........
........
........ ........

แอน มิตรชัย เจ้าของฉายา ควีน ออฟ ลิเก ควง พี่ชาย ไชยา
และน้องชายสุดเลิฟ คีรีรัก มิตรชัย เปิดวิกลิเก วาดลวดลาย
ให้แฟนชาวอำเภอหลังสวนจังหวัดชุมพร ได้กรี๊ด!

 
........
........แอน มิตรชัย ลิเกอินเตอร์ นางเอกภาพยนตร์ บอลลีวู้ด (Bollywood) ประเทศอินเดีย ที่เพิ่งจะรับรางวัล Top Talk-About Lady ในงาน MThai Top Talk About Award 2015 ประเภทบุคคลหญิง ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์ รวมถึง บุคคลที่ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ และ ได้รับการคัดเลือกให้เป็น1 ใน 70 บุคคลสำคัญ ในประวัติศาสตร์ อาเซียน ที่สร้างชื่อเสียงระบือโลกจากหนังสือ"อาเซียนเขย่าโลก " และขณะนี้เธออยู่ระหว่างเตรียมตัวที่จะเดินทางไปแสดงลิเกให้ชาวใต้ได้ชม
........
........
........แอน มิตรชัยกล่าวว่า " ในรอบเกิบสามปีที่ผ่านมา แอน และพี่เอ ไม่ได้แสดงลิเกด้วยกันเลยในขณะที่เราได้รับการติดต่อให้ไปแสดงด้วยกันตลอดแต่เพราะเราสองคนไม่มีคิวตรงกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าแอนจะไม่รับเล่นลิเกแล้วนะคะ 12 เมษานี้ คณะมิตรชัย ได้รับการติดต่อ ให้ไปแสดง ลิเก ทั้งสามพี่น้องที่อำเภอ หลังสวน จังหวัดชุมพร ในงาน บวชคุณ เลิศฤทธิ์ วรดิลก ลูกชาย คุณ อวยชัย วรดิลก ที่บริเวณ หน้าโรงแรมอวยชัย แกรนด์ โดยเจ้าภาพเปิดให้ชมฟรี เป็นจังหวะดีที่เราสามคนพี่น้องว่างตรงกัน ปกติจะยากมากๆ โดยเฉพาะแอน ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศตลอด แอนคิดถึงเวทีลิเก อยากมีโอกาสแสดงร่วมกับพี่เอ ไชยา และน้องชาย คีรีรัก (น้องมิตร )รวมถึงอยากเดินทางไปแสดงที่ภาคใต้บ้างเพราะ แฟนๆของพวกเรามีทั่วประเทศ แอนหวังว่า พ่อแม่พี่น้อง ชาวใต้ จะได้มีความสุข สนุกสนาน ไปกับการแสดงของคณะ มิตรชัยของเรานะคะ "
........
........
ติดตามทุกความเคลื่อนไหว ของแอน มิตรชัยได้ที่ Facebook : annmitchai, Youtube:annmitchaivevo, Line Group: แอน มิตรชัยWebsite:www.annmitchai.com
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ปัทมา วรดิลก (ตุ้ม) 081-611-1788
e-mail : tum.pr.pattama@gmail. com,tum.woradilok@gmail.com ........
........
........
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ปัทมา วรดิลก (ตุ้ม)
Pattama Woradilok(Toom)
45/83 Pattanakarn 57
Prawet Bkk 10250
Email: tum.pr.pattama@gmail.com
M: 081-611-1788
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.