.......
.......
....... .......

The 3rd Bangkok International Auto Salon 2015

 
.......
.......บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์นิตยสารยานยนต์ชั้นนำ และลิขสิทธิ์การจัดงาน Bangkok International Auto Salon ประกาศความพร้อมการจัดงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่และครบครัน จำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ลดราคาถูกที่สุดในรอบปี สุดยอดยานยนต์แต่งพิเศษคันเดียวในโลกมูลค่ากว่าพันล้านบาทส่งตรงจากญี่ปุ่น, การจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์แต่งพิเศษจากค่ายผู้ผลิตชั้นนำ, อุปกรณ์ตกแต่งจากผู้ผลิตสั่งตรงจากญี่ปุ่น จีน และไทย พร้อมความบันเทิงเพื่อสร้างความสุขให้แก่ผู้ชมงาน ในพื้นที่กว่า 40,000 ตร.ม. ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน 2558 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี
.......บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ Bangkok International Auto Salon 2015 แถลงข่าวยืนยันความพร้อมของการจัดงานครั้งที่ 3 ประจำปี 2558 ณ ห้องแซฟไฟร์ 108-109 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี โดยมี นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร, นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการผู้จัดการ, นายก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และ มร.มาซาฮารุ ซาคาอิ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซัง-เอ โช โบ พับบลิชชิ่ง จำกัด ผู้แทนจากงาน "โตเกียว ออโต้ ซาลอน" ประเทศญี่ปุ่น ร่วมแถลง
.......นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานการจัดงาน กล่าวว่า "ด้วยความสำเร็จของการจัดงาน 2 ครั้งที่ผ่านมา ส่งผลให้ บริษัท ซัง-เอ โช โบ พับบลิชชิ่ง จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดงาน "โตเกียว ออโต้ ซาลอน" ประเทศญี่ปุ่น ไว้วางใจให้สิทธิ์แก่ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับในปีนี้ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้แต่งตั้งให้ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด เป็นบริษัทผู้จัดงานอย่างเต็มรูปแบบ"
.......ขณะนี้มีการยืนยันจากผู้ผลิตสินค้าญี่ปุ่นและจีน ถึง 50 ราย ที่จะนำสินค้ามาจำหน่ายให้คนไทย และต้องการหาพันธมิตรเพื่อเป็นผู้แทนจำหน่ายในไทยต่อไปด้วย และยังมีการเจรจาเลือกรถยนต์ที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น จากงาน "โตเกียว ออโต้ ซาลอน" มาให้คนไทยได้สัมผัส โดยเฉพาะรถที่ถือเป็นสุดยอดของญี่ปุ่น ทั้ง 12 คัน รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท อาทิ นิสสัน GTR-R35 ของสำนักแต่ง KUHL ทำสีภายนอกแบบแกะสลักทั้งคัน ใช้เวลาในการทำนานนับปี ที่มั่นใจว่าจะถูกใจคนไทยอย่างแน่นอน ภายในฮอลล์ ได้เพิ่มพื้นที่พิเศษ "เจ ไลฟ์สไตล์โซน" นำร้านอาหารญี่ปุ่นมาออกบูธ 10 ร้านค้า ในบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้ๆ เพื่อให้ผู้ผู้ชมงานได้พักผ่อน ชิมอาหารอร่อยๆ พร้อมๆ กับการเดินชมงาน
......."บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2015" งานแสดงรถยนต์แต่งพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น พร้อมจำหน่ายรุยนต์รุ่นพิเศษ อุปกรณ์ตกแต่งลดราคาถูกที่สุดในรอบปี กิจกรรมความบันเทิงครบวงจร ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน 2558 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี วันธรรมดา เวลา 12.00-21.30 น. วันหยุด เวลา 10.00-21.30 น.
.......
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด
คุณ แอปเปิ้ล โทร 08 1 456 6547 , 02 508 8149 fax. 02 508 8183 e mail : pr.motoring@gmail.com
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.