........
........
........ ........

"เจนี่" ฮอตเข้าตา! คว้าพรีเซ็นเตอร์ "บรีสเอกเซล สูตรน้ำ"
ท้า "ลบคราบหนัก" แบบชิลๆ มั่นใจ หนักแค่ไหนก็เอาอยู่!

 
........
........ฮอตปรอทแตกไม่มีใครเกิ๊น! นาทีนี้ต้องยกให้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เอาอยู่ทั้งบทบาทในจอ และนอกจอ สมเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่จัดการได้รอบด้าน จนเข้าตาคว้าพรีเซ็นเตอร์ บรีส เอกเซล สูตรน้ำ คนล่าสุด พร้อมเปิดตัวในงาน "ท้าลบคราบหนัก…กับบรีสเอกเซล สูตรน้ำ" แถมยังควงหนุ่มคนสนิทอย่างเจสัน เบอร์เรนท์มาเล่าเบื้องหลังการทำงานร่วมกัน พ่วงด้วย 2 เซเลบเด็กสุดน่ารักอย่างน้องแม็คและน้องอันดาที่มาเล่นซนกันแบบจัดเต็ม เลอะจริง! ให้เจนี่ได้ลุยลบคราบเลอะแบบสะอาดหมดจด! เห็นชัดๆ กันเต็มตาขนาดนี้ เจนี่จึงฝากท้าให้คุณผู้หญิงยุคใหม่ทั่วไทยมาลบคราบหนักแบบเอาอยู่ด้วยบรีส เอกเซล สูตรน้ำกันด้วยตัวเองอีกด้วย!
........งานเปิดตัวแบบจัดเต็มครั้งนี้เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวออนไลน์ซีรีย์ "คราบชีวิต" 2 ตอนสุดแซ่บของบรีสและเจนี่ที่หลายคนรอคอย กับบทร้ายสุดซี๊ดและบทนางเอกแสนอ่อนหวานที่เจนี่ตีบทแตกกระจุยจนคนดูอินไปตามๆ กัน ต่อด้วยเซอร์ไพรส์จากพระเอกหวานใจในจออย่าง หนุ่ม เจสัน เบอร์เรนท์ ที่ออกมาพูดคุยถึงบทบาทการแสดงที่ต้องยกนิ้วให้สปิริตนักแสดงของเจนี่ แถมยังเม้าท์มอยเรื่องตัวจริงของเจนี่นอกจอที่เป็นคนรักและตามใจเด็กสุดๆ พูดแล้วจะหาว่าโม้! งานนี้สาวเจนี่จึงต้องพิสูจน์ด้วยการเล่นซนกับแก๊งเด็กสุดน่ารักอย่าง น้องแม็คและน้องอันดา ที่บุกเวทีขึ้นมาเล่นซนแบบเละเทะจนเสื้อตัวโปรดของเจนี่เลอะไปทั้งตัวชนิดที่เห็นแล้วต้องร้องไห้หนักมาก! แต่เจนี่ยืนยันว่า "คราบเลอะ" แค่นี้…ยังไงเธอก็เอาอยู่! สวมวิญญาณพรีเซ็นเตอร์ลุยโชว์ลีลาลบคราบหนักที่ยากๆ ให้เป็นเรื่องง่าย แค่ป้าย บรีส เอกเซล สูตรน้ำ และหย่อนลงเครื่องซักผ้าแบบชิลล์ๆ ก่อนจะโชว์ชุดหลังซักว่าสะอาดจริงให้ได้อึ้งกันไปเป็นแถว!
........
........
........
........เจนี่แอบบอกว่า "เมื่อก่อน เจนี่ก็แอบกังวลว่าจะจัดการกับคราบหนักแสนปวดหัวทั้ง คราบหมึก คราบสี หรือคราบช็อคโกแลตให้สะอาดหมดจดยังไง แต่ตอนนี้ไม่ว่าคราบจะหนักแค่ไหนเจนี่ก็เอาอยู่ ด้วยตัวช่วยคู่ใจอย่าง บรีส เอกเซล สูตรน้ำ ที่สุดของน้ำยาซักผ้าสูตรน้ำที่แค่ป้ายเบาๆ ลงบนคราบก่อนซัก รับรองว่าหายเกลี้ยงไม่มีเหลือเลยค่ะ เจนี่คอนเฟิร์มเลยว่าคุณเองก็เอาอยู่ค่ะ" เอาอยู่ทั้งบทนางเอก นางร้าย ไม่เว้นแม้แต่งานบ้าน งานเรือน สมชื่อซุปตาร์ตัวแม่จริงๆ แม่คู้ณ!! ติดตามเทคนิคการขจัดคราบแสนปวดหัวได้ทาง facebook.com/Breezethailand
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อาซิแอม เบอร์สัน มาร์สเตลเลอร์
คุณ รุ่งรัตน์ "ใหม่ " และ คุณ พศวีรื เจณ โทร 02 259871
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.