........
........
........ ........

เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จับมือ ททบ. 5 เปิดตัว 5 รายการใหม่ สุดอลังการ

 
........
........ถือฤกษ์งามยามดีวันที่ 15 เดือน 5 ปี 2015 จัดงาน "15-5-15 The Magic 5" แถลงข่าวความร่วมมือกันระหว่าง เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย (JKN Global Media) และ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 (ททบ.5) เปิดตัว 5 รายการใหม่แกะกล่อง พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษยิ่งใหญ่ตระการตาจากดาราศิลปินชื่อดังที่ยกทัพมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ฟิล์ม รัฐภูมิ, ผู้พันเบิร์ด-พันโท วันชนะ สวัสดี, แคทรียา อิงลิช, เมย์-พิชญ์นาฏ, เนย-โชติกา, ใหม่-สุคนธวา ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 สยามพารากอน
........เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย ในฐานะเบอร์หนึ่งด้านธุรกิจคอนเทนต์ชั้นนำของประเทศไทย ผนึกกำลังกับ ททบ. 5 เพื่อความก้าวไกลไปอีกขั้น ด้วยมิติใหม่ที่หลากหลายของคอนเทนต์ด้านสาระและบันเทิงที่มาพร้อมกับสุดยอดโปรดักชั่นระดับเวิลด์คลาส ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะสามารถขยายฐานคนดูให้มากขึ้น โดยรายการที่ทาง เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย ได้เลือกสรรนำมาออกอากาศทาง ททบ. 5 ประกอบด้วย 5 ประเภทรายการ ดังนี้
คิมจุน วีรบุรุษกู้แผ่นดิน
........คิมจุน วีรบุรุษกู้แผ่นดิน มหากาพย์แห่งซีรี่ส์ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงในประวัติศาสตร์เกาหลี ที่เกิดขึ้นในยุคสมัยแห่งอาณาจักรโครยอ หนึ่งในสามอาณาจักรโบราณแห่งคาบสมุทรเกาหลี ซึ่งเป็นยุคที่ถูกรุกรานโดยพวกมองโกล และเป็นยุคที่พระพุทธศาสนาเจริญรุ่งเรืองอย่างมากในเกาหลี
........พบกับเรื่องราวแห่งนักบวชชั้นทาสผู้ต่ำต้อย นามว่า "คิมจุน" เมื่อชีวิตที่สงบเรียบง่ายของเขาต้องจบลง หลังเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นและเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล
........เมื่อต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง จากการถูกบุกทำลายโดยเหล่าคนชั่ว และเมื่อเขาต้องถูกจับกุมตัว ได้พบกับความยากลำบาก เจ็บปวดและถูกข่มเหงเขาจึงต้องร่วมกับชาวบ้านสร้างกลุ่มนักรบผู้กล้า เพื่อต่อกรกับเหล่าอริราชศัตรู และกอบกู้แผ่นดินอันเป็นที่รักให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง
........พบเรื่องราวการรวมพลังแห่งนักรบผู้กล้าเพื่อกอบกู้ผืนแผ่นดิน ให้รอดพ้นจากการยึดครองของเหล่าคนชั่ว เรื่องราวการต่อสู้อันยิ่งใหญ่
ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งประวัติศาสตร์เกาหลี การต่อสู้เพื่อผืนแผ่นดิน และหญิงอันเป็นที่รักจึงเริ่มต้นขึ้น ศึกครั้งนี้เดิมพันด้วยสิ่งที่อยู่เหนือคำว่า "ชีวิต"
........นี่คือตำนานแห่งมหาบุรุษผู้กล้าที่ถูกจารึกในหน้าประวัติศาสตร์ และถูกยกย่องว่าเป็นผู้ทรงอำนาจและกล้าหาญที่สุดแห่งยุค ที่กล้าต่อกรกับความอยุติธรรม และกลายมาเป็นวีรบุรุษที่ปกป้องแผ่นดินเกาหลีให้สงบสุขยาวนานถึง 60 ปี พบการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดเหล่าซูเปอร์สตาร์เกาหลีชื่อดัง อาทิ คิมจูฮยอค กับบทบาทของ คิมจุน นักบวชผู้กล้าพลิกตำนานแห่งทาสสู่ยอดวีรบุรุษ และการกลับมาคืนจออีกครั้งของนางเอกสาวเจ้าบทบาท "คิมคยูริ" กับบทบาทของ "ชอยซงอี" หญิงสาวผู้งดงามและกล้าพลิกชะตาความรัก พร้อมด้วยทัพนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง อาทิ จองโบซอก, ปาร์กซังมิน ,ฮองอาริม และ โจฮุน
........อลังการกับมหากาพย์ซีรี่ส์ ทุนสร้างมหาศาลกว่า 1,000 ล้านบาท เนรมิตภาพแห่งประวัติศาสตร์เกาหลีให้กลับมาผงาดความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ผลงานการกำกับโดย คิมจินมิน ใน คิมจุน วีรบุรุษกู้แผ่นดิน ทุกคืนวันอังคาร และพุธ เวลา 21.00 น. ทาง ททบ.5
........
