........
........
........ ........

เว็บไซต์ ASUS Online Store ที่แท้จริง

 
........
........เอซุสขอประกาศข่าวด่วนร่วมกับการเปิดตัว ASUS Online Store ค่ะ ได้มีมิจฉาชีพทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ปลอมขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า www.asusthai.com ทำทีเป็นเว็บขายของเอซุส โดยก๊อปปี้หน้าเว็บของเรา และนำไปแอบอ้างว่าเป็น Asus Online Store ซึ่งเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ของเรา และกำลังวางจำหน่าย Zenfone 2 รุ่นท็อปอยู่ในขณะนี้การกระทำนี้สร้างความเสียหายให้กับทั้งผู้ซื้อและเอซุส มีจุดประสงค์เพื่อหลอกลวงเงินจากผู้ซื้ออย่างชัดเจน จึงขอความร่วมมือสื่อทุกท่านช่วยตีแผ่เรื่องราวนี้ให้รับทราบโดยทั่วกัน เพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของพวกต้มตุ๋นค่ะ
.***เว็บไซต์ Asus Online Store ที่แท้จริงคือ http://store.asus.com/th ค่ะ
........
ซื้อสินค้าง่ายๆ ผ่าน ASUS Online Store ได้แล้ววันนี้!
........หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว ASUS Online Store ร้านค้าออนไลน์ของเอซุสในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ (วันจันทร์ที่ 25พฤษภาคม 2558) เป็นวันแรก ประเดิมด้วยการวางจำหน่าย Zenfone 2 สมาร์ทโฟนรุ่นความจำ 4GB เครื่องแรกของโลก ทางเอซุสก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้มหลาม เห็นได้จากยอดการสั่งซื้อเต็มจำนวนที่จำกัดอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ Zenfone 2 กำลังอยู่ในกระแสและเป็นที่ต้องการของตลาด ได้มีมิจฉาชีพทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ปลอมขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า www.asusthai.com ก๊อปปี้หน้าเว็บของเรา และนำไปแอบอ้างว่าเป็น Asus Online Store ซึ่งลูกค้าจะถูกหลอกให้จ่ายเงินโดยไม่ได้รับสินค้า ขณะนี้ทางเอซุสได้แจ้งความกับตำรวจแล้วเพื่อดำเนินคดีต่อไป ทางเอซุส มีความตั้งใจที่จะเปิดร้านค้าออนไลน์ เพื่อเป็นบริการพิเศษให้กับลูกค้า ให้เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ผู้ซื้อจะสามารถหาและซื้อสินค้าของเอซุสได้สะดวกสบายขึ้น หากท่านสนใจสั่งซื้อสินค้า สามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ Asus Online Store ที่แท้จริง นั่นคือhttp://store.asus.com/th
เกี่ยวกับเอซุส
........เอซุส ผู้จัดจำหน่ายโน้ตบุ๊ครายใหญ่ติดอันดับหนึ่งในสามอันดับที่มีผู้ใช้ทั่วโลกสูงสุด เราเป็นผู้นำในยุคดิจิตอล ในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ โน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซี ออลอินวันพีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เด่นชัด เอซุสจึงได้รับรางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 นอกจากนี้เรายังเป็นผู้ปฏิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC? ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานกว่า 13,600 คนทั่วโลก มีทีมวิจัยและพัฒนากว่า 4,500 คน รายได้เมื่อปี 2014 ประมาณ 14.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ
........
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/ASUSTHAILAND
หรือติดต่อสอบถามได้ที่ E-mail :Asusth_pr@asus.com หรือโทร 02-677-4422-9
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
PR
ASUSTeK COMPUTER (THAILAND) CO., LTD.
Tel : (+66) 2 677 4422-9 Ext. 32121
Mobile : 092 259 3214
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.