........
........
........ ........

"บี ไวส์" เปิดตัว 3 แบรนด์ดัง "โซฟี ลา จีราฟ-แอนน์ เกดเดส-นาโอเบย์"
สร้างประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในไทย นำขบวนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิกเอาใจคุณแม่และลูก

 
................
.......24 เมษายน 2558 - กรุงเทพฯ - "บี ไวส์" สร้างประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในไทย ด้วยการจัดงาน "Mommy & Me Fun Party" แนะนำผลิตภัณฑ์ 3 แบรนด์ดัง "โซฟี ลา จีราฟ-แอนน์ เกดเดส-นาโอเบย์" ผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิก ที่ปลอดภัยต่อสุขภาพผิวคุณแม่และลูกน้อย เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คุณแม่และลูกยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว ในงานพบกับไฮไลท์สุดพิเศษจากครอบครัวจุฑารัตนกุล ที่จะมาเล่าประสบการณ์การเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับลูก "นุ้ย สุจิรา" คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ที่จะมาร่วมแบ่งปันความรู้สึกการดูแลตัวเองและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และคู่เซเลบริตี้สุดฮอต "เจย์ และเปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์ " ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลลูกน้อยอย่างเป็นกันเอง สัมผัสผลิตภัณฑ์ 3 แบรนด์ดังได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ แผนกเด็ก ดิ เอ็มโพเรียม และสยาม พารากอน
........
........
........
.......นางช่อทิพย์ ส่งวัฒนา วุฒิพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ไวส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม ในเครือฟลายนาวกรุ๊ป ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "โซฟี ลา จีราฟ (Sophie La Giraffe)" "แอนน์ เกดเดส (Anne Geddes)" และ "นาโอเบย์ (Naobay)" กล่าวว่า "ที่มาของการนำเข้าผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 แบรนด์ 'โซฟี ลา จีราฟ-แอนน์ เกดเดส-นาโอเบย์' เข้ามาเปิดตลาดและแนะนำให้คุณแม่ชาวไทยได้รู้จัก มาจากการเป็นคุณแม่ และเข้าใจดีว่า ลูกๆ และตัวคุณแม่เองสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหารหรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน โดยสิ่งที่คุณแม่มุ่งเน้นให้ความสำคัญจะเป็นเรื่องความปลอดภัย คุณภาพที่เป็นเลิศ และความคุ้มค่ากับราคา เป็นต้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ 'โซฟี ลา จีราฟ-แอนน์ เกดเดส-นาโอเบย์' สามารถตอบสนองทุกอย่างได้อย่างครอบคลุม และเป็นตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้คุณแม่ยุคใหม่และคุณลูกสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุข ประกอบกับการที่คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่กำลังให้ความสนใจกับสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่ผลิตจากธรรมชาติหรือสินค้าออร์แกนิกเป็นอย่างมาก"
.......ล่าสุดบริษัทได้จัดงาน "Mommy & Me Fun Party" พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 3 แบรนด์ดังระดับโลก ได้แก่ "โซฟี ลา จีราฟ" จากประเทศฝรั่งเศส ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับครอบครัว คุณแม่ทุกวัยและเด็กทารกที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย "แอนน์ เกดเดส" นำเข้าจากประเทศอิตาลี เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์และลูกน้อย ด้วยวัตถุดิบชั้นดีจากธรรมชาติ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ดูแลทั้งคุณแม่และลูกน้อยได้เป็นอย่างดี และ "นาโอเบย์" จากประเทศสเปน ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ดูแลผิวทารกอย่างครบสูตร ปราศจากน้ำหอม และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้
 