........
The Andrew Show
........พบกับที่สุดแห่งรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ ที่จะพาผู้ชมทั้งประเทศ ไปพบกับสาระและความบันเทิงเต็มรูปแบบ โดย จักรพงษ์ แอนดรูว์ สุธีสถาพร ที่จะพาคุณ Talk& Travel ไปในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเหมือน
........ที่สุดของการทอล์คกับแอนดรูว์ พบสุดยอดแขกวีไอพี ท็อปเซเลบบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย, สุดยอดไอดอลของประเทศ ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราว ตีแผ่ทุกแง่มุมชีวิต ส่งผ่านแรงบันดาลใจในแบบฉบับ The Andrew Show เท่านั้น!!! และที่สุดกับการเที่ยวแบบแอนดรูว์!.... กินแบบแอนดรูว์!.... ช็อปแบบแอนดรูว์ เต็มอิ่ม!เต็มตา!เต็มรูปแบบ! ด้วยสุดยอดสถานที่ที่คุณต้องไปเยือนซักครั้งหนึ่งในชีวิต พร้อมตระการตาไปกับสุดยอดโชว์นานาชาติที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ทั้งหมดนี้ใน The Andrew Show พบกันทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.20 น. ทาง ททบ. 5
The Exclusive ที่สุดของโลก
........ ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบความหรูหรา ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ตกเทรนด์และพร้อมจะอัพเดทสิ่งใหม่อยู่เสมอ นี่คือเวลาของคุณ!! สุดยอดรายการโทรทัศน์รายการแรกและรายการเดียว ที่พร้อมพาคุณไปอัพเดทเรื่องราวสุดเอ็คคลูซีฟจากทั่วทุกมุมโลก พบ
o ที่สุดแห่งการท่องเที่ยว (Travel)
o ที่สุดแห่งนวัตกรรมยานยนต์ซูเปอร์คาร์สุดหรู (Car& Technology)
o ที่สุดแห่งแฟชั่นและความหรูหราแบบไร้ขีดจำกัด (Fashion & Luxury)
o ที่สุดแห่งการดีไซน์ที่เหนือกว่าความสวย (Super Design)
o ที่สุดแห่งโลกของอาหารและเครื่องดื่มที่เกินกว่าปลายลิ้นสัมผัส (Food & Beverage)
o ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณที่โดดเด่น และแตกต่าง (Life Style)
........บอกเล่าความเป็นที่สุดผ่าน 4 ผู้ดำเนินรายการ ที่จะพาคุณโลดแล่นไปในโลกของความหรูหราจากซูเปอร์แบรนด์ระดับโลก จักรพงษ์ แอนดรูว์ สุธีสถาพร, นก ยลลดา สวนยศ, เจมส์ กิจเกษม แมคเฟดเดน และ หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ เพราะนี่คือ The Exclusive ที่สุดของโลก พบกันทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 23.20 น. ทาง ททบ. 5
ท่องโลกกับ ททบ. 5
........พบกับสุดยอดสารคดีแบรนด์ดังระดับโลกจาก BBC ประเทศอังกฤษ, National Geographic แห่งสหรัฐอเมริกา, Discovery Channel และ History Channel ที่พร้อมพาคุณไปสัมผัสโลกของธรรมชาติ, สัตว์ป่า และพันธุ์พืชที่หาดูได้ยากจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยความคมชัดระดับไฮเดฟฟินิชั่น ตื่นตาด้วยมุมมอง 360องศา เดินทางสู่ป่าลึกเพื่อพบกับความลับแห่งพงไพร ดำดิ่งสู่ความเร้นลับแห่งโลกใต้ท้องทะเลลึก หนาวเหน็บสุดขั้วหัวใจกับชีวิต ณ ดินแดนขั้วโลก ร่วมสัมผัสทุกมุมมองของธรรมชาติที่แตกต่างอย่างสุดขั้ว เพื่อการอยู่ร่วมกันได้บนความสมดุล ในรายการ "ท่องโลก กับ ททบ. 5"
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โอแฟงห์ จำกัด
คุณ อธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร ใบพัด โทร 08 1 566 5560
คุณ ประวิชญา สุวรรณกุล เจี๊ยบ โทร 08 9 479 3365
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.