริ่มต้น
........
........นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวประกันชีวิตและสุขภาพรูปแบบใหม่อีก 2 แบบ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมของตลาดประกันชีวิตในปัจจุบัน อันเป็นผลจากกลยุทธ์ "การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง" (Customer Centricity) ที่มุ่งค้นหาความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม เพื่อพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ตรงกับความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง
........
........
........แบบแรก คือ "โครงการเมืองไทย โรคร้าย เบาหวาน เบาใจ"ช่วยให้เตรียมพร้อมรับมือกับโรคร้ายต่างๆ และโรคเบาหวาน ด้วย 4 จุดขายที่โดดเด่น
1.) คุ้มครองกรณีได้รับวินิจฉัยว่าเป็นโรคเบาหวาน ความคุ้มครองกรณีเข้ารับการฟอกไต การเปลี่ยนถ่ายไต และกรณีร่างกายปฏิเสธการเปลี่ยนถ่ายไต อันเกิดจากโรคเบาหวาน รวมถึงภาวะแทรกซ้อนของโรคเบาหวาน เช่น การสูญเสียอวัยวะจากเบาหวาน เบาหวานขึ้นตา เบาหวานระยะโคม่า สูงสุดถึง 3,000,000 บาท*
2.) คุ้มครองการเสียชีวิตทั้งจากกรณีเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ สูงสุดถึง 1,500,000 บาท*3.) คุ้มครองกรณีโรคร้ายแรง สูงสุด 1,000,000 บาท*4.) กรณีมีชีวิตอยู่ครบกำหนดสัญญา รับเงินครบสัญญา 500,000 บาท*(*สำหรับแผนความคุ้มครอง 4) ซึ่งรับประกันได้ตั้งแต่อายุ 18-64 ปี
ส่วนแบบที่ 2 เป็น "สัญญาเพิ่มเติม ซีไอ เพอร์เฟค แคร์"มุ่งตอบโจทย์ความอุ่นใจให้มากยิ่งขึ้นด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมเข้าถึงทุกระยะของโรคร้าย คือ 1.) คุ้มครองโรคร้ายแรง ครอบคลุมตั้งแต่ระยะเริ่มต้น มากถึง 36 โรคร้ายแรงตามที่กำหนดในสัญญา เช่น โรคมะเร็ง โรคกล้ามเนื้อหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง ตับวาย ไตวายเรื้อรัง เป็นต้น
2.) คุ้มครองการเสียชีวิต ทั้งกรณีเจ็บป่วยและอุบัติเหตุสูงสุด 100% ของทุนประกัน 3.) รับผลประโยชน์เพิ่มเติม 10% ของทุนประกัน กรณีต้องเข้ารับการผ่าตัดขยายหลอดเลือดแดงหัวใจ 4.) กรณีเจ็บป่วยด้วยภาวะแทรกซ้อนของเบาหวาน รับผลประโยชน์เพิ่มเติม 10% และ 5.) คุ้มครองถึงอายุ 85 ปี (ต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบอยู่)โดยสัญญาเพิ่มเติมนี้เริ่มรับประกันตั้งแต่อายุ 30 วัน - 65 ปี
........
........
........"ปัญหาเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความสำคัญมาก และเมื่อเกิดโรคร้ายขึ้นก็กลายเป็นภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลแพงมากเช่นกัน ซึ่ง "เมืองไทยประกันชีวิต" พยายามผลักดันให้ประกันชีวิตและสุขภาพเข้ามาช่วยบรรเทาความกังวลจากภาระค่าใช้จ่ายเหล่านี้ ขณะเดียวกันเราเข้าใจว่าผู้บริโภคแต่ละคนต่างก็มีความกังวลเรื่องสุขภาพและโรคร้ายต่างกัน จึงนำมาสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้นดังกล่าว เป็นหลักประกันที่สร้างความอุ่นใจ และสามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการได้อย่างมีความสุข" นายสาระ กล่าว สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน
........
นาย รัชดา พุ่มสุวรรณ หนุ่ม โทร 02 2902121
นาย สมเจตน์ หงษ์ไกรเลิศ เจต โทร 02 2905320
นางสาว ปริศนา เช่งเส้ง หนิง โทร 02 290 2420
นายสาว สกุลตรันต์ พันธุลาภ นุ้ย โทร. 02 290 2422
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.