........
.......ในงานนี้มีกิจกรรมไฮไลท์ คือ การได้รับเกียรติจากคนดังในหลายแวดวงนำโดยครอบครัวจุฑารัตนกุล "อ้อม พิยดา และศรา จุฑารัตนกุล" ตัวแทนบอกเล่าประสบการณ์ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ "โซฟี ลา จีราฟ" ให้เหมาะสมกับ "น้องนาวา" ส่วนผลิตภัณฑ์ "แอนน์ เกดเดส" ได้ "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่มาแบ่งปันความรู้สึกการดูแลตัวเองและลูกในครรภ์ รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และผลิตภัณฑ์ "นาโอเบย์" มาพร้อมคู่รักเซเลบริตี้สุดฮอต "เจย์ และเปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์" ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลลูกน้อย ด้วยผลิตภัณฑ์นาโอเบย์ นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับบรรยากาศแสนสนุกเสมือนจำลองสวนสนุกมาไว้ที่ใจกลางเมือง อาทิ ตัวตลกโบโซ่ กิจกรรมเพ้นท์สีที่หน้า ลูกโป่ง และขนมโปรดของเด็กๆ อย่างข้าวโพดและสายไหม
 
........
 
........
.......ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์โซฟี ลา จีราฟ มีทั้งหมด 7 รายการในกลุ่มทำความสะอาดและบำรุงผิวพรรณนำโดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ "โซฟี ลา จีราฟ เบบี้ โพรเทคชั่น ครีม (SOPHIE LA GIRAFE BABY PROTECTION CREAM)" ขนาด 50 มล. ครีมบำรุงผิวเพื่อการปกป้องผิวจากอันตรายซึ่งเกิดจากรังสียูวี ลม และอุณหภูมิ เหมาะสำหรับการปกป้องผิวในช่วงหน้าร้อนนี้ ส่วนผลิตภัณฑ์แอนน์ เกดเดส มาพร้อมวัตถุดิบชั้นดีจากธรรมชาติ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก มีทั้งหมด 10 รายการ แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่นำโดย "แอนน์ เกดเดส มอยส์เจอร์ไรซิ่ง บอดี้ ครีม (ANNE GEDDES MOISTURIZING BODY CREAM)" ครีมบำรุงผิวที่อุดมด้วยคุณค่าจากสารสกัดดอกบัว แอปปริคอต และน้ำมันสกัดจากเมล็ดอาร์แกน ขนาด 200 มล. ขณะที่ผลิตภัณฑ์เด็ก ได้แก่ "แอนน์ เกดเดส ซูธติ้ง เฟเชี่ยล แอนด์ บอดี้ ครีม ((ANNE GEDDES SOOTHING FACIAL AND BODY CREAM)" ครีมบำรุงผิวที่ช่วยปกป้องและให้ความชุ่มชื้นกับผิวทารกแรกเกิด ขนาด 100 มล. ส่วนนาโอเบย์ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ดูแลผิวทารกอย่างครบสูตร และเน้นใช้วัตถุดิบที่มีจากธรรมชาติมีจำหน่าย 8 รายการ นำโดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ "นาโอเบย์ เบบี้ ซิลค์กี้ บอดี้ อิมัลชั่ล (NAOBAY BABY Silky Body Emulsion)" โลชั่นเนื้อบางเบาสำหรับบำรุงผิว ขนาด 200 มล.
 
 
........
 
.......สามารถสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกกับ "โซฟี ลา จีราฟ-แอนน์ เกดเดส-นาโอเบย์" ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ แผนกเด็ก ชั้น 3 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และชั้น 3 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2879-2544 ด้านช่องทางออนไลน์ติดตามได้ที่อินสตราแกรมโซฟี ลา จีราฟ Sophielagirafebaby_th และเฟซบุ๊คโซฟี ลา จีราฟ Sophie la giraffe Thailand และเฟซบุ๊คนาโอเบย์ Naobay baby thailand
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัท บี ไวส์ (ประเทศไทย) จำกัด
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร.089-500-6913
นันท์นภัส สุขปรีดี โทร.086-636-2493
วรญา มณีวรรณ โทร.086-997-5888
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